Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Nông - Lâm - Ngư » Ngư nghiệp
27 trang
12 lượt xem
1
0

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

Bài giảng "Phát triển sản phẩm thủy sản" Phần 7 - Thương mại hóa sản phẩm, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Kiến thức yêu cầu của marketing; Phát triển chiến lược marketing; Phân tích hiệu quả kinh doanh; Thử nghiệm thị trường; Tung sản phẩm mới vào thị trường; Nhóm sản phẩm thủy sản lên men. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản

Phát triển sản phẩm thủy sản

Thương mại hóa sản phẩm

Sản phẩm thủy sản lên men

Phát triển chiến lược marketing

Share
/
27

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

45 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

21 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

26 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

27 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại hóa sản phẩm năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại hóa sản phẩm năm 2023-2024

2 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Marketing chiến lược trong hoạch định chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Marketing chiến lược trong hoạch định chiến lược marketing

11 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 8: Tung sản phẩm mới ra thị trường

10 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - TS. Phạm Thị Huyền

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - TS. Phạm Thị Huyền

6 trang
Bài tiểu luận môn Marketing dịch vụ: Nghiên cứu hoạt động Marketing của doanh nghiệp Bamboo Airways

Bài tiểu luận môn Marketing dịch vụ: Nghiên cứu hoạt động Marketing của doanh nghiệp Bamboo Airways

33 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược marketing mặt hàng nước giải khát của công ty trách nhiệm hữu hạn Hải Hồng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược marketing mặt hàng nước giải khát của công ty trách nhiệm hữu hạn Hải Hồng

143 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ

Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 2: Quản trị chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ

8 trang
Quan điểm về khởi nghiệp sáng tạo nhìn từ kinh nghiệm thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam

Quan điểm về khởi nghiệp sáng tạo nhìn từ kinh nghiệm thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015

137 trang
Luận án Tiến sĩ: Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

170 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

12 trang
Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

7 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

28 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

20 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Phát triển sản phẩm thủy sản lên men là một quá trình phức tạp đòi hỏi phải có chiến lược marketing hiệu quả, với yêu cầu nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, xác định khách hàng tiềm năng và tạo nên giá trị, lý do thuyết phục duy nhất cho sản phẩm. Quá trình cần phải phát triển chiến lược marketing riêng biệt cho sản phẩm và được thực hiện theo một khoảng thời gian nhất định.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thủy sản

Từ khoá chính

phát triển sản phẩm thủy sản lên menchiến lược marketingđối thủ cạnh tranhkhách hàng tiềm nănggiá trị cho sản phẩm

Nội dung tóm tắt

Tài liệu cho trình bày quá trình phát triển sản phẩm thủy sản lên men, một quá trình phức tạp và yêu cầu chiến lược marketing hiệu quả. Nội dung bao gồm cả nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, xác định khách hàng tiềm năng và tạo nên giá trị, lý do thuyết phục duy nhất cho sản phẩm. Sự phát triển chiến lược marketing riêng biệt cho sản phẩm bao gồm quảng cáo, bán dưới hình thức nào, kênh phân phối và vai trò của truyền hình, báo chí trong quá trình xâm nhập thị trường. Quá trình được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định và đánh giá kết quả sẽ được thực hiện sau cuộc đầu tư. Sản phẩm thủy sản lên men phải được thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất, với sự tham gia của nhiều bên gồm bán hàng, quảng cáo, kế toán, chăm sóc khách hàng và giao nhận.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015