Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
385 trang
190 lượt xem
75
0

The World Economy

The original Member countries of the OECD are Austria, Belgium, Canada, Denmark, France, Germany, Greece, Iceland, Ireland, Italy, Luxembourg, the Netherlands, Norway, Portugal, Spain, Sweden, Switzerland, Turkey, the United Kingdom and the United States. The following countries became Members subsequently through accession at the dates indicated hereafter: Japan (28th April 1964), Finland (28th January 1969), Australia (7th June 1971), New Zealand (29th May 1973), Mexico (18th May 1994), the Czech Republic (21st December 1995), Hungary (7th May 1996), Poland (22nd November 1996), Korea (12th December 1996) and the Slovak Republic (14th December 2000). The Commission of the European Communities takes part in the work of the OECD...

thuthuy
21/07/2009
Share
/
385
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Content marketing
Bài giảng Content marketing
44 trang
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
218 trang
Ebook Sales and marketing
Ebook Sales and marketing
16 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
16 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
5 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
8 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
5 trang
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
8 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
13 trang
Applying design thinking in public policy formulation and implications for Vietnam
Applying design thinking in public policy formulation and implications for Vietnam
12 trang
Big Data and business network analysis: Applications in management and optimization
Big Data and business network analysis: Applications in management and optimization
11 trang
Benefits and challenges of implementing computer-based testing in business English 2 courses at Hanoi University of Industry
Benefits and challenges of implementing computer-based testing in business English 2 courses at Hanoi University of Industry
7 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 2: Types of business organization
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 2: Types of business organization
47 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 3: Enterprise and business environment
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 3: Enterprise and business environment
30 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 9: Economic efficiency of production and business in enterprise
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 9: Economic efficiency of production and business in enterprise
38 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 10: International business administration
55 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
46 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015