Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao cùng một chính sách hay chiến lược kinh doanh lại có thể thành công ở doanh nghiệp này nhưng lại thất bại ở doanh nghiệp khác? Bí quyết nằm ở việc hiểu và vận dụng tâm lý con người trong môi trường kinh doanh – yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của mỗi tổ chức. Giáo trình Tâm lý học kinh doanh ra đời nhằm trang bị cho sinh viên, nhà quản lý và những người làm công tác đào tạo kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn về tâm lý trong môi trường kinh doanh hiện đại.
"Giáo trình Tâm lý trong quản trị kinh doanh: Phần 2" gồm các chương: Chương IV - Giao tiếp của nhà quản trị, Chương V - Tâm lý trong quản trị kinh doanh. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt các kiến thức của tâm lý trong quản trị kinh doanh.