Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Phát triển SẢN PHẨM THỦY SẢN - Quản lý phát triển sản phẩm là một văn bản chủ yếu tập trung vào việc quản lý và phát triển các sản phẩm mới trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nó đưa ra chiến lược, các kế hoạch và phương pháp quản lý cho việc phát triển sản phẩm mới, và bao gồm nhiều yếu tố liên quan đến nguyên liệu, mối tương tác trong hệ thống, mối liên hệ điều kiện SX-chất lượng SP, tiêu thụ sản phẩm và con người, công việc, phương tiện, thời gian trong quá trình phát triển sản phẩm mới. Văn bản này có thể được sử dụng làm tham khảo cho các nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, công ty thực phẩm
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Phát triển SẢN PHẨM THỦY SẢN - Quản lý phát triển sản phẩm là một văn bản khoa học chứng từ cho việc quản lý và phát triển các sản phẩm mới trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nó đưa ra chiến lược, các kế hoạch và phương pháp quản lý cho việc phát triển sản phẩm mới, bao gồm các yếu tố sau:
- Mô hình hóa nguyên liệu, mối tương tác trong hệ thống, và mối liên hệ điều kiện SX-chất lượng SP.
- Triển khai sản phẩm mới, quản lý đội triển khai sản phẩm mới và nhóm sản phẩm sushi.
- Tinh chất không ổn định của sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm và con người, công việc, phương tiện, thời gian trong quá trình phát triển sản phẩm mới.
Nội dung tài liệu được chia thành 9 phần, mỗi phần đều có nội dung riêng biệt nhưng lại liên quan đến nhau để tạo nên một bức tranh toàn diện về quản lý phát triển sản phẩm trong công nghiệp thực phẩm. Tài liệu này cung cấp một cái nhìn toàn diện về quản lý phát triển sản phẩm trong công nghiệp thực phẩm và có thể được sử dụng làm một tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.