Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
19 trang
34 lượt xem
5
0

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng "Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Hoạch định chiến lược marketing bán lẻ" trình bày các nội dung chính sau đây: Hoạch định marketing bán lẻ; phân tích tình huống; phân tích SWOT; thiết lập sứ mệnh và mục tiêu bán lẻ; xác định khách hàng mục tiêu; phát triển các chiến lược bán lẻ; thực hiện các kế hoạch marketing; kiểm soát các yếu tố marketing bên trong và bên ngoài doanh nghiệp bán lẻ;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda048

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ

Quản trị marketing bán lẻ

Hoạch định chiến lược marketing bán lẻ

Phân tích SWOT

Thiết lập mục tiêu bán lẻ

Phát triển các chiến lược bán lẻ

Lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Share
/
19

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

3 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Lê Ánh Tuyết

15 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 4: Lập kế hoạch cải tiến chất lượng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 4: Lập kế hoạch cải tiến chất lượng

114 trang
Đề cương môn học Quản trị chiến lược (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị chiến lược (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Bài tập môn Quản trị dự án có đáp án

Bài tập môn Quản trị dự án có đáp án

5 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Can thiệp quản lý điều trị ngoại trú có kết nối y tế từ xa cho người bệnh đái tháo đường típ 2 tại trung tâm y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng: Một phân tích SWOT

Can thiệp quản lý điều trị ngoại trú có kết nối y tế từ xa cho người bệnh đái tháo đường típ 2 tại trung tâm y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng: Một phân tích SWOT

8 trang
Phân tích SWOT đánh giá tiềm năng phát triển du lịch nông nghiệp tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai

Phân tích SWOT đánh giá tiềm năng phát triển du lịch nông nghiệp tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai

14 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai

21 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai

19 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 3 - Cái Vĩnh Chi Mai

27 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

7 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

11 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 6 - Cái Vĩnh Chi Mai

14 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 7 - Cái Vĩnh Chi Mai

5 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 8 - Cái Vĩnh Chi Mai

5 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai

5 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

12 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015