Ấ ƯỢ

̀

̣ ̉

ƯƠ

̣

Ề Ị QUY Đ NH V  QUY TRÌNH Ị Ỳ Ể NG  VÀ CHU K  KI M Đ NH CH T L ́ Ơ Ở C  S  GIA O DUC PHÔ THÔNG, TRUNG  ́ TÂM GIA O DUC TH

NG XUYÊN

(Ban hành theo Thông t

ư ố 2/2012/TT­BGDĐT

s  4

ngày 23/11/2012)

Ả Ả

Ụ Ụ

Ể Ể

Ị Ị

Ộ Ộ

Ụ Ụ

Ạ Ạ

C C KH O THÍ VÀ KI M Đ NH CLGD C C KH O THÍ VÀ KI M Đ NH CLGD B  GIÁO D C VÀ ĐÀO T O B  GIÁO D C VÀ ĐÀO T O

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

ƯƠ ƯƠ

Ụ Ụ Ụ Ụ

Ề Ề

6 CH 6 CH

NG,  NG,

ĐI U VÀ 1 PH  L C 36 36 ĐI U VÀ 1 PH  L C

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

ố ượ

ng áp d ng

ỉ ữ ị ơ ở

ơ ấ ượ ng giáo d c c   ụ

ườ

ụ ng

ấ ượ

ể Nguyên t c ki m đ nh ch t l

ng giáo d c

ươ ị ươ ị Ch ng I. Quy đ nh chung Ch ng I. Quy đ nh chung ề ề ạ  Đi u 1. Ph m vi đi u ch nh và đ i t ừ ả ề  Đi u 2. Gi  ng i thích t ể ụ ề  Đi u 3.  M c đích ki m đ nh ch t l ụ ở s  giáo d c ph  thông, c  s  giáo d c th xuyên ề  Đi u 4.  ơ ở

ụ c  s  giáo d c

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

ươ ươCh

ng II.  ng II.  Ẩ Ẩ ƯỜ ƯỜ

Ọ Ọ

Ể Ể

 Ch TIÊU CHU N ĐÁNH GIÁ CH T L TIÊU CHU N ĐÁNH GIÁ CH T L NG TI U H C, TR NG TI U H C, TR

Ụ Ụ

Ấ ƯỢ Ấ ƯỢ ƯỜ ƯỜ D C TR D C TR H C, TRUNG TÂM GIÁO D C TH H C, TRUNG TÂM GIÁO D C TH

NG GIÁO  NG GIÁO  NG TRUNG  NG TRUNG  ƯỜ ƯỜ ́

̀

̣ ̉

NG XUYÊN NG XUYÊN ́   9: Tiêu chuân đa nh gia   ươ

ượ

ng Tiêu hoc.

Đi u 5ề ng tr

́

̉ ̣

́ Đi u ề 10  14: Tiêu chuân đa nh gia

̀

ượ

ươ

̣ ̉

ng tr

ng Trung hoc.

̣

Đi u ề 15  19: Tiêu chuân đa nh gia   ́ ́

́ ̀ ươ

ượ

̣ ̉

ng Trung tâm gia o duc th

ng

̣

Ụ Ụ Ọ Ọ  Muc 1:  ́ châ t l  Muc 2:  ́ châ t l  Muc 3:  ́ châ t l xuyên.

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

ươ ươCh Ch

Ị Ị

QUY TRÌNH VÀ CHU K  KI M Đ NH CH T  QUY TRÌNH VÀ CHU K  KI M Đ NH CH T

ƯỢ ƯỢ

Ụ Ụ

ng III:   ng III:   Ấ Ỳ Ể Ấ Ỳ Ể Ụ Ơ Ở Ụ Ơ Ở NG GIÁO D C C  S  GIÁO D C NG GIÁO D C C  S  GIÁO D C

L L

Ệ Ệ

Ể Ể

Ị Ị

KI M Đ NH CH T L KI M Đ NH CH T L

M c 1ụM c 1ụ Ề Ỳ Ệ Ự Ề Ỳ Ệ Ự QUY TRÌNH, CHU K , ĐI U KI N TH C HI N  QUY TRÌNH, CHU K , ĐI U KI N TH C HI N  Ụ Ơ Ấ ƯỢ Ấ ƯỢ Ụ Ơ NG GIÁO D C C   NG GIÁO D C C   Ở Ở

Ụ Ụ

S  GIÁO D C S  GIÁO D C

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

ị ị ể ể ấ ượ ấ ượ ụ ụ Đi u  20.  Quy  trình  ki m  đ nh  ch t  l Đi u  20.  Quy  trình  ki m  đ nh  ch t  l ng  giáo  d c  ng  giáo  d c

ấ ượ ấ ượ ị ị ụ ụ ụ ụ ỳ ể ỳ ể Đi u 21. Chu k  ki m đ nh ch t l Đi u 21. Chu k  ki m đ nh ch t l ơ ơ ng giáo d c c   ng giáo d c c

ụ ụ ề ề ấ ượ ấ ượ ể ể ệ ệ ị ị ự ự Đi u 22. Đi u ki n th c hi n ki m đ nh ch t l Đi u 22. Đi u ki n th c hi n ki m đ nh ch t l ng  ng

ụ ủ ơ ở ụ ủ ơ ở ụ ụ ề ề ơ ở ơ ở c  s  giáo d c c  s  giáo d c ề ề ở ở s  giáo d c s  giáo d c ệ ề ệ ề giáo d c c a c  s  giáo d c giáo d c c a c  s  giáo d c

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

Ự Ự Ụ Ụ M c ụM c ụ 22 Ủ Ơ Ở Ủ Ơ Ở T  ĐÁNH GIÁ C A C  S  GIÁO D C T  ĐÁNH GIÁ C A C  S  GIÁO D C

ự ự ự ự

ủ ủ ề ề ạ ạ đánh giá Đi u 23. Quy trình t  đánh giá Đi u 23. Quy trình t  đánh giá Đi u 24. H i đ ng t  đánh giá Đi u 24. H i đ ng t ụ ệ ụ ệ Đi u 25. Ch c năng, nhi m v  và quy n h n c a  Đi u 25. Ch c năng, nhi m v  và quy n h n c a

ộ ồ ộ ồ ề ề ộ ồ ề ộ ồ ề ứ ề ứ ề ự ự h i đ ng t h i đ ng t đánh giá  đánh giá

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

Ủ Ơ Ở Ủ Ơ Ở Ụ Ụ M c ụM c ụ 33 ĐĂNG KÝ ĐÁNH GIÁ NGOÀI  ĐĂNG KÝ ĐÁNH GIÁ NGOÀI  C A C  S  GIÁO D C C A C  S  GIÁO D C

 Đi u 2ềĐi u 2ề

ồ ơ ồ ơ ủ ơ ở ủ ơ ở 66. H  s  đăng ký đánh giá ngoài c a c  s   . H  s  đăng ký đánh giá ngoài c a c  s

giáo d cụ giáo d cụ

ồ ơ ồ ơ ậ ậ ể  Đi u ềĐi u ề 2727. Ti p nh n, ki m tra h  s  đăng ký đánh  ể . Ti p nh n, ki m tra h  s  đăng ký đánh

ụ ụ ế ế ủ ơ ở ủ ơ ở giá ngoài c a c  s  giáo d c giá ngoài c a c  s  giáo d c

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

Ơ Ở Ơ Ở Ụ Ụ M c ụM c ụ 44 ĐÁNH GIÁ NGOÀI  C  S  GIÁO D C ĐÁNH GIÁ NGOÀI  C  S  GIÁO D C

ơ ở ơ ở

 Đi u ềĐi u ề 2828. Quy trình đánh giá ngoài . Quy trình đánh giá ngoài ụ  Đi u ềĐi u ề 2929. Đoàn đánh giá ngoài c  s  giáo d c ụ . Đoàn đánh giá ngoài c  s  giáo d c ả ế  Đi u 3ềĐi u 3ề ả ế . Thông báo k t qu  đánh giá ngoài 00. Thông báo k t qu  đánh giá ngoài

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

Ậ Ơ Ở Ậ Ơ Ở Ụ Ụ Ạ Ạ

Ấ Ấ

Ấ Ấ Ấ ƯỢ Ấ ƯỢ Ứ Ứ Ụ Ụ Ị Ị M c ụM c ụ 55 Ẩ Ẩ CÔNG NH N C  S  GIÁO D C Đ T TIÊU CHU N CÔNG NH N C  S  GIÁO D C Đ T TIÊU CHU N Ụ Ấ ƯỢ Ụ Ấ ƯỢ NG GIÁO D C VÀ C P GI Y CH NG  CH T L NG GIÁO D C VÀ C P GI Y CH NG  CH T L Ể Ậ Ể Ậ NH N KI M Đ NH CH T L NH N KI M Đ NH CH T L NG GIÁO D C NG GIÁO D C

 Đi u 3ềĐi u 3ề

ậ ậ ụ ụ ạ ạ

ẩ ẩ ơ ở ơ ở . Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu  11. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu  ụ ụ

ấ ượ ấ ượ chu n ch t l chu n ch t l ấ ấ ậ ậ

ng giáo d c ng giáo d c ứ ấ ấ ứ 22. C p gi y ch ng nh n ch t l . C p gi y ch ng nh n ch t l ố ế ố ế

 Đi u 3ềĐi u 3ề ụ ụ

ấ ượ ấ ượ ả ể ả ể ị ị ng giáo  ng giáo  ng  ng

ấ ượ ấ ượ d c và công b  k t qu  ki m đ nh ch t l d c và công b  k t qu  ki m đ nh ch t l giáo d cụ giáo d cụ

 Đi u 3ềĐi u 3ề

ấ ượ ấ ượ ứ ứ ồ ồ ấ ấ ậ ậ . Thu h i gi y ch ng nh n ch t l 33. Thu h i gi y ch ng nh n ch t l ng  ng

giáo d cụ giáo d cụ

Ộ Ộ

Ả Ả

N I DUNG VĂN B N N I DUNG VĂN B N

ươ ươ

ự ự

ổ ổ

ệ ệ

Ch Ch

ứ ứ ng VI: T  ch c th c hi n ng VI: T  ch c th c hi n

ở ở

ơ ở ơ ở

ủ ệ  Đi u ềĐi u ề 3434. Trách nhi m c a S  GDĐT ủ ệ . Trách nhi m c a S  GDĐT ủ ệ  Đi u ềĐi u ề 3535. Trách nhi m c a phòng GDĐT ủ . Trách nhi m c a phòng GDĐT ệ ụ ủ ệ  Đi u ềĐi u ề 3636. . Trách nhi m c a c  s  giáo d c ụ ủ Trách nhi m c a c  s  giáo d c ệ

Ệ Ộ Ố Ệ Ộ Ố M T S  KHÁI NI M  M T S  KHÁI NI M  TRONG VĂN B NẢ TRONG VĂN B NẢ

ể ể

ạ ộ ạ ộ

ể ể

ộ ơ ở ộ ơ ở ườ ụ ườ ụ

ứ ứ

ấ ượ ấ ượ

ệ ệ

ậ ậ

ườ ườ

ơ ở ụ ị ấ ượ ị ơ ở ụ ấ ượ ng  giáo  d c  c   s   Ki m  đ nh  ch t  l ng  giáo  d c  c   s   Ki m  đ nh  ch t  l ụ ơ ở ụ ổ ụ ơ ở ụ ổ giáo  d c  ph   thông,  c   s   giáo  d c  giáo  d c  ph   thông,  c   s   giáo  d c  ườ ườth là ho t đ ng đánh giá (bao  ng xuyên  là ho t đ ng đánh giá (bao  ng xuyên  th ự ồ ự ồ  đánh giá và đánh giá ngoài) đ  xác  g m t  đánh giá và đánh giá ngoài) đ  xác  g m t ơ ổ ụ ứ ị ổ ụ ứ đ nh m c đ  c  s  giáo d c ph  thông, c   ơ ị đ nh m c đ  c  s  giáo d c ph  thông, c   ở ng  xuyên  đáp  ng  các  s   giáo  d c  th ở s   giáo  d c  th ng  xuyên  đáp  ng  các  ụ ẩ ụ ng  giáo  d c  tiêu  chu n  đánh  giá  ch t  l ẩ ng  giáo  d c  tiêu  chu n  đánh  giá  ch t  l ổ ụ ơ ở ụ ơ ở và  vi c  công  nh n  c   s   giáo  d c  ph   ổ và  vi c  công  nh n  c   s   giáo  d c  ph   ạ ụ ơ ở ụ ạ ơ ở ng  xuyên  đ t  thông,  c   s   giáo  d c  th ng  xuyên  đ t  thông,  c   s   giáo  d c  th ơ ủ ụ ấ ượ ẩ ng  giáo  d c  c a  c   tiêu  chu n  ch t  l ơ ủ ụ ấ ượ ẩ ng  giáo  d c  c a  c   tiêu  chu n  ch t  l ướ ả ướ c. quan qu n lý nhà n ả quan qu n lý nhà n c.

Ệ Ộ Ố Ệ Ộ Ố M T S  KHÁI NI M  M T S  KHÁI NI M  TRONG VĂN B NẢ TRONG VĂN B NẢ

ủ ủ

ự ự

ụ ụ ng  xuyên ng  xuyên

ơ ở ơ ở ự ự

ể ể

ơ ở ơ ở

ổ ổ

ẩ ẩ

ụ ụ

ụ ụ

ộ ộ

ổ ơ ở  T   đánh  giá  c a  c   s   giáo  d c  ph   ơ ở ổ T   đánh  giá  c a  c   s   giáo  d c  ph   ụ ườ là  ụ ườ   là  thông,  c   s   giáo  d c  th thông,  c   s   giáo  d c  th ủ ạ ộ ủ ạ ộ  xem xét, ki m tra, đánh giá c a  ho t đ ng t ho t đ ng t  xem xét, ki m tra, đánh giá c a  ụ ụ ơ ở ụ ụ c   s   giáo  d c  ph   thông,  c   s   giáo  d c  ơ ở c   s   giáo  d c  ph   thông,  c   s   giáo  d c  ấ ườ ấ ườ ng xuyên theo tiêu chu n đánh giá ch t  th ng xuyên theo tiêu chu n đánh giá ch t  th ạ ượ ạ ng  giáo  d c  do  B   Giáo  d c  và  Đào  t o  l ượ l ng  giáo  d c  do  B   Giáo  d c  và  Đào  t o  ban hành. ban hành.

Ệ Ộ Ố Ệ Ộ Ố M T S  KHÁI NI M  M T S  KHÁI NI M  TRONG VĂN B NẢ TRONG VĂN B NẢ

ụ ụ

ơ ở ơ ở ụ ụ

ơ ở ơ ở ộ ộ

ơ ơ

ướ ướ

ị ị

ượ ượ

ủ ủ

ụ ụ

ơ ở ơ ở

ụ ụ

ổ     Đánh  giá  ngoài  c   s   giáo  d c  ph   ổ Đánh  giá  ngoài  c   s   giáo  d c  ph   ườ ườ    ng xuyên thông, c  s  giáo d c th thông, c  s  giáo d c th ng xuyên ủ ạ là  ho t  đ ng  đánh  giá  c a  c   quan  ủ ạ là  ho t  đ ng  đánh  giá  c a  c   quan  ứ ằ ả ứ ằ c  nh m  xác  đ nh  m c  qu n  lý  nhà  n ả c  nh m  xác  đ nh  m c  qu n  lý  nhà  n ấ ẩ ộ ạ ấ ẩ c  tiêu  chu n  đánh  giá  ch t  đ   đ t  đ ộ ạ đ   đ t  đ c  tiêu  chu n  đánh  giá  ch t  ổ ơ ở ụ ượ ơ ở ng giáo d c c a c  s  giáo d c ph   l ổ ụ ượ l ng giáo d c c a c  s  giáo d c ph   ườ thông, c  s  giáo d c th ườ thông, c  s  giáo d c th

ng xuyên. ng xuyên.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ấ ượ ấ ượ ị ị Đi u 20. Quy trình ki m đ nh ch t l Đi u 20. Quy trình ki m đ nh ch t l ng giáo  ng giáo

ụ ụ

ụ ụ ơ ở ơ ở ấ ượ ấ ượ ng giáo d c c  s  giáo  ng giáo d c c  s  giáo

ụ ụ ể ề ể ề ụ ơ ở ụ ơ ở d c c  s  giáo d c d c c  s  giáo d c ể ể Quy trình ki m đ nh ch t l Quy trình ki m đ nh ch t l c sau: c sau:

ự ự

ụ ụ ơ ở ơ ở ụ ụ ủ ủ

ụ ụ ấ ấ ậ ậ ẩ ẩ

ụ ụ ạ ạ ứ ứ ấ ấ ậ ậ

ụ ụ ụ ụ ị ị ướ ồ ướ ồ d c g m các b d c g m các b ơ ở ủ  1. T  đánh giá c a c  s  giáo d c. ơ ở 1. T  đánh giá c a c  s  giáo d c. ủ  2. Đăng ký đánh giá ngoài c a c  s  giáo d c. 2. Đăng ký đánh giá ngoài c a c  s  giáo d c. ơ ở  3. Đánh giá ngoài c  s  giáo d c. 3. Đánh giá ngoài c  s  giáo d c. ơ ở ơ ở  4. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n ch t  4. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n ch t  ơ ở ấ ấ ượ ấ ấ ượ ng giáo d c và c p gi y ch ng nh n ch t  l ng giáo d c và c p gi y ch ng nh n ch t  l ượ ng giáo d c. l ượ l ng giáo d c.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ị ị ấ ượ ấ ượ ng giáo  ng giáo

ụ ơ ở ụ ơ ở ỳ ể ỳ ể Đi u 21. Chu k  ki m đ nh ch t l Đi u 21. Chu k  ki m đ nh ch t l ụ ụ

ị ị

th i gian ký quy t   th i gian ký quy t

ụ ụ ấ ấ ấ ượ ấ ượ ơ ở ụ ơ ở ụ ng giáo d c c  s   ng giáo d c c  s   ế ế ng giáo  ng giáo

ượ ượ ạ ạ

ậ c công nh n đ t tiêu  ậ c công nh n đ t tiêu  ấ ộ ấ ộ ấ ấ

ấ ấ

ượ ượ ọ ọ

đánh giá, đăng ký   đánh giá, đăng ký  ơ ộ ơ ộ ề ề d c c  s  giáo d c d c c  s  giáo d c ấ ượ ỳ ể  1. Chu k  ki m đ nh ch t l ấ ượ ỳ ể 1. Chu k  ki m đ nh ch t l ừ ờ ừ ờ giáo d c là 5 năm, tính t giáo d c là 5 năm, tính t ậ ứ ấ ị đ nh c p gi y ch ng nh n ch t l ậ ứ ấ ị đ nh c p gi y ch ng nh n ch t l d c.ụd c.ụ ụ ơ ở  2. C  s  giáo d c đ ụ ơ ở 2. C  s  giáo d c đ ộ ẩ ấ ượ ụ ẩ ộ ấ ượ ụ ng giáo d c c p đ  1 và c p đ   chu n ch t l chu n ch t l ng giáo d c c p đ  1 và c p đ   ủ ị ề ủ 2 theo Đi u 31 c a Quy đ nh này, sau ít nh t 2  ị ề 2 theo Đi u 31 c a Quy đ nh này, sau ít nh t 2  ệ ự ự ệ ự ự c th c hi n t năm h c đ c th c hi n t năm h c đ ể ạ ấ đánh giá ngoài đ  đ t c p đ  cao h n. ể ạ ấ đánh giá ngoài đ  đ t c p đ  cao h n.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ấ ấ ệ ệ ể ể ề ề

ụ ụ ự ự ượ ượ

ể ể c th c hi n ki m đ nh ch t  c th c hi n ki m đ nh ch t  ề ề ị ệ ự ị ệ ự Đi u 22. Đi u ki n th c hi n ki m đ nh ch t  Đi u 22. Đi u ki n th c hi n ki m đ nh ch t  ụ ụ ủ ơ ở ụ ủ ơ ở ụ ng giáo d c c a c  s  giáo d c ng giáo d c c a c  s  giáo d c ị ệ ị ệ ệ ệ

ủ ủ

ố ớ ố ớ ộ ộ

ụ ụ ấ ấ

ọ ọ ườ ườ ệ ố ệ ố ụ ụ ộ ộ t  t

ọ ọ ề ề ượ ượ l l ấ ơ ở ấ ơ ở C  s  giáo d c đ C  s  giáo d c đ ủ ụ ượ ng giáo d c khi có đ  các đi u ki n sau: ủ ụ l ượ ng giáo d c khi có đ  các đi u ki n sau: l ọ  1. Có đ  các kh i l p h c. ọ 1. Có đ  các kh i l p h c. ọ ấ  2. Có ít nh t m t khoá h c sinh đã hoàn thành  2. Có ít nh t m t khoá h c sinh đã hoàn thành  ọ ấ ặ ổ ươ ặ ng trình giáo d c ph  thông, ho c ít nh t  ch ổ ươ ng trình giáo d c ph  thông, ho c ít nh t  ch ươ ộ ươ ng trình  m t khoá h c viên đã hoàn thành ch ộ ng trình  m t khoá h c viên đã hoàn thành ch ứ ằ ứ ằ ng xuyên đ  l y văn b ng, ch ng  giáo d c th ng xuyên đ  l y văn b ng, ch ng  giáo d c th ủ ấ ố ỉ ủ ấ ch  thu c h  th ng giáo d c qu c dân c a t ố ỉ ch  thu c h  th ng giáo d c qu c dân c a t ụ ạ ơ ở ố ớ ả ụ ạ ơ ở c  các kh i l p h c có t ố ớ ả c  các kh i l p h c có t ể ấ ể ấ ụ ụ i c  s  giáo d c. i c  s  giáo d c.

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý ề ề

ồ ồ ụ ụ đánh giá  đánh giá ơ ở ủ ủ  đánh giá c a c  s  giáo d c g m  ơ ở  đánh giá c a c  s  giáo d c g m

đánh giá.  đánh giá.  đánh giá.  đánh giá.

ứ ứ

ừ ừ

ự ự ế ế

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ ự ự Đi u 23. Quy trình t Đi u 23. Quy trình t ự ự Quy trình t Quy trình t ướ ướ c sau: các b c sau: các b ậ ự ộ ồ  1. Thành l p h i đ ng t ậ ự ộ ồ 1. Thành l p h i đ ng t ự ự ạ ế  2. Xây d ng k  ho ch t ự ự 2. Xây d ng k  ho ch t ạ ế ậ ử  3. Thu th p, x  lý và phân tích các minh ch ng. 3. Thu th p, x  lý và phân tích các minh ch ng. ậ ử ộ ạ ượ ứ  4. Đánh giá m c đ  đ t đ c theo t ng tiêu chí. 4. Đánh giá m c đ  đ t đ ộ ạ ượ ứ c theo t ng tiêu chí.  5. Vi  đánh giá. t báo cáo t 5. Vi  đánh giá. t báo cáo t ự ố  6. Công b  báo cáo t ự ố 6. Công b  báo cáo t

đánh giá.  đánh giá.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ồ ơ ồ ơ

 Đi u 2ềĐi u 2ề

̣ ̣

H  s  đăng ký đánh giá  66. . H  s  đăng ký đánh giá  ạ ậ ạ ậ ngoài và đăng ký công nh n đ t  ngoài và đăng ký công nh n đ t  ụ ấ ượ ẩ ụ ấ ượ ẩ ng giáo d c  tiêu chu n ch t l tiêu chu n ch t l ng giáo d c  ́ ơ ở c a củc a củ ́ ơ ở  s  gia o duc  s  gia o duc

ẩ ẩ

ạ ạ

ấ ượ ấ ượ

1. Công văn đăng ký đánh giá ngoài và  1. Công văn đăng ký đánh giá ngoài và  ậ đăng ký công nh n đ t tiêu chu n  ậ đăng ký công nh n đ t tiêu chu n  ụ ụ ch t l ch t l

ng giáo d c. ng giáo d c.

ự ự

ả ả

2. Báo cáo t 2. Báo cáo t

đánh giá (2 b n).  đánh giá (2 b n).

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ơ ở ơ ở ụ ụ ồ ồ Đi u ềĐi u ề 2828. Quy trình đánh giá ngoài . Quy trình đánh giá ngoài Quy trình đánh giá ngoài c  s  giáo d c g m  Quy trình đánh giá ngoài c  s  giáo d c g m

ướ ướ

c sau: c sau: ứ ứ

ơ ộ ạ ơ ở ơ ộ ạ ơ ở

i c  s  giáo d c. i c  s  giáo d c. ứ ạ ơ ở ứ ạ ơ ở ụ ụ ụ ụ i c  s  giáo d c. i c  s  giáo d c.

ồ ủ ồ ủ ơ ở ơ ở ụ ụ ế ế

ệ ệ các b các b ồ ơ  1. Nghiên c u h  s  đánh giá. ồ ơ 1. Nghiên c u h  s  đánh giá. ả  2. Kh o sát s  b  t 2. Kh o sát s  b  t ả ả  3. Kh o sát chính th c t 3. Kh o sát chính th c t ả ự ả  4. D  th o báo cáo đánh giá ngoài. 4. D  th o báo cáo đánh giá ngoài. ự ả ả ấ  5. L y ý ki n ph n h i c a c  s  giáo d c  5. L y ý ki n ph n h i c a c  s  giáo d c  ả ấ ề ự ả ề ự ả v  d  th o báo cáo đánh giá ngoài. v  d  th o báo cáo đánh giá ngoài.  6. Hoàn thi n báo cáo đánh giá ngoài. 6. Hoàn thi n báo cáo đánh giá ngoài.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ậ ậ

ạ ạ

ẩ ẩ

ụ ụ

ơ ở ơ ở

. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n  11. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n

ạ ạ

ậ ậ

ụ ụ ng ti u h c đ ng ti u h c đ

ụ ụ

ạ ạ

ị ị

ể ể ớ ớ

ủ ủ

ườ ườ

ở ở

ọ ọ

ng giáo d c ng giáo d c ọ ượ ượ ọ c đánh giá và công nh n đ t tiêu  c đánh giá và công nh n đ t tiêu  ẩ ụ ng giáo d c theo tiêu chu n đánh giá  ẩ ụ ng giáo d c theo tiêu chu n đánh giá  ụ ọ ườ ọ ườ i M c 1,  ng ti u h c quy đ nh t ụ i M c 1,  ng ti u h c quy đ nh t ộ ấ ấ ng II c a văn b n này v i 3 c p đ : ộ ng II c a văn b n này v i 3 c p đ : ừ ể  60% tiêu chí tr  lên  ừ ể  60% tiêu chí tr  lên

ng ti u h c có t ng ti u h c có t

ộ ộ ầ ầ

ạ ạ

Đi u 3ềĐi u 3ề ấ ượ ấ ượ ch t l ch t l ể ườ  1. Tr 1. Tr ể ườ ấ ượ ẩ chu n ch t l ấ ượ ẩ chu n ch t l ấ ượ ấ ượ ng giáo d c tr ch t l ng giáo d c tr ch t l ả ươ ươ ả Ch Ch ấ  a) C p đ  1: Tr a) C p đ  1: Tr ấ đ t yêu c u; đ t yêu c u;

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ẩ ẩ

ậ ậ

ạ ạ

ụ ụ

ơ ở ơ ở

. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n  11. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n

ụ ụ

ướ ướ

ọ ọ

ể ể

ừ ừ

70% đ n d  70% đ n d

ế ế i 85%  i 85%  ả ạ ượ ả ạ ượ c các tiêu chí  c các tiêu chí

ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ

ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ườ ườ

ấ ấ

ộ ộ

ả ạ ượ ả ạ ượ

ị ị

ạ ấ ạ ng ti u h c có ít nh t 85% tiêu chí đ t  ấ ng ti u h c có ít nh t 85% tiêu chí đ t  ở ở

c các tiêu chí quy đ nh  c các tiêu chí quy đ nh

Đi u 3ềĐi u 3ề ấ ượ ấ ượ ng giáo d c ch t l ng giáo d c ch t l ườ ộ ấ  b) C p đ  2: Tr ườ ộ b) C p đ  2: Tr ấ ng ti u h c có t ng ti u h c có t ầ ạ tiêu chí đ t yêu c u, trong đó ph i đ t đ ầ ạ tiêu chí đ t yêu c u, trong đó ph i đ t đ sau: sau:  ­ Tiêu chu n 1 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 6; ­ Tiêu chu n 1 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 6;  ­ Tiêu chu n 2 g m các tiêu chí: 1, 2, 3, 5; ­ Tiêu chu n 2 g m các tiêu chí: 1, 2, 3, 5;  ­ Tiêu chu n 3 g m tiêu chí: 6; ­ Tiêu chu n 3 g m tiêu chí: 6;  ­ Tiêu chu n 4 g m tiêu chí: 1; ­ Tiêu chu n 4 g m tiêu chí: 1;  ­ Tiêu chu n 5 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 6, 7; ­ Tiêu chu n 5 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 6, 7; ọ ể  c) C p đ  3: Tr ọ c) C p đ  3: Tr ể ầ ầ yêu c u, trong đó ph i đ t đ yêu c u, trong đó ph i đ t đ ộ ấ c p đ  2. ộ ấ c p đ  2.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ẩ ẩ

ậ ậ

ạ ạ

ụ ụ

ơ ở ơ ở

. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n  11. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n

ấ ượ ấ ượ ườ ườ

ượ ượ

ạ ạ

ậ ậ

ụ ụ

ẩ ẩ

c đánh giá và công nh n đ t  c đánh giá và công nh n đ t  ng giáo d c theo tiêu chu n đánh giá  ng giáo d c theo tiêu chu n đánh giá

ọ ọ ấ ượ ấ ượ ụ ụ

ạ ạ

ọ ng trung h c quy đ nh t ọ ng trung h c quy đ nh t

ụ i M c  ụ i M c

ườ ườ ả ả

ấ ấ

ớ ớ

ừ ừ

ọ ọ

ở ở

60% tiêu chí tr  lên   60% tiêu chí tr  lên

ạ ạ

Đi u 3ềĐi u 3ề ụ ụ ch t l ng giáo d c ch t l ng giáo d c  2. Tr 2. Tr ng trung h c đ ng trung h c đ ẩ tiêu chu n ch t l ẩ tiêu chu n ch t l ị ấ ượ ị ấ ượ ng giáo d c tr ch t l ng giáo d c tr ch t l ộ ủ ươ ủ ươ ng II c a văn b n này v i ba c p đ : 2, Ch ộ 2, Ch ng II c a văn b n này v i ba c p đ : ườ ộ ấ  a) C p đ  1: Tr ng trung h c có t a) C p đ  1: Tr ườ ộ ấ ng trung h c có t ầ ầ đ t yêu c u; đ t yêu c u;

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ậ ậ

ạ ạ

ẩ ẩ

ụ ụ

ơ ở ơ ở

. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n  11. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n

ụ ụ

ọ ọ

ừ ừ

70% đ n d  70% đ n d

ả ạ ượ ả ạ ượ

ướ ế ế ướ i 85%  i 85%  c các tiêu chí  c các tiêu chí

ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ ẩ

ấ ấ

ấ ấ

ng trung h c có ít nh t 85% tiêu chí  ng trung h c có ít nh t 85% tiêu chí

ọ ọ ả ạ ượ ả ạ ượ

c các tiêu chí quy  c các tiêu chí quy

ộ ộ ầ ầ ở ấ ở ấ

ộ ộ

Đi u 3ềĐi u 3ề ấ ượ ấ ượ ng giáo d c ch t l ng giáo d c ch t l ườ ộ ấ  b) C p đ  2: Tr ườ ộ b) C p đ  2: Tr ấ ng trung h c có t ng trung h c có t ầ ạ tiêu chí đ t yêu c u, trong đó ph i đ t đ ầ ạ tiêu chí đ t yêu c u, trong đó ph i đ t đ sau: sau: ồ  ­ Tiêu chu n 1 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 6, 8, 9; ­ Tiêu chu n 1 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 6, 8, 9; ồ ồ  ­ Tiêu chu n 2 g m các tiêu chí: 1, 3, 5; ­ Tiêu chu n 2 g m các tiêu chí: 1, 3, 5; ồ ồ  ­ Tiêu chu n 3 g m tiêu chí: 6; ồ ­ Tiêu chu n 3 g m tiêu chí: 6; ồ  ­ Tiêu chu n 4 g m tiêu chí: 2; ­ Tiêu chu n 4 g m tiêu chí: 2; ồ ồ  ­ Tiêu chu n 5 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 7, 9, 10, 12; ­ Tiêu chu n 5 g m các tiêu chí: 1, 2, 4, 7, 9, 10, 12; ồ ườ  c) C p đ  3: Tr ườ c) C p đ  3: Tr ạ ạ đ t yêu c u, trong đó ph i đ t đ đ t yêu c u, trong đó ph i đ t đ ị đ nh  ị đ nh

c p đ  2.  c p đ  2.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ụ ụ

ẩ ẩ

ạ ạ

ậ ậ

ơ ở ơ ở

. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n  11. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n

ấ ượ ấ ượ

ượ ượ

ườ ườ

ụ ụ ng giáo d c ng giáo d c ụ ụ

ng xuyên đ ng xuyên đ

ậ ậ

c đánh giá và  c đánh giá và  ụ ấ ượ ng giáo d c theo tiêu  ụ ấ ượ ng giáo d c theo tiêu  ụ ụ ng giáo d c trung tâm giáo d c  ng giáo d c trung tâm giáo d c  ạ ạ

ươ ươ

ụ ụ

ụ ụ ủ ng II c a văn  ủ ng II c a văn

i M c 3, Ch i M c 3, Ch

ừ ừ

ướ ướ

ế ế

i 70% tiêu chí đ t yêu c u; i 70% tiêu chí đ t yêu c u;

ừ ừ

ướ ướ

ế ế

i 85% tiêu chí đ t yêu c u; i 85% tiêu chí đ t yêu c u;

ườ ườ ng xuyên có t ng xuyên có t ầ ầ ườ ườ ng xuyên có t ng xuyên có t ầ ầ ườ ườ ng xuyên có ít  ng xuyên có ít

ạ ạ

ấ ấ

ầ ầ

Đi u 3ềĐi u 3ề ch t l ch t l  3. Trung tâm giáo d c th 3. Trung tâm giáo d c th ẩ ạ công nh n đ t tiêu chu n ch t l ẩ ạ công nh n đ t tiêu chu n ch t l ấ ượ ẩ ấ ượ ẩ chu n đánh giá ch t l chu n đánh giá ch t l ị ườ ị ườ ng xuyên quy đ nh t th th ng xuyên quy đ nh t ộ ấ ớ ả b n này v i ba c p đ : ấ ộ ớ ả b n này v i ba c p đ : ộ ấ ụ  a) C p đ  1: Trung tâm giáo d c th ộ ấ ụ a) C p đ  1: Trung tâm giáo d c th ạ ạ 60% đ n d 60% đ n d ộ ấ ụ  b) C p đ  2: Trung tâm giáo d c th ộ ấ b) C p đ  2: Trung tâm giáo d c th ụ ạ ạ 70% đ n d 70% đ n d ụ ộ ấ  c) C p đ  3: Trung tâm giáo d c th ụ ộ ấ c) C p đ  3: Trung tâm giáo d c th nh t 85% tiêu chí đ t yêu c u. nh t 85% tiêu chí đ t yêu c u.

Ộ Ố Ấ Ộ Ố Ấ

Ề Ầ Ư Ề Ầ Ư

M T S  V N Đ  C N L U Ý M T S  V N Đ  C N L U Ý

ơ ở ơ ở

ụ ụ

ẩ ẩ

ạ ạ

ậ ậ

. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n  11. Công nh n c  s  giáo d c đ t tiêu chu n

Đi u 3ềĐi u 3ề

ượ ượ

ầ ầ

ậ ậ

ấ ả ấ ả

t c  các  t c  các

ạ c công nh n đ t yêu c u khi t ạ c công nh n đ t yêu c u khi t ầ ầ

ạ ạ

 4. Tiêu chí đ 4. Tiêu chí đ ỉ ố ch  s  trong tiêu chí đ t yêu c u. ỉ ố ch  s  trong tiêu chí đ t yêu c u.

Ả Ơ Ả Ơ

Ọ Ọ

TRÂN TR NG C M  N! TRÂN TR NG C M  N!