Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
26 trang
14 lượt xem
1
0

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Bài giảng "Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam" tập trung vào việc hiểu và áp dụng chiến lược Content Marketing (Tiếp thị nội dung) trong bối cảnh thực tế tại thị trường Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và các nền tảng mạng xã hội, Content marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc kết nối và tương tác với khách hàng mục tiêu.

Tags:

lbdarkprince

Bài giảng Content marketing

Content marketing

Chiến lược truyền thông marketing

Chiến lược tiếp thị nội dung

Content Marketing tại Việt Nam

Phát triển chiến lược Content marketing

Share
/
26

Có thể bạn quan tâm

Bí quyết làm content marketing hiệu quả

Bí quyết làm content marketing hiệu quả

57 trang
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

26 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

40 trang
Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số

Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số

9 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm bia Dung Quất tại nhà máy bia Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm bia Dung Quất tại nhà máy bia Quảng Ngãi

129 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

114 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

51 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động content marketing thông qua kênh trực tuyến của Công ty TNHH lắp đặt camera Hà Nội

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động content marketing thông qua kênh trực tuyến của Công ty TNHH lắp đặt camera Hà Nội

143 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động content marketing trực tuyến tại Học viện đào tạo quốc tế ANI

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động content marketing trực tuyến tại Học viện đào tạo quốc tế ANI

128 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Hoàn thiện hoạt động E-marketing cho công ty Kim Anh Computer tại Đà Nẵng

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Hoàn thiện hoạt động E-marketing cho công ty Kim Anh Computer tại Đà Nẵng

20 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hiệu quả Content Marketing trên Website của dự án Rightnow tại Công ty TNHH Streetnet

118 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động Content Marketing trên Fanpage của công ty cổ phần Green Beli

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao hoạt động Content Marketing trên Fanpage của công ty cổ phần Green Beli

115 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động Content Marketing trực tuyến tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động Content Marketing trực tuyến tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI

128 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Content Marketing trên Facebook của Công ty Cổ phần Công nghệ VFFTECH

115 trang
Master minor programme thesis English teaching methodology: Investigating the generic structure potential of English and Vietnamese blog posts in content marketing in the light of systemic functional linguistics (SFL)

Master minor programme thesis English teaching methodology: Investigating the generic structure potential of English and Vietnamese blog posts in content marketing in the light of systemic functional linguistics (SFL)

86 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing bia Saigon Special của Tổng công ty Cổ Phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn tại thị trường Việt Nam

24 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 9 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Bài 9 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh

15 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Content Marketing trên Website của Công ty Trách nhiệm hữu hạn BiCi Center

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Content Marketing trên Website của Công ty Trách nhiệm hữu hạn BiCi Center

103 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động Content marketing thông qua kênh online tại Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động Content marketing thông qua kênh online tại Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng

158 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tác phẩm đề thi: 'Marketing: từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam' của Nguyễn Đình Thành, Giám đốc tư vấn chiến lược truyền thông Công ty Le Bros, Đồng Sáng lập ELITE PR SCHOOL. Tổng quan cho đến những sự thay đổi và hiện tại của Marketing trong Việt Nam, chia sẻ nghĩa luận về Content marketing - một hình thức marketing mới, giới thiệu ví dụ thực tế và các case study về việc phát triển chiến lược Marketing bền vững.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng tham khảo của báo cáo này là các nhà quản trị, nhà sản phẩm và người viết chiến lược Marketing.

Từ khoá chính

MarketingContent marketingNgười tiêu dùngXã hộiPhát triển bền vững

Nội dung tóm tắt

Báo cáo này là một tài liệu đầy hữu ích cho các nhà quản trị, nhà sản phẩm và người viết chiến lược Marketing, giúp họ hiểu rõ hơn về việc thay đổi và tầm quan của Marketing trong môi trường có sẵn hiện nay. Nhằm giải thích việc Marketing đang bước vào một giai đoạn mới và cần phải tập trung vào sự tổng quan hóa và kết hợp các nền tảng thông tin để thúc đẩy chuyến đi tốt nhất, báo cáo nêu ra những yếu tố quan trọng như sự phát triển của người tiêu dùng, môi trường, xã hội và đạo đức. Báo cáo giới thiệu về việc Marketing không chỉ là một cuộc thiếp sự phía doanh nghiệp, mà còn là một cuộc thảo luận phục vấn về xã hội. Trong báo cáo được kể trình diễn các case study về Content marketing tại Việt Nam, nhằm cho biết sự hiệu quả của việc sử dụng Content marketing để thúc đẩy chuyến đi phát triển bền vững. Báo cáo giới thiệu rõ ràng vai trò của người tiêu dùng trong quá trình phát triển bền vững, cũng như việc doanh nghiệp có thể đóng góp đến xã hội. Cuối cùng, báo cáo cung cấp cho đọc viên một sự kiện chi tiết về Content marketing: Davines Hair Show tại Hà Nội.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015