Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Kinh Doanh Marketing
Thương mại điện tử
Bài giảng Digital Customer Experience
Bài giảng Bán lẻ điện tử
Bài giảng "Bán lẻ điện tử" trình bày tổng quan về thương mại điện tử tại Việt Nam, bao gồm các mô hình, yếu tố thành công, và ví dụ thực tế từ Amazon, Alibaba.
148 trang
168 lượt xem
0 lượt tải
Sự thõa mãn của khách hàng
Theo Philip Kotler, sự thỏa mãn- hài lòng của khách hàng (customer satisfaction) là mức độ của trạng thái cảm giác của một người bắt nguồn từ việc so sánh kết quả thu được từ việc tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ với những kỳ vọng của anh ta. Mức độ hài lòng phụ thuộc sự khác biệt giữa kết quả nhận được và kỳ vọng, nếu kết quả thực tế thấp hơn kỳ vọng thì khách hàng không hài lòng, nếu kết quả thực tế tương xứng với kỳ vọng thì khách hàng sẽ hài lòng, nếu kết quả thực...
6 trang
305 lượt xem
33 lượt tải
Chủ đề liên quan
Digital Customer Experience
Bài giảng Digital Customer Experience
2
Đề thi Digital Customer Experience
1
Tài liệu Digital Customer Experience
36
TMĐT E-Commerce
517
An toàn thông tin
66
Thanh toán điện tử
120
Marketing trong TMĐT
142
Quản trị dự án TMĐT
82
Cơ sở thương mại điện tử
322
Chiến lược kinh doanh TMĐT
714