Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
7 trang
21 lượt xem
6
0

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Quản lý sản phẩm và thương hiệu bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Phát triển sản phẩm mới; chu kỳ sống của sản phẩm; phân loại sản phẩm bán lẻ; quản trị thương hiệu; nhận diện thương hiệu và hình ảnh thương hiệu; tài sản thương hiệu ; mở rộng thương hiệu;... Mời các bạn cùng tham khảo!

gaupanda048
22/08/2024
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 3
58 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 4
29 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 8
31 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 10
13 trang
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Phát triển sản phẩm mới (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
4 trang
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới
Mẫu Hợp đồng nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới
3 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
46 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai
21 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai
19 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai
27 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai
11 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai
14 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Cái Vĩnh Chi Mai
5 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai
5 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai
5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 1: Tổng quan về phát triển sản phẩm mới
10 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 2: Chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới
19 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 3: Phát triển ý tưởng sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 3: Phát triển ý tưởng sản phẩm mới
14 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 4: Sáng tạo khái niệm sản phẩm mới
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 4: Sáng tạo khái niệm sản phẩm mới
13 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015