intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 – Nguyễn Thị Trang Nhung

Chia sẻ: Binh Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

116
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing dịch vụ - Chương 4: Marketing hỗn hợp dịch vụ - Sản phẩm dịch vụ" cung cấp cho người học các kiến thức: Bản chất sản phẩm dịch vụ, các chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 – Nguyễn Thị Trang Nhung

Chương 4<br /> <br /> Marketing hỗn hợp dịch vụ:<br /> SẢN PHẨM DỊCH VỤ<br /> <br /> By: Trang Nhung Nguyen<br /> .<br /> <br /> Lý giải nguyên nhân bổ sung 3 Ps<br /> • People: DV đc cung cấp bởi con người cho con người.<br /> Ko thể bỏ qua yếu tố con người trong Mar DV.<br /> • Process (tiến trình phục vụ, phương thức phục vụ): DV<br /> thường đc cung cấp trong 1 tiến trình gồm các bước<br /> liên tục. CL DV có thể đc gia tăng/hạ thấp chỉ bởi 1<br /> bước trong đó. KH ko chỉ quan tâm đến kết quả mà còn<br /> quan tâm đến cả quá trình cung cấp vì nó diễn ra trước<br /> mắt KH.<br /> • Physical evidence (môi trường vật chất): trực tiếp or<br /> gián tiếp tham gia vào quá trình sx, cung ứng, phân<br /> phối DV.<br /> <br /> NỘI DUNG CHƯƠNG<br /> 4.1 BAÛN CHAÁT SAÛN PHAÅM DV<br /> 4.2 CAÙC CHIEÁN LÖÔÏC PHAÙT TRIEÅN SAÛN PHAÅM DV<br /> 4.3PHAÙT TRIEÅN SAÛN PHAÅM DV MÔÙI<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2