Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
9 trang
27 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Quản trị chiến lược (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Quản trị chiến lược" cung cấp các kiến thức về xây dựng, triển khai và đánh giá chiến lược kinh doanh trong môi trường cạnh tranh. Mục tiêu của môn học là giúp sinh viên hiểu rõ các mô hình chiến lược, phân tích SWOT và quản lý rủi ro kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Quản trị chiến lược" để biết thêm chi tiết về các phương pháp lập kế hoạch chiến lược.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học quản trị

Chiến lược kinh doanh

Phân tích SWOT doanh nghiệp

Quản lý rủi ro kinh doanh

Mô hình chiến lược kinh doanh

Lập kế hoạch chiến lược

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
ddq_2012_187543_2292

ddq_2012_187543_2292

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phần mềm cho Công ty cổ phần Tin học Lạc Việt

102 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

10 trang
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn An Nông

Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn An Nông

5 trang
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Cưa gỗ - Vận chuyển thủy nội địa Toàn Thắng

Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Cưa gỗ - Vận chuyển thủy nội địa Toàn Thắng

6 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

36 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Phương Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Phương Nam

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố nội tại ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố nội tại ảnh hưởng đến khả năng sinh lợi tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín

78 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của NHTM cổ phần Ngoại Thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của NHTM cổ phần Ngoại Thương Việt Nam

100 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kontum

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kontum

26 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn phần mềm kế toán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn phần mềm kế toán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Cần Thơ

8 trang
Thực thi chiến lược sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội đối với phát triển bền vững doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực thi chiến lược sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội đối với phát triển bền vững doanh nghiệp tại Việt Nam

11 trang
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định tham gia du lịch mạo hiểm của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ

11 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Môn học 'Quản trị chiến lược' giúp sinh viên phát triển các kỹ năng quản trị chiến lượt và hiểu rõ kiến thức về quản trị chiến lược, bao gồm các cấp quản trị, mô hình quản trị, tầm nhìn và sứ mạng doanh nghiệp, phân tích bên ngoài và bên trong, xác định cơ hội, nguy cơ và nhu cầu thông tin, thực hiện chiến lượt, kiểm tra và đánh giá.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, giảng viên chuyên gia quản trị chiến lượt

Từ khoá chính

Quản trị chiến lúcKỹ năng quản trịMô hình quản trị chiến lượtTầm nhìn và sứ mạng doanh nghiệpPhân tích bên ngoài và bên trong

Nội dung tóm tắt

Môn học 'Quản trị chiến lược' mục tiêu cho sinh viên phát triển các kỹ năng quản trị chiến lượt bằng cách hướng dẫn và đào tạo theo những buổi học, thảo luận, thuyết trình theo nhóm, thực hành và thi hết môn. Trong môn học này, sinh viên sẽ được hướng dẫn từ các giảng viên chuyên gia, bao gồm Huỳnh Kim Tôn và Trịnh Thùy Anh. Phần mềm học tập sẽ được sử dụng để trò chuyện, chia sẻ file và các công cụ khác cho phép sinh viên thực hành và xét nghiệm theo nhu cầu của mình. Chiến lượt quản trị sẽ được thực hiện bằng cách định nghĩa vai trò, không gian, mục tiêu và đối tượng mạnh mẽ, tổ chức các cuộc họp, tổ chỉnh quy trình và các công cụ quản lý dự án. Sinh viên sẽ được yêu cầu tham gia các hoạt động khác nhau, bao gồm nghe báo cáo chuyên đề, làm bản thu hoạch trả lời một số câu hỏi đặt ra liên quan đến vấn đề được nghe báo cáo. Trong khi này, sinh viên sẽ được giảng viên chuyên gia hướng dẫn để tăng cường kỹ năng phân tích và quyết định một chiến lượt có hiệu quả. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ trình bày chiến lượt của mình cho giáo viên và đối tác để nhận xét và đánh giá.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015