intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Huỳnh Phước Nghĩa

Chia sẻ: Dat Dat | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

148
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

 Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 của Huỳnh Phước Nghĩa biên soạn trình bày về nguyên nhân nghiên cứu môn học; nội dung môn học; phương pháp học tập; những mong đợi sau khi học môn Marketing căn bản. Mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Huỳnh Phước Nghĩa

  1. MARKETING CĂN BẢN Chương 0: GIỚI THIỆU MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN Biên soạn: Huỳnh Phước Nghĩa
  2. Chương 0: Giới thiệu môn học Nội dung:   Tại sao nghiên cứu môn học   Nội dung môn học   Phương pháp học tập   Những mong đợi sau môn học
  3. Chương 0: Giới thiệu môn học Giới thiệu môn học o c hú n g Tạ i sa u ê n c ứ ta nghi n à y ọ c môn h ?
  4. Chương 0: Giới thiệu môn học Showing of 597,767 Results
  5. Chương 0: Giới thiệu môn học Tại sao phải nghiên cứu   Nhận thức bản chất vận hành marketing.   Khái niệm cơ bản nhất,   Quan niệm marketinh cạnh tranh và kinh doanh.   Nội dung giúp sinh viên hình dung trên thực tế.   Tiếp tục học tập các môn liên quan chuyên sâu.   Hứng thú với bản chất môn học.
  6. Chương 0: Giới thiệu môn học Hãy bắt đ₫ầu bằng triết lý % Hoàng tử ếch n h ể t hà à đ₫ Học l gh iệ m , , trả i n cô n g ằ n g p h á b k h á m t tự p há h t h ức đ₫án h â n n c á n tr iể !
  7. Chương 0: Giới thiệu môn học Bản  chất  Marketing  và  kinh  doanh  !   Từ 1993-1997 Khuyến  mãi   Giảm  giá   1998-99 Các liên doanh tan rã
  8. Chương 0: Giới thiệu môn học Chúng ta thử nghĩ ? ôn học i d un g m Nộ ?
  9. Chương 0: Giới thiệu môn học Nội dung cơ bản của môn học   Cạnh tranh marketing   Môi trường Marketing   Nghiên cứu thị trường, khách hàng và NTD   Hành vi tiêu dùng   Phân khúc-Thị trường mục tiêu-Định vị (STP)   Chiến lược sản phẩm, giá, phân phối-bán hàng và truyền thông   Tình huống nghiên cứu : Trần Hùng quyết định trong thế khó   Bài tập mở rộng: Quan niệm marketing, phân tích tình huống…
  10. Chương 0: Giới thiệu môn học Chúng ta thử nghĩ ? há p h ọ c p Phương tin g cM a r k e m ôn họ Căn Bản ?
  11. Chương 0: Giới thiệu môn học Phương pháp học tập   Thời gian 45 tiết: 2/3 dành cho nghiên cứu tại lớp   Tài liệu học tập: Giáo trình Bộ môn, tài liệu internet   Thảo luận tình huống, bài tập nhóm và cá nhân   Kiểm tra giữa kỳ 30%, thi là 70%   Sinh viên được yêu cầu đọc giáo trình trước   Tài liệu tham khảo do Giảng viên cung cấp   Hình thức thi: Trắc nghiệm và Tự luận
  12. Chương 0: Giới thiệu môn học Chúng ta thử nghĩ ? g đ₫ ợ i Bạ n mon u m ô n gì sa họ c n à y ?
  13. MARKETING CĂN BẢN CHÚC THÀNH CÔNG Công việc kinh doanh chỉ có 2 chức năng chủ yếu; Marketing và đột phá sáng tạo! Peter F. Drucker
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
15=>0