Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Nông - Lâm - Ngư »
Ngư nghiệp
13 trang
6 lượt xem
1
0

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng "Phát triển sản phẩm thủy sản" Phần 10 - Phát triển sản phẩm mới theo phương pháp 5D’s, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Phương pháp 5D; Nhóm sản phẩm từ surimi. Mời các bạn cùng tham khảo!

laphongtrang0906
03/04/2025
Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc
47 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1
45 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2
21 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3
58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4
29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5
26 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6
31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7
27 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8
31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9
29 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
16 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
4 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
6 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
11 trang
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới
3 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
46 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai
7 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới
10 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới
19 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015