Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Văn hoá – Thể thao - Du lịch
Tiểu luận quản lý thương hiệu thời trang
Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến
Bài tập lớn ngành Marketing thời trang nghiên cứu thị trường, chiến lược phát triển và hệ thống nhận diện thương hiệu.
24 trang
281 lượt xem
3 lượt tải
Lịch sử thương hiệu thời trang Under Armour.Được mệnh danh là thương hiệu
Lịch sử thương hiệu thời trang Under Armour .Được mệnh danh là thương hiệu thời trang có nhiều đổi mới nhất thế giới, Under Armour gây ấn tượng bởi ba điều: sản phẩm sáng tạo, ký được nhiều hợp đồng với những vận động viên tầm cỡ và có quy mô trên khắp thế giới. Hãng thời trang thể thao danh tiếng của Mỹ, Under Armour đang trên đà phát triển rực rỡ. Cổ phiếu của Under Armour luôn bán với ra cao. Trong quý 1/2011, doanh thu ròng của công ty này đã tăng thêm 36%. Tính từ thời điểm...
9 trang
163 lượt xem
4 lượt tải
Vuitton.com – Trang web của một thương hiệu thời trang cao cấp
Vuitton.com – Trang web của một thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton – một thương hiệu cao cấp - được toàn thế giới biết đến với những chiếc vali hành lý và những đồ dùng bằng da xa xỉ. Do nắm được nhu cầu của khách hàng cộng với những chiến lược kinh doanh đúng đắn, Louis Vuitton đã tồn tại và phát triển trong 150 năm qua.
5 trang
216 lượt xem
22 lượt tải
Adidas – Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch
Adidas – Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy adidas không chỉ đã trở thành người dẫn đầu trên thị trường về trang phục thể thao mà còn trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng nhất vào cuối những năm 1990. Cùng lúc đó một chiến dịch chu đáo nhằm xây dựng lại...
6 trang
355 lượt xem
40 lượt tải
Tiểu luận: Xây dựng thương hiệu thời trang NEM_vẻ đẹp quyến rũ thời trang Pháp
Công ty cổ phần thời trang NEM là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Từ một cửa hàng bán lẻ đầu tiên được thành lập tại phố Hàng Lược - Hà Nội; đến nay, NEM đã trở thành một thương hiệu thời trang nữ khá nổi tiếng không những tại Hà Nội mà ở cả thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm: khách hàng là ưu tiên số 1, do vậy mọi hoạt động của NEM đều hướng tới mục tiêu thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng thông qua việc tạo ra những sản...
19 trang
2886 lượt xem
316 lượt tải
Tiểu luận Quản trị thương hiệu: Quản trị thương hiệu của công ty may thời trang Việt Tiến
Tiểu luận Quản trị thương hiệu: Quản trị thương hiệu của công ty may thời trang Việt Tiến trình bày tổng quan về thị trường thời trang nam, phân tích thương hiệu Việt Tiến và các chiến lược đề xuất.
30 trang
2368 lượt xem
399 lượt tải
Chủ đề liên quan
Đồ án môn thiết kế thời trang
Đồ án môn kỹ thuật may
2
Đồ án môn phối màu thời trang
1
Đồ án môn thiết kế trang phục
30
Tiểu luận dự báo xu hướng thời trang
1
Tiểu luận lịch sử thời trang
6
Tiểu luận marketing thời trang
4
Tiểu luận quản lý thương hiệu thời trang
6
Tiểu luận thiết kế sưu tập
5
Tiểu luận thời trang bền vững
7
Tiểu luận thời trang công sở
41
Tiểu luận thời trang dạ hội
1
Tiểu luận thời trang truyền thống
1