Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch
Thiết kế đồ họa
Tài liệu Thiết kế đồ họa chuyển động
Đổi mới đào tạo thiết kế đồ họa sự kiện tại Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
Bài viết phân tích đổi mới đào tạo thiết kế đồ họa sự kiện tại Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
9 trang
10 lượt xem
0 lượt tải
Thúc đẩy giao thoa giữa thiết kế đồ họa, văn hóa và công nghệ trong thời đại số
Bài viết nghiên cứu về giao thoa giữa thiết kế đồ họa, văn hóa và công nghệ số, giúp bảo tồn di sản, tạo dấu ấn riêng và kết nối truyền thống với hiện đại.
9 trang
15 lượt xem
0 lượt tải
Làm flash hoạt hình với micromediaflash 10
Tham khảo tài liệu 'làm flash hoạt hình với micromediaflash 10', kỹ thuật - công nghệ, kĩ thuật viễn thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
19 trang
164 lượt xem
38 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p8
Tham khảo tài liệu 'quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p8', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
5 trang
101 lượt xem
3 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p9
Tham khảo tài liệu 'quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p9', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
5 trang
136 lượt xem
8 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p10
Một số giao diện trên đĩa CD-ROM được thiết kế bằng Flash nên nếu bạn không có Flash 5 kết quả không hiển thị. Các bạn cần phải cài đặt chương trình Flash hay Flash Player để có thể xem được các hình ảnh động này. Để cài đặt Flash Player chúng ta tiến hành như sau Chọn Start Run
5 trang
87 lượt xem
8 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p6
Gán một Action Print cho một Button, Frame hoặc đoạn Movie Clip: 1. Mở các frame của đoạn phim bạn thiết lập để in. 2. Chọn keyframe mong muốn trong Timeline mà bạn muốn có thể in ra và bảo đảm rằng frame đó đã có nhãn #p. Nếu bạn không xác định frame để in thì theo mặc định tất cả các frame sẽ được in. 3. Chọn frame, Instance Button hoặc Instance Movie Clip mà bạn sẽ gán Action Print. Mỗi Action Print chỉ thiết lập một Timeline có thể in. 4. Chọn trên trình đơn Window ...
5 trang
132 lượt xem
4 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p7
Các đĩa CD-ROM do tủ sách STK biên soạn chủ yếu sử dụng font chữ VNI (chủ yếu là VNI-TIME), các bạn cần tiến hành cài đặt font này vào trong máy để xem. Trong đĩa CD, tủ sách STK có để các font cần thiết trong thư mục Font. Ngoài tra các bạn nên có các chương trình quản lý bàn phím như Vietware, Vietkey v.v Các bước tiến hành cài đặt Font như sau : Panel. Từ màn hình Windows tiến hành chọn Start Settings Control...
5 trang
113 lượt xem
5 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p4
Di chuyển ảnh Shape Hint đến điểm trong đối tượng sau cùng mà tương thích với điểm đầu tiên bạn đã đánh dấu. Diễn hoạt đoạn phim lại lần nữa để xem chế độ Shape Hint làm thay đổi chế độ chuyển động Shape Tweening. Di chuyển các Shape Hint để tinh chỉnh ảnh chuyển động. 6. Lặp lại tiến trình này để thêm vào các Shape Hint.
8 trang
122 lượt xem
8 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p5
Một khi bạn đã thiết lập sự tương tác trong đoạn phim Flash Movie, bạn có thể thiết lập một số frame nào đó có thể in được để người dùng có thể in chúng ra ngoài trong Flash Player. Bạn có thể dùng thuộc tính Print trong Flash Player để in những mẫu catalog, giấy quảng cáo, mẫu thông tin, giấy biên nhận, hoá đơn hoặc các tài liệu khác trong Flash Movie
6 trang
88 lượt xem
5 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p2
Chọn trình đơn Insert Create Motion Tween. Nếu bạn vẽ một đối tượng trong bước một, Flash sẽ tự động chuyển đổi đối tượng thành một Symbol và gán nó với tên là Tween1. Nếu bạn vẽ nhiều đối tượng, các đối tượng thêm vào có các tên là Tween2, Tween3 và v.v. Bây giờ bạn sẽ thấy xuất hiện dấu cộng trên đối tượng. Đó là điểm khai báo cho Motion Tween.
8 trang
99 lượt xem
8 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p3
Tham khảo tài liệu 'quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p3', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
8 trang
144 lượt xem
7 lượt tải
Quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p1
Tham khảo tài liệu 'quá trình hình thành giáo trình animation trong phương pháp tạo ra các chuyển động frame by frame p1', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
8 trang
146 lượt xem
6 lượt tải
quá trình hình thành kỹ thuật tạo ảnh động theo phương pháp frame by frame và motion tween p9
Trong khu vực frame của Timeline, Flash đã tự động bổ sung thêm số frame thành 24 frame (mặc định cho motion tween hoàn thành trong một giây - theo mặc định Flash CS4 thiết lập tốc độ 24 fps). Đồng thời Playhead được di chuyển đến frame số 24. Bên cạnh đó bạn còn thấy các frame từ 1 - 24 đã được đổi sang màu xanh nhạt đặc trưng của motion tween của Flash CS4.
5 trang
96 lượt xem
8 lượt tải
quá trình hình thành kỹ thuật tạo ảnh động theo phương pháp frame by frame và motion tween p10
8. Thêm hình bầu trời vào làm background 8.1. Bấm vào nút New Layer để thêm một layer vào Timeline: 8.2. Chọn File Import Import to Stage… từ menu: 8.3. Trong hộp thoại Import, trỏ đến file cloud.jpg và bấm nút Open: (file cloud.jpg được đính kèm theo bài, bạn có thể chọn một file khác có kích cỡ 550x400 pixel để sử dụng)
5 trang
116 lượt xem
7 lượt tải
quá trình hình thành kỹ thuật tạo ảnh động theo phương pháp frame by frame và motion tween p8
4.15 Bấm chọn keyframe 12 trên timeline: Lúc này trên Stage, chim đang được chọn, bạn bấm chuột ra vùng xám để bỏ chọn. 4.16 Rê chuột vào mép trái của cánh chim cho đến khi phía dưới chuột xuất hiện góc vuông 4.17 Bấm giữ chuột và kéo xuống một đoạn, nhả chuột ra thu được cánh chim hạ xuống:
5 trang
103 lượt xem
8 lượt tải
quá trình hình thành kỹ thuật tạo ảnh động theo phương pháp frame by frame va motion tween p6
Bấm phím phải chuột vào layer mask để xuất hiện menu ngữ cảnh và chọn Mask. Biểu tượng của các layer sẽ biến đổi như phần bên phải của hình dưới đây đồng thời cả hai layer này bị khóa lại.
5 trang
85 lượt xem
8 lượt tải
quá trình hình thành kỹ thuật tạo ảnh động theo phương pháp frame by frame và motion tween p7
4.4. Bấm chọn Selection Tool trên thanh công cụ bên phải: 4.5. Bấm chọn đường thẳng vừa vẽ, đường thẳng biến thành đường có chấm li ti: 4.6. Chọn Modify Convert to Symbol từ menu (Hoặc bấm phím tắt F8) để chuyển đường thẳng sang symbol: Hộp thoại Convert to Symbol xuất hiện. Tên mặc định cho symbol là Symbol 1:
5 trang
107 lượt xem
8 lượt tải
Chủ đề liên quan
Thiết kế đồ họa chuyển động
Giáo trình Thiết kế đồ họa chuyển động
33
Tài liệu Thiết kế đồ họa chuyển động
38
Xem thêm