Giới thiệu tài liệu
Tài liệu 'Phát triển SẢN PHẨM THỦY SẢN' là một tài liệu hướng dẫn về việc phát triển sản phẩm thủy sản, bao gồm nội dung về lý do phát triển sản phẩm mới, cách thức phát triển sản phẩm mới, chiến lược đổi mới cho sản phẩm thủy sản và vấn đề liên quan.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh thủy sản, doanh nghiệp trong lúc bắt đầu phát triển mới hoặc tiến hành công tác quản lý quốc gia
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này chia thành ba phần chính: 'Chiến lược đổi mới cho sản phẩm thủy sản', 'Phát triển sản phẩm mới' và 'Nhóm sản phẩm từ mực/bạch tuộc'. Phần đầu tiên trình bày chiến lược của sản phẩm thủy sản, chiến lược đổi mới cho sản phẩm thủy sản và chiến lược phát triển sản phẩm. Phần 'Phát triển sản phẩm mới' chia thành ba nội dung: lý do phát triển sản phẩm mới, cách thức phát triển sản phẩm mới và con đường để phát triển sản phẩm. Trong đó, lý do phát triển sản phẩm mới bao gồm nhu cầu của người tiêu dùng, sự cam kết tham gia của lãnh đạo và hệ thống tổ chức. Phần cuối bao gồm các nội dung về kiểm tra sản phẩm, thảo luận và các vấn đề liên quan đến phát triển sản phẩm thủy sản.