Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Tài Liệu Phổ Thông
  3. Sáng kiến kinh nghiệm

SKKN Tin học 12

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong môn Tin học lớp 12

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong môn Tin học lớp 12

Sáng kiến "Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong môn Tin học lớp 12" được hoàn thành với mục tiêu nhằm nghiên cứu về cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở cấp trung học phổ thông; Xây dựng kế hoạch hướng dẫn học sinh phát triển năng lực tự học: Xây dựng các phần mềm quản lý bằng Hệ quản trị CSDL Microsoft Access.
34 trang
49 lượt xem
1 lượt tải
SKKN: Sử dụng phương pháp trực quan kết hợp sơ đồ hóa trong giảng dạy Tin học 12

SKKN: Sử dụng phương pháp trực quan kết hợp sơ đồ hóa trong giảng dạy Tin học 12

Mục tiêu của đề tài "Sử dụng phương pháp trực quan kết hợp sơ đồ hóa trong giảng dạy Tin học 12" là giúp cho học sinh tính tò mò khám phá ra những cái hay của bài học để từ đó có thể gợi cho các em tính độc lập để nghiên cứu, và có thể hình thành những tri thức mới cho học sinh.
31 trang
90 lượt xem
4 lượt tải
SKKN: Hỗ trợ kỹ năng “làm việc nhóm” đạt hiệu quả bằng cách ứng dụng vào thực tiễn chương trình Tin học khối 12

SKKN: Hỗ trợ kỹ năng “làm việc nhóm” đạt hiệu quả bằng cách ứng dụng vào thực tiễn chương trình Tin học khối 12

“Phương pháp dạy học truyền thống: thầy đọc – trò ghi” liệu có còn hiệu quả, phù hợp với đặt thù môn học hay không? Việc đổi mới phương pháp có phải cứ soạn hay tải toàn bộ nội dung dạy truyền thống qua phần mềm Power Point thêm một vài hiệu ứng rồi lên chiếu cho học trò xem là đổi mới? là phát huy tính tích cực của học sinh? Là hiệu quả?. "Làm sao để thay đổi cách học thủ động - phát huy tính tích cực của học sinh?". Thế còn bộ môn Tin học, khi máy tính là trọng tâm của môn học thì sao?. “Phương pháp dạy học bằng giáo án điện tử (có đầu tư) – liệu có áp dụng rộng rãi và thường xuyên được không?. Mời quý thầy cô tham khảo sáng kiến “Hỗ trợ kỹ năng “làm việc nhóm” đạt hiệu quả bằng cách ứng dụng vào thực tiễn chương trình Tin học khối 12”.
35 trang
381 lượt xem
80 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng thuật toán 2 con trỏ vào giải một số bài toán bồi dưỡng học sinh giỏi, thi vào chuyên phan trên ngôn ngữ lập trình C++ và Python

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng thuật toán 2 con trỏ vào giải một số bài toán bồi dưỡng học sinh giỏi, thi vào chuyên phan trên ngôn ngữ lập trình C++ và Python

Đề tài "Vận dụng thuật toán 2 con trỏ vào giải một số bài toán bồi dưỡng học sinh giỏi, thi vào chuyên phan trên ngôn ngữ lập trình C++ và Python" tập trung nghiên cứu về thuật toán 2 con trỏ, đưa ra những ứng dụng của 2 con trỏ khi giải các bài toán trên máy tính. Nhằm giúp học sinh vận dụng thuật toán này linh hoạt, giúp cải thiện về thời gian và không gian khi gặp các dạng bài toán này.
51 trang
171 lượt xem
18 lượt tải
Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm để học sinh phát huy tính chủ động, sáng tạo trong hoạt động nhóm của môn Tin học lớp 12 ban cơ bản tại trường THPT Sông Ray

Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm để học sinh phát huy tính chủ động, sáng tạo trong hoạt động nhóm của môn Tin học lớp 12 ban cơ bản tại trường THPT Sông Ray

Đối với môn Tin học, là môn mới được đưa vào trong chương trình học chính khóa, nội dung kiến thức có nhiều bài khó và trừu tượng, nhưng làm sao vận dụng tốt phương pháp thảo luận nhóm để giảng dạy môn Tin học? Sẽ được tổ chức như thế nào? Mục tiêu của bài là gì? Cách thực hiện ra sao? Mời các bạn cùng tham khảo sáng kiến kinh nghiệm để tìm hiểu về vấn đề này.

19 trang
233 lượt xem
33 lượt tải
SKKN: Kinh nghiệm giúp học sinh học 1 tiết thực hành được nhiều nội dung mà vẫn đạt chất lượng cao của bộ môn Tin học lớp 12 tại trường THPT

SKKN: Kinh nghiệm giúp học sinh học 1 tiết thực hành được nhiều nội dung mà vẫn đạt chất lượng cao của bộ môn Tin học lớp 12 tại trường THPT

Làm thế nào nâng cao chất lượng trong mỗi giờ thực hành để các em có thể nắm bắt được kiến thức học trên lớp và giải quyết vấn đề trên máy tính. Mời quý thầy cô tham khảo sáng kiến “Kinh nghiệm giúp học sinh học 1 tiết thực hành được nhiều nội dung mà vẫn đạt chất lượng cao của bộ môn Tin học lớp 12 tại trường THPT”.
15 trang
347 lượt xem
126 lượt tải

Chủ đề liên quan

Sáng kiến kinh nghiệm lớp 12

733

SKKN Công nghệ 12

15

SKKN Địa lí 12

90

SKKN GDKTPL 12

24

SKKN GDQPAN 12

4

SKKN Giáo dục thể chất 12

12

SKKN Hóa học 12

57

SKKN Hoạt động trải nghiệm 12

23

SKKN Lịch sử 12

64

SKKN Ngữ văn 12

84

SKKN Sinh học 12

56

SKKN STEM 12

32

SKKN Tiếng Anh 12

13

SKKN Tin học 12

6

SKKN Toán 12

180

SKKN Vật lí 12

55

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015