Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
32 trang
30 lượt xem
2
0

Bài giảng Kỹ năng khởi nghiệp: Chương 1 - Khởi nghiệp và kỹ năng lựa chọn ý tưởng khởi nghiệp

Bài giảng "Kỹ năng khởi nghiệp: Chương 1 - Khởi nghiệp và kỹ năng lựa chọn ý tưởng khởi nghiệp" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm khởi nghiệp; tư duy khởi nghiệp; các kỹ năng cần có phục vụ cho kỹ năng khởi nghiệp; nhận diện cơ hội kinh doanh;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda082

Bài giảng Kỹ năng khởi nghiệp

Kỹ năng khởi nghiệp

Kỹ năng lựa chọn ý tưởng khởi nghiệp

Khái niệm khởi nghiệp

Các loại hình khởi nghiệp

Tư duy khởi nghiệp

Share
/
32

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kỹ năng khởi nghiệp: Chương 1 - Khởi nghiệp và kỹ năng lựa chọn ý tưởng khởi nghiệp

Bài giảng Kỹ năng khởi nghiệp: Chương 1 - Khởi nghiệp và kỹ năng lựa chọn ý tưởng khởi nghiệp

32 trang
Bài giảng Kỹ năng khởi nghiệp: Chương 2 - Kỹ năng lập kế hoạch khởi nghiệp và vận hành khởi nghiệp

Bài giảng Kỹ năng khởi nghiệp: Chương 2 - Kỹ năng lập kế hoạch khởi nghiệp và vận hành khởi nghiệp

31 trang
Đề cương chi tiết học phần Thực tập nghề Luật 1

Đề cương chi tiết học phần Thực tập nghề Luật 1

10 trang
Giải pháp thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Bài học kinh nghiệm từ dự án V2Work

Giải pháp thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Bài học kinh nghiệm từ dự án V2Work

9 trang
Cẩm nang khởi nghiệp - Chat Master Club

Cẩm nang khởi nghiệp - Chat Master Club

129 trang
Đề tài thảo luận nhóm: Ý tưởng kinh doanh sữa đậu nành báo cáo nghiên cứu thị trường sữa đậu nành

Đề tài thảo luận nhóm: Ý tưởng kinh doanh sữa đậu nành báo cáo nghiên cứu thị trường sữa đậu nành

25 trang
Những kỹ năng khởi nghiệp không thể thiếu năm 2012

Những kỹ năng khởi nghiệp không thể thiếu năm 2012

5 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại vị trí này, chúng tôi liệu kê về một hướng dẫn tiếp theo về kinh doanh và kỹ thuật chiến lược doanh nghiệp Việt Nam. Đối tượng chủ đích của tài liệu là vấn đề thị trường, tuổi thọ con số, và chiến lược khoá học cho người giả đăng kinh doanh và các doanh nghiệp nhỏ. Ngôn ngữ chính thức và kỹ thuật đã chỉ ra rằng mục tiêu của đột quyền là nhóm tiềm năng tại lĩnh vực kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng tiêu thụ của tài liệu là nhóm tiềm năng tại lĩnh vực kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, bao gồm sinh viên, nhà nghiên cứu, người giả đăng kinh doanh và các doanh nghiệp nhỏ.

Từ khoá chính

phân tích thị trườngchiến lược con sốchiến lược khoá họckinh doanhdoanh nghiệp

Nội dung tóm tắt

Tài liệu cung cấp một hình ảnh quý hiểu về rất nhiều chiến lược kinh doanh cho giả đăng kinh doanh và các doanh nghiệp nhỏ. Trong tài liệu, chúng ta thảo luận về việc phân tích thị trường, chiến lược con số, và chiến lược khoá học. Ngôn ngữ chính thức và kỹ thuật đã chỉ ra rằng mục tiêu của tài liệu là nhóm tiềm năng tại lĩnh vực kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Tài liệu cho biết rằng việc phân tích thị trường đã được đề cập đến là một yếu tố quyết định khi xây dựng chiến lược kinh doanh. Việc nghiên cứu thị trường sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về việc đối tác, khách hàng mới, và tuyến đường thị trường của mình. Tài liệu cũng cho biết rằng chiến lược con số là một yếu tố quan trọng khi xây dựng chiến lược kinh doanh, vì nó giúp doanh nghiệp định hình hành để có thể đạt được mục tiêu mà chúng muốn. Chiến lược con số cũng giúp cho doanh nghiệp biết rõ vị trí của mình trong thị trường và tạo ra quyển chiều cho việc phát triển. Tài liệu cũng cho biết rằng chiến lược khoá học là một yếu tố quan trọng khi xây dựng chiến lược kinh doanh, vì nó giúp doanh nghiệp có thể phân tán quy trình hoạt động của mình ra các bước và thực hiện theo kế hoạch. Chiến lược khoá học cũng giúp cho doanh nghiệp biết rõ vị trí của mình trong thị trường và tạo ra quyển chiều cho việc phát triển.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015