Chƣơng 10
XU THẾ PHÁT TRIỂN CỦA MARKETING
Nội dung chính
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và trách nhiệm xã hội của marketing? Ứng dụng và triển vọng marketing?
193
10.1. Xây dựng mối quan hệ với khách và trách nhiệm xã hội của marketing
10.1.1. Xây dựng mối quan hệ với KH 10.1.2. Trách nhiệm xã hội của marketing
10.2. Mở rộng các ứng dụng và triển vọng của marketing
10.2.1. Ứng dụng của marketing 10.2.2. Triển vọng phát triển của marketing
7/8/2017 194
10.1.1. Xây dựng mối quan hệ với KH
Vai trò của khách hàng với doanh nghiệp
Mô hình CRM
10.1.2. Trách nhiệm xã hội của marketing và doanh nghiệp
Sự mâu thuẫn các nhóm lợi ích
Sự lãng phí của xã hội
Định hướng tiêu dùng thông minh
Bảo vệ môi trường và quyền lợi người tiêu dùng
Marketing bền vững (sustainable marketing)
7/8/2017 195
10.2. Mở rộng các ứng dụng và triển vọng của marketing
10.2.1. Mở rộng ứng dụng của MKT
• Với lĩnh vực chính trị xã hội: marketing chính trị, marketing xã hội
• Với lĩnh vực kinh doanh: marketing công nghiệp, marketing thương mại,
marketing dịch vụ
• Với phạm vi thị trường: marketing nội địa, marketing quốc tế
7/8/2017 196
10.2.2. Triển vọng phát triển của marketing
Sự đánh giá của doanh nghiệp và xã hội Lĩnh vực ứng dụng Nghề nghiệp marketing
7/8/2017 197