Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
34 trang
39 lượt xem
2
0

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 5: Giá và định giá, cung cấp cho người học những kiến thức như khái niệm và vai trò của giá; Các yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá; Các phương pháp định giá; Các chiến lược định giá. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

khanhchi2550

Bài giảng Nguyên lý marketing

Nguyên lý marketing

Chiến lược định giá

Phương pháp định giá

Vai trò của giá

Chiến lược điều chỉnh giá

Share
/
34

Có thể bạn quan tâm

Định giá đất theo giá thị trường tại quận Bình Thuỷ, thành phố Cần Thơ

Định giá đất theo giá thị trường tại quận Bình Thuỷ, thành phố Cần Thơ

15 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 - Trường THCS Tiên Cường, Tiên Lãng

Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 - Trường THCS Tiên Cường, Tiên Lãng

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định giá doanh nghiệp trong quá trình cổ phần hóa tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định giá doanh nghiệp trong quá trình cổ phần hóa tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

90 trang
Vai trò của gia đình và sử dụng ma túy ở bệnh nhân đang điều trị Methadone tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Vai trò của gia đình và sử dụng ma túy ở bệnh nhân đang điều trị Methadone tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Thông tư số 14/2024/TT-BGDĐT

Thông tư số 14/2024/TT-BGDĐT

10 trang
Quyết định số 3329/QĐ-BYT

Quyết định số 3329/QĐ-BYT

281 trang
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chi trả cho xử lý rác thải nhựa của người dân trên địa bàn quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chi trả cho xử lý rác thải nhựa của người dân trên địa bàn quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

10 trang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả

8 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 4 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 4 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

34 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược định giá sử dụng dịch vụ kho bãi tại Công ty cổ phần thương cảng Vũng Tàu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chiến lược định giá sử dụng dịch vụ kho bãi tại Công ty cổ phần thương cảng Vũng Tàu

100 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

11 trang
Bài giảng chuyên đề Tài chính và quản lý tài chính nâng cao: Vấn đề 12 - PGS.TS. Vũ Văn Ninh

Bài giảng chuyên đề Tài chính và quản lý tài chính nâng cao: Vấn đề 12 - PGS.TS. Vũ Văn Ninh

18 trang
Thông tư số 45/2024/TT-BTC

Thông tư số 45/2024/TT-BTC

14 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá

36 trang
Đề cương môn học Phân tích và định giá doanh nghiệp

Đề cương môn học Phân tích và định giá doanh nghiệp

13 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

27 trang
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường TH&THCS Lý Thường Kiệt, Hiệp Đức

Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường TH&THCS Lý Thường Kiệt, Hiệp Đức

11 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

37 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015