Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Nông - Lâm - Ngư » Ngư nghiệp
58 trang
9 lượt xem
1
0

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

Bài giảng "Phát triển sản phẩm thủy sản" Phần 3 - Chiến lược đổi mới đối với sản phẩm thủy sản, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Sản phẩm thực phẩm hiện nay; Khái quát phát triển sản phẩm mới; Chiến lược đổi mới sản phẩm thủy sản; Nhóm sản phẩm từ mực/bạch tuộc. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản

Phát triển sản phẩm thủy sản

Chiến lược đổi mới sản phẩm

Sản phẩm thủy sản

Phát triển sản phẩm mới

Cách thức phát triển sản phẩm

Share
/
58

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

45 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

21 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

26 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

27 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

13 trang
Phân tích hàm lượng trimethylamine trong thủy sản và sản phẩm thủy sản bằng phương pháp quang phổ UV-Vis

Phân tích hàm lượng trimethylamine trong thủy sản và sản phẩm thủy sản bằng phương pháp quang phổ UV-Vis

8 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới

Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới

3 trang
Tài liệu Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp trực tuyến: Phát triển nuôi cá lồng bè bền vững, đảm bảo môi trường sinh thái

Tài liệu Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp trực tuyến: Phát triển nuôi cá lồng bè bền vững, đảm bảo môi trường sinh thái

57 trang
Bài giảng tập huấn khuyến nông: VietGAP trong nuôi trồng thủy sản ở Việt Nam

Bài giảng tập huấn khuyến nông: VietGAP trong nuôi trồng thủy sản ở Việt Nam

128 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Một số giải pháp gia tăng xuất khẩu surimi tại Công ty cổ phần Thủy sản và Xuất nhập khẩu Côn Đảo (Coimex)

Khóa luận tốt nghiệp Kế toán - Kiểm toán: Một số giải pháp gia tăng xuất khẩu surimi tại Công ty cổ phần Thủy sản và Xuất nhập khẩu Côn Đảo (Coimex)

114 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

7 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới

10 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

12 trang
Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

7 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

28 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

20 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu 'Phát triển SẢN PHẨM THỦY SẢN' là một tài liệu hướng dẫn về việc phát triển sản phẩm thủy sản, bao gồm nội dung về lý do phát triển sản phẩm mới, cách thức phát triển sản phẩm mới, chiến lược đổi mới cho sản phẩm thủy sản và vấn đề liên quan.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh thủy sản, doanh nghiệp trong lúc bắt đầu phát triển mới hoặc tiến hành công tác quản lý quốc gia

Từ khoá chính

phát triển sản phẩmthủy sảnchiến lượclý dophát triển mới

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này chia thành ba phần chính: 'Chiến lược đổi mới cho sản phẩm thủy sản', 'Phát triển sản phẩm mới' và 'Nhóm sản phẩm từ mực/bạch tuộc'. Phần đầu tiên trình bày chiến lược của sản phẩm thủy sản, chiến lược đổi mới cho sản phẩm thủy sản và chiến lược phát triển sản phẩm. Phần 'Phát triển sản phẩm mới' chia thành ba nội dung: lý do phát triển sản phẩm mới, cách thức phát triển sản phẩm mới và con đường để phát triển sản phẩm. Trong đó, lý do phát triển sản phẩm mới bao gồm nhu cầu của người tiêu dùng, sự cam kết tham gia của lãnh đạo và hệ thống tổ chức. Phần cuối bao gồm các nội dung về kiểm tra sản phẩm, thảo luận và các vấn đề liên quan đến phát triển sản phẩm thủy sản.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015