Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Nông - Lâm - Ngư » Ngư nghiệp
13 trang
40 lượt xem
1
0

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng "Phát triển sản phẩm thủy sản" Phần 10 - Phát triển sản phẩm mới theo phương pháp 5D’s, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Phương pháp 5D; Nhóm sản phẩm từ surimi. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản

Phát triển sản phẩm thủy sản

Phát triển sản phẩm mới

Phương pháp 5D

Kế hoạch tiếp thị

Thiết kế bao bì

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

45 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

21 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

26 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

27 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

13 trang
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới

Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới

3 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

7 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới

10 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới

19 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

12 trang
Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

7 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

28 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

20 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu 'Phát triển sản phẩm mới theo phương pháp 5D's' là một tài liệu giáo dục chỉnh cụ về quá trình phát triển sản phẩm mới bằng cách sử dụng phương pháp 5D's. Tài liệu cung cấp chi tiết về việc áp dụng phương pháp này trong quá trình tạo ra các sản phẩm mới, và cũng bao gồm một ví dụ về nhóm sản phẩm từ surimi.

Đối tượng sử dụng

doanh nghiệp, nhà quản trị sản phẩm, nhà quản lý kinh doanh

Từ khoá chính

phương pháp 5D'squá trình phát triển sản phẩm mớisản phẩm từ suriminhường cầu hôn khách hàng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu 'Phát triển sản phẩm mới theo phương pháp 5D's' là một tài liệu giáo dục chỉnh cụ về quá trình phát triển sản phẩm mới bằng cách sử dụng phương pháp 5D's. Tài liệu chia thành hai phần chính: phần đầu tiên giới thiệu phương pháp 5D's và cách áp dụng nó trong quá trình phát triển sản phẩm mới, sau đó là một ví dụ về nhóm sản phẩm từ surimi. Tại sao chúng ta phải áp dụng phương pháp 5D's? Phương pháp này giúp chúng ta hiểu rõ hơn đòi hỏi và cần thiết cho quá trình phát triển sản phẩm mới, từ đó cung cấp cho chúng ta các nguyên tắc và yêu cầu để đạt được sản phẩm mới hiệu quả. Ví dụ, tại sao chúng ta cần phải xác định nhu cầu thị trường khi áp dụng phương pháp 5D's? Nhìn thấy, quá trình phát triển sản phẩm mới theo phương pháp 5D's cung cấp cho chúng ta nguyên tắc và yêu cầu để đạt được quý khách hàng, bằng cách xác định nhu cầu thị trường hiệu quả. Phương pháp 5D's cho phép chúng ta tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng đòi hỏi và yêu cầu của quý khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015