Giới thiệu tài liệu
Chương 5 của tài liệu này tập trung vào người tiêu dùng (NTD) trong hoạt động phát triển sản phẩm (PTSP). NTD được định nghĩa là các nhóm cá nhân có các đặc điểm về tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn, thu nhập, cư trú, địa vị,... khác nhau. Tài liệu này cung cấp một cái nhìn tổng thể về vai trò trung tâm của NTD trong hoạt động PTSP.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh, doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách
Nội dung tóm tắt
Chương 5 tập trung vào việc xác định vai trò, nhu cầu và mong muốn của NTD trong hoạt động PTSP. Cũng như tính chức năng, tính văn hóa, tính cảm quan, tính thẩm mỹ của sản phẩm với NTD. Tài liệu còn thảo luận về việc định nghĩa hành vi NTD, sự hình thành hành vi NTD và các bước trong quá trình mua sắm của NTD. Tính chật quyết định khi đánh giá tiêu chuẩn xuyên suốt dự án và quyết định cuối cùng trong dự án cũng được nêu rõ. Thông tin tìm hiểu thêm về PTSP, NTD và hành vi mua sắm của NTD được cung cấp.