Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
26 trang
91 lượt xem
7
0

Bài giảng Marketing Management: Chương 12 - Developing New Market Offerings

Mời các bạn tham khảo bài giảng Marketing Management: Chương 12 - Developing New Market Offerings sau đây để hiểu rõ hơn về những khó khăn khi phát triển sản phẩm mới, hình thức quản lý nào được sử dụng, những giai đoạn chủ yếu để phát triển sản phẩm mới.

maiyeumaiyeu20
16/11/2016

Marketing Management

Developing New Market Offerings

Phát triển sản phẩm mới

Khó khăn khi phát triển sản phẩm mới

Quản lý sản phẩm

Giai đoạn phát triển sản phẩm mới

Share
/
26
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3
58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4
29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8
31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10
13 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
4 trang
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới
3 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
12 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại hóa sản phẩm năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại hóa sản phẩm năm 2023-2024
2 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
46 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai
7 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới
10 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới
19 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 3: Phát triển ý tưởng sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 3: Phát triển ý tưởng sản phẩm mới
14 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 4: Sáng tạo khái niệm sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 4: Sáng tạo khái niệm sản phẩm mới
13 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 5: Đánh giá khái niệm sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 5: Đánh giá khái niệm sản phẩm mới
15 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 6: Thiet ke san pham
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 6: Thiet ke san pham
16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 7: Thu nghiem thi truong
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 7: Thu nghiem thi truong
8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường
10 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 9: Tổ chức phát triển sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 9: Tổ chức phát triển sản phẩm mới
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015