Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
26 trang
1573 lượt xem
393
4

Bài thuyết trình : công ty Nokia

Cách đây 138 năm. Nokia bắt đầu vào năm 1865 khi người kỹ sư mỏ Fredrik Idestam thành lập một nhà máy bột gỗ trên bờ sông Tammerkoski tại Tampere thuộc miền Tây Nam Phần Lan. Trong suốt 138 năm thành lập và phát triển, Nokia từ một hãng sản xuất giấy đã trở thành một tổng công ty cung ứng nhiều sản phẩm công nghiệp và hàng tiêu dùng, và hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới về truyền thông di động. Cuối năm 2007, Nokia có khoảng 112.262 nhân viên làm việc ở 120 quốc gia và...

Từ khoá:

jony88

lịch sử về công ty nokia

công ty nokia

chiến lược kinh doanh công ty nokia

chiến dịch marketing công ty nokia

kinh doanh điện thoại

Share
/
26

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh – Trung tâm Dịch vụ Điện thoại di động CDMA - S - Telecom

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh – Trung tâm Dịch vụ Điện thoại di động CDMA - S - Telecom

115 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam

23 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà Nẵng

109 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website kinh doanh điện thoại bằng PHP

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website kinh doanh điện thoại bằng PHP

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược Marketing của Công ty TNHH Thế giới di động đối với sản phẩm điện thoại thông minh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược Marketing của Công ty TNHH Thế giới di động đối với sản phẩm điện thoại thông minh

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định sử dụng internet trên điện thoại di động tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định sử dụng internet trên điện thoại di động tại thành phố Hồ Chí Minh

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định mua sắm - Nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại thông minh cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định mua sắm - Nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại thông minh cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng điện thoại thông minh smartphone của người dân TP. HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng điện thoại thông minh smartphone của người dân TP. HCM

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của niềm tin và sự thỏa mãn với thương hiệu đến dự định mua lại từ nhà bán lẻ - trường hợp Điện thoại di động thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của niềm tin và sự thỏa mãn với thương hiệu đến dự định mua lại từ nhà bán lẻ - trường hợp Điện thoại di động thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh

116 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến quyết định mua điện thoại Smartphone

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của nhóm tham khảo đến quyết định mua điện thoại Smartphone

26 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Xây dựng website kinh doanh điện thoại di động

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Xây dựng website kinh doanh điện thoại di động

71 trang
Tiểu luận: Mô hình chuỗi cung ứng Nokia

Tiểu luận: Mô hình chuỗi cung ứng Nokia

9 trang
Chủ đề: Tìm hiểu về chuỗi cung ứng của Nokia

Chủ đề: Tìm hiểu về chuỗi cung ứng của Nokia

17 trang
Luận văn: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Điện Thoại Di Động Viettel

Luận văn: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Điện Thoại Di Động Viettel

44 trang
Quản lý kinh doanh điện thoại di động TN fone

Quản lý kinh doanh điện thoại di động TN fone

33 trang
Cú phone càm ràm trị giá 4 triệu đô

Cú phone càm ràm trị giá 4 triệu đô

3 trang
Luận văn: Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng:Nghiên cứu thị trường điện thoại di động Việt Nam

Luận văn: Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng:Nghiên cứu thị trường điện thoại di động Việt Nam

90 trang
Kế hoạch tiếp thị điện thoại

Kế hoạch tiếp thị điện thoại

5 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015