
HƯỚNG DẪN
TỰ ĐÁNH GIÁ CƠ SƠ GIAO DUC PHÔ
THÔNG, CƠ SƠ GIAO DUC THƯƠNG
XUYÊN (goi tăt Cơ sơ giao duc)
PHONG
PHONG KHẢO THÍ VÀ KIỂM ĐỊNH CLGD
KHẢO THÍ VÀ KIỂM ĐỊNH CLGD
SƠ
SƠ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

QUY TRÌNH TỰ ĐÁNH GIÁ
TRƯỜNG CƠ SƠ GIAO DUC
I. THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ
II. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TỰ ĐÁNH GIÁ
III. THU THẬP, XỬ LÝ VÀ PHÂN TÍCH
CÁC THÔNG TIN, MINH CHỨNG
IV. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ ĐẠT ĐƯỢC CỦA
TIÊU CHÍ
V. VIẾT BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ
VI. CÔNG BỐ BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ

1. THÀNH LẬP
HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ
•a) Hội đồng tự đánh giá của cơ sở giáo dục do
hiệu trưởng, giám đốc (sau đây gọi chung là
hiệu trưởng) ra quyết định thành lập (theo Phụ
lục I công văn 8987/BGDĐT-KTKĐCLGD nga=y
28/12/2012). Số lượng thành viên, thành phần,
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được quy định
tại Điều 24 và Điều 25, Thông tư số 42/2012/TT-
BGDĐT;

1. THÀNH LẬP
HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ
b) Chủ tịch hội đồng tự đánh giá:
- Thành lập nhóm thư ký có từ 2 đến 3 người.
Nhóm trưởng là thành viên trong hội đồng tự
đánh giá;
-Thành lập các nhóm công tác, mỗi nhóm có từ 2
đến 5 người. Nhóm trưởng là thành viên trong
hội đồng tự đánh giá. Nhóm công tác thực hiện
các nhiệm vụ cụ thể do chủ tịch hội đồng phân
công. Mỗi nhóm thực hiện đánh giá một số tiêu
chí trong một hoặc một số tiêu chuẩn;

B1. THÀNH LẬP
HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ
b) Chủ tịch hội đồng tự đánh giá (tt)
- Huy động cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà
trường tham gia hoạt động tự đánh giá;
c) Hội đồng tự đánh giá làm việc theo nguyên tắc
thảo luận, thống nhất. Mọi quyết định chỉ có hiệu
lực khi ít nhất 2/3 thành viên trong hội đồng nhất
trí.