Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
25 trang
124 lượt xem
10
0

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 – Nguyễn Thị Trang Nhung

Bài giảng "Marketing dịch vụ - Chương 4: Marketing hỗn hợp dịch vụ - Sản phẩm dịch vụ" cung cấp cho người học các kiến thức: Bản chất sản phẩm dịch vụ, các chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới. Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

bautroibinhyen11

Marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ

Marketing hỗn hợp dịch vụ

Sản phẩm dịch vụ

Marketing hỗn hợp

Chiến lược phát triển dịch vụ

Share
/
25

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ (Mẫu số S18-DNN ban hành kèm theo Thông tư số 133/2016/TT-BTC)

Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ (Mẫu số S18-DNN ban hành kèm theo Thông tư số 133/2016/TT-BTC)

2 trang
Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ

Mẫu Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ

1 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp – Chapter 8: Quality management in the enterprise

44 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)

91 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

22 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

30 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

13 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

9 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

4 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

8 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

10 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

5 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - TS. Phan Thị Linh

26 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh

29 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - TS. Phan Thị Linh

20 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - TS. Phan Thị Linh

19 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - TS. Phan Thị Linh

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Định

107 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015