intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại hóa sản phẩm năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luyện tập với Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại hóa sản phẩm năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang nhằm đánh giá sự hiểu biết và năng lực tiếp thu kiến thức của sinh viên thông qua các câu hỏi đề thi. Để củng cố kiến thức và rèn luyện khả năng giải đề thi chính xác, mời quý thầy cô và các bạn cùng tham khảo đề thi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại hóa sản phẩm năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: Khoa Công nghệ ứng dụng ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Thương mại hóa sản phẩm Mã học phần: 71COPR40053 Số tin chỉ: 3 Mã nhóm lớp học phần: 232_71COPR40053_01 Hình thức thi: Tiểu luận Thời gian làm bài: 7 ngày ☒ Cá nhân ☐ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. Giảng viên nộp đề thi, đáp án bao gồm cả Lần 1 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Lập kế hoạch sản xuất, thương mại hóa bao gồm các nguyên tắc hướng CLO1 dẫn, thương mại Tiểu luận 50 1 5 2.2 hóa thành công lại quan trọng trong việc phát triển bền vững Thói quen đọc tài liệu để cập nhật và bổ sung kiến thức CLO5 Tiểu luận 50 1 5 10.2 liên quan tới quản lý dự án thương mại sản phẩm III. Nội dung đề bài Trang 1 / 2
  2. BM-006 Đề tài: Phân tích chi tiết mô hình kinh doanh Canvas (Business model canvas) của 01 công ty mà em quan tâm và chiến lược marketing vào thị trường của 01 sản phẩm mới của công ty đó. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài - SV trình bày giới thiệu tổng quan về công ty - Phân tích chi tiết công ty đó dựa trên 9 thành tố mô hình BMC - Phân tích sản phẩm mới của công ty đó được marketing vào thị trường theo chiếc lược nào, nêu rõ từng bước Rubric : Đánh giá bài tiểu luận Trọng số Tốt Khá Trung bình Kém Tiêu chí (%) 100% 75% 50% < 25% Cần điều Chưa hợp lý Không Cấu trúc hợp lý 10 Hợp lý chỉnh nhỏ lắm hợp lý Đầy đủ và Không Đầy đủ và đáp ứng Đầy đủ và đáp đáp ứng Nội dung đáp đáp ứng khá tốt các ứng tương đối 60 các yêu ứng các yêu cầu hoàn toàn yêu cầu, các yêu cầu, có cầu của các yêu cầu còn sai sót nhiều sai sót tiểu luận nhỏ Logic, rõ Hình thức trình Logic, rõ Có thế chấp Không đạt 20 ràng, sáng bày khoa học ràng nhận yêu cầu tạo Tuân thủ đúng Đúng quy thời gian quy 10 Trễ 1 ngày Trễ 2 ngày Trễ 3 ngày định định TP. Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 4 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề TL. Q. Trưởng khoa ThS. Hồ Thị Ngọc Trâm Mã Bích Như Trang 2 / 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2