intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing Management: Chương 12 - Developing New Market Offerings

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

85
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo bài giảng Marketing Management: Chương 12 - Developing New Market Offerings sau đây để hiểu rõ hơn về những khó khăn khi phát triển sản phẩm mới, hình thức quản lý nào được sử dụng, những giai đoạn chủ yếu để phát triển sản phẩm mới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing Management: Chương 12 - Developing New Market Offerings

Chapter 12 Developing New<br /> Market Offerings<br /> <br /> 1<br /> <br /> Kotler on<br /> Marketing<br /> Who should ultimately<br /> design the product?<br /> The customer, of<br /> course.<br /> <br /> 2<br /> <br /> Nội dung chương<br /> –<br /> –<br /> –<br /> –<br /> <br /> 3<br /> <br /> Những khó khăn khi phát triển sản phẩm mới<br /> HÌnh thức quản lý nào được sử dụng<br /> Những giai đoạn chủ yếu để phát triển sản phẩm<br /> mới<br /> What factors affect the rate of diffusion and<br /> consumer adoption of newly launched products?<br /> <br /> Phát triển sản phẩm mới<br /> <br /> <br /> Sáu loại sản phẩm mới<br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> 5.<br /> 6.<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các sản phẩm mới đối với thế giới<br /> Dòng sản phẩm mới<br /> Bổ sung vào dòng sản phẩm hiện có<br /> Cải tiến và bổ sung sản phẩm hiện có<br /> Tái định vị<br /> Giảm chi phí<br /> <br /> Những khó khăn trong phát triển<br /> một sản phấm mới<br /> Tại sao các sản phẩm mới thất bại?<br /> – Một lãnh đạo cấp cao thúc đẩy một ý tưởng đầy<br /> thích thú bất chấp các kết quả nghiên cứu bất lợi.<br /> – Ý tưởng tốt nhưng qui mô thị trường đã được<br /> đánh giá quá cao.<br /> – Sản phẩm không được thiết kế đẹp và đúng.<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0