Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Luận Văn - Báo Cáo
»
Công nghệ - Môi trường
8 trang
307 lượt xem
84
0
Bài tập nhóm: Trà xanh không độ
Giới thiệu về trà xanh không đọ và bí quyết kinh doanh...
vulv246
02/04/2011
Save
Like
Share
Report
Download
/
8
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 2 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung
Định hướng nghiên cứu ứng dụng phương tiện truyền thông xã hội vào phát triển du lịch thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 12 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THPT Lương Ngọc Quyến
Luận văn Thạc sĩ Lý luận ngôn ngữ: Đặc điểm của ngôn ngữ quảng cáo (trên các phương tiện thông tin đại chúng tại TP. Hồ Chí Minh)
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 11.1: Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Đại học Kinh tế Quốc dân)
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 9 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang
Kết quả điều tra nhận thức công chúng về Khoa học và công nghệ năm 2018
Quyết định 25/2019/QĐ-UBND tỉnh Kon Tum
Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng (siêu thị)
Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo
Bài giảng Quản trị học - Chương 4: Thông tin trong quản trị
Bài báo cáo Đánh giá hiệu quả của fanpage Biti’s so với fanpage Nike VietNam
Đôi điều về văn hóa báo chí thời kỳ hội nhập
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 3 - Hồ Trúc Vi
Bài giảng Quản trị Maketing - Chương 12: Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động
Hoàn thiện chính sách bán hàng tại DNKhóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách bán hàng tại DNTN Thương mại và Dịch vụ Thành NhânTN Thương mại và Dịch vụ Thành Nhân
Bài giảng Kinh tế học vi mô dành cho chính sách công (2012-2014) - Vũ Thành Tự Anh
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Phạm Thị Thanh Hương
Bài giảng Marketing - Chương 16: Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp