Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
18 trang
106 lượt xem
11
0

Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 20: Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của giám đốc bán hàng

 Bài giảng "Marketing cơ bản - Chương 20: Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của giám đốc bán hàng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Giải quyết vấn đề, kế hoạch hóa đối với giám đốc bán hàng, phân tích - Cơ sở của việc lập kế hoạch và giải quyết vấn đề,.. Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

doinhugiobay_05

Marketing cơ bản

Bài giảng Marketing cơ bản

Giám đốc bán hàng

Phân tích bán hàng

Kế hoạch bán hàng

Phân tích doanh số

Phân tích tài chính

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

80 trang
Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Tăng cường kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Mobifone thành phố Đà Nẵng 2

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Tăng cường kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Mobifone thành phố Đà Nẵng 2

122 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại Chi nhánh nhựa đường Petrolimex Đà Nẵng - Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại Chi nhánh nhựa đường Petrolimex Đà Nẵng - Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex

115 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán hàng

Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán hàng

11 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - ThS. Lượng Văn Quốc

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - ThS. Lượng Văn Quốc

61 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

102 trang
Mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet

Mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet

12 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Hoạch định và kiểm soát bán hàng (Trình độ Thạc sĩ)

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Hoạch định và kiểm soát bán hàng (Trình độ Thạc sĩ)

25 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

30 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

32 trang
Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Phần 1

Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Phần 1

51 trang
Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Phần 2

Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Phần 2

25 trang
Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng

Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng

16 trang
Vấn đề thảo luận: Kế hoạch kinh doanh cửa hàng kem tự chọn IcU

Vấn đề thảo luận: Kế hoạch kinh doanh cửa hàng kem tự chọn IcU

31 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G của MobiFone

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G của MobiFone

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Thực phẩm Công nghệ Sài Gòn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Thực phẩm Công nghệ Sài Gòn

116 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân

7 trang
Bài giảng Marketing cơ bản - Bài 10: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Bài giảng Marketing cơ bản - Bài 10: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

20 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015