logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. Thương mại điện tử

Bài giảng Digital Customer Experience

Bài giảng Bán lẻ điện tử [mới nhất]

Bài giảng Bán lẻ điện tử

Bài giảng "Bán lẻ điện tử" trình bày tổng quan về thương mại điện tử tại Việt Nam, bao gồm các mô hình, yếu tố thành công, và ví dụ thực tế từ Amazon, Alibaba.
148 trang
168 lượt xem
0 lượt tải
Sự thõa mãn của khách hàng

Sự thõa mãn của khách hàng

Theo Philip Kotler, sự thỏa mãn- hài lòng của khách hàng (customer satisfaction) là mức độ của trạng thái cảm giác của một người bắt nguồn từ việc so sánh kết quả thu được từ việc tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ với những kỳ vọng của anh ta. Mức độ hài lòng phụ thuộc sự khác biệt giữa kết quả nhận được và kỳ vọng, nếu kết quả thực tế thấp hơn kỳ vọng thì khách hàng không hài lòng, nếu kết quả thực tế tương xứng với kỳ vọng thì khách hàng sẽ hài lòng, nếu kết quả thực...
6 trang
305 lượt xem
33 lượt tải

Chủ đề liên quan

Digital Customer Experience

Bài giảng Digital Customer Experience

2

Đề thi Digital Customer Experience

1

Tài liệu Digital Customer Experience

36

TMĐT E-Commerce
517

An toàn thông tin
66

Thanh toán điện tử
120

Marketing trong TMĐT
142

Quản trị dự án TMĐT
82

Cơ sở thương mại điện tử
322

Chiến lược kinh doanh TMĐT
714

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015