Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Nông - Lâm - Ngư » Ngư nghiệp
29 trang
6 lượt xem
1
0

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng "Phát triển sản phẩm thủy sản" Phần 9 - Quản lý phát triển sản phẩm, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Chiến lược sản phẩm; Triển khai sản phẩm mới; Quản lý phát triển sản phẩm trong công nghiệp thực phẩm; Quản lý đội triển khai sản phẩm mới; Nhóm sản phẩm sushi. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản

Phát triển sản phẩm thủy sản

Quản lý phát triển sản phẩm

Chiến lược sản phẩm

Quản lý phát triển sản phẩm

Quản lý đội triển khai sản phẩm

Share
/
29

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 1

45 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 2

21 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3

58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 5

26 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7

27 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8

31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10

13 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

74 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế nông lâm: Nghiên cứu chiến lược sản phẩm hạt giống bắp lai của Công ty Cổ phần Giống cây trồng Miền Nam

Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế nông lâm: Nghiên cứu chiến lược sản phẩm hạt giống bắp lai của Công ty Cổ phần Giống cây trồng Miền Nam

88 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm

48 trang
Đề cương môn học Marketing trong khu vực công

Đề cương môn học Marketing trong khu vực công

19 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Thái Thị Kim Oanh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Thái Thị Kim Oanh

24 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - TS. Phạm Thị Huyền

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - TS. Phạm Thị Huyền

8 trang
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 6 - ThS. Nguyễn Thị Thoa

Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 6 - ThS. Nguyễn Thị Thoa

24 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược sản phẩm

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang

Tài liêu mới

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ếch

12 trang
Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

Tăng trưởng và tỉ lệ sống của nghêu Meretrix lyrata (Sowerby, 1851) ở các mật độ nuôi khác nhau tại vùng nuôi nghêu tập trung ở tỉnh Bến Tre

7 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi thâm canh cá lóc trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

Tài liệu Kỹ thuật canh tác lúa - tôm càng xanh - tôm sú

28 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá sặc rằn thương phẩm

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ba khía thương phẩm

20 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá đối mục trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá nâu trong ao đất

16 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá mú trong ao đất

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

Tài liệu Kỹ thuật nuôi ốc len dưới tán rừng

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

Tài liệu Kỹ thuật nuôi vỗ vọp trong vuông quảng canh cải tiến

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

Tài liệu Kỹ thuật ương sò huyết 03 giai đoạn

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

Tài liệu Kỹ thuật nuôi cá kèo thương phẩm

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sinh thái (Tôm rừng)

12 trang
Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

Tài liệu Kỹ thuật nuôi tôm sú, cua, sò huyết kết hợp

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu Phát triển SẢN PHẨM THỦY SẢN - Quản lý phát triển sản phẩm là một văn bản chủ yếu tập trung vào việc quản lý và phát triển các sản phẩm mới trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nó đưa ra chiến lược, các kế hoạch và phương pháp quản lý cho việc phát triển sản phẩm mới, và bao gồm nhiều yếu tố liên quan đến nguyên liệu, mối tương tác trong hệ thống, mối liên hệ điều kiện SX-chất lượng SP, tiêu thụ sản phẩm và con người, công việc, phương tiện, thời gian trong quá trình phát triển sản phẩm mới. Văn bản này có thể được sử dụng làm tham khảo cho các nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, công ty thực phẩm

Từ khoá chính

quản lý phát triển sản phẩmthực phẩmchiến lược sản phẩmtriển khai sản phẩm mớinhóm sản phẩm sushi

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Phát triển SẢN PHẨM THỦY SẢN - Quản lý phát triển sản phẩm là một văn bản khoa học chứng từ cho việc quản lý và phát triển các sản phẩm mới trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nó đưa ra chiến lược, các kế hoạch và phương pháp quản lý cho việc phát triển sản phẩm mới, bao gồm các yếu tố sau:
- Mô hình hóa nguyên liệu, mối tương tác trong hệ thống, và mối liên hệ điều kiện SX-chất lượng SP.
- Triển khai sản phẩm mới, quản lý đội triển khai sản phẩm mới và nhóm sản phẩm sushi.
- Tinh chất không ổn định của sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm và con người, công việc, phương tiện, thời gian trong quá trình phát triển sản phẩm mới.
Nội dung tài liệu được chia thành 9 phần, mỗi phần đều có nội dung riêng biệt nhưng lại liên quan đến nhau để tạo nên một bức tranh toàn diện về quản lý phát triển sản phẩm trong công nghiệp thực phẩm. Tài liệu này cung cấp một cái nhìn toàn diện về quản lý phát triển sản phẩm trong công nghiệp thực phẩm và có thể được sử dụng làm một tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015