Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Kinh doanh - Maketing
Tiểu luận quản trị thương hiệu
Bài tiểu luận: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Vissan
Bài tiểu luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu Vissan, bao gồm nhận thức chất lượng, xử lý khủng hoảng truyền thông, sự tiện lợi và thu nhập.
50 trang
86 lượt xem
0 lượt tải
Bài tiểu luận: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Chautfifth
Bài tiểu luận xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu túi xách Chautfifth, phân tích khách hàng mục tiêu (Millennials, Gen Z) và đối thủ.
76 trang
153 lượt xem
0 lượt tải
Tiểu luận môn Xây dựng hình ảnh và thương hiệu: Tìm hiểu hoạt động tái định vị thương hiệu Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung chính như sau: Lịch sử thương hiệu Trung Nguyên Legend; Nguyên nhân tái định vị thương hiệu Trung Nguyên Legend; Quá trình tái định vị thương hiệu Trung Nguyên Legend; Đánh giá quá trình tái định vị của Trung Nguyên Legend. Mời các bạn cùng tham khảo!
55 trang
193 lượt xem
25 lượt tải
Chủ đề liên quan
Tiểu luận marketing
Tiểu luận chiến lược marketing
4
Tiểu luận hành vi người tiêu dùng
6
Tiểu luận marketing bán lẻ
2
Tiểu luận marketing dịch vụ
3
Tiểu luận quan hệ công chúng
1
Tiểu luận quản trị thương hiệu
3