Giới thiệu tài liệu
Phát triển sản phẩm thủy sản lên men là một quá trình phức tạp đòi hỏi phải có chiến lược marketing hiệu quả, với yêu cầu nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, xác định khách hàng tiềm năng và tạo nên giá trị, lý do thuyết phục duy nhất cho sản phẩm. Quá trình cần phải phát triển chiến lược marketing riêng biệt cho sản phẩm và được thực hiện theo một khoảng thời gian nhất định.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thủy sản
Nội dung tóm tắt
Tài liệu cho trình bày quá trình phát triển sản phẩm thủy sản lên men, một quá trình phức tạp và yêu cầu chiến lược marketing hiệu quả. Nội dung bao gồm cả nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, xác định khách hàng tiềm năng và tạo nên giá trị, lý do thuyết phục duy nhất cho sản phẩm. Sự phát triển chiến lược marketing riêng biệt cho sản phẩm bao gồm quảng cáo, bán dưới hình thức nào, kênh phân phối và vai trò của truyền hình, báo chí trong quá trình xâm nhập thị trường. Quá trình được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định và đánh giá kết quả sẽ được thực hiện sau cuộc đầu tư. Sản phẩm thủy sản lên men phải được thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất, với sự tham gia của nhiều bên gồm bán hàng, quảng cáo, kế toán, chăm sóc khách hàng và giao nhận.