Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Kinh tế - Thương mại
26 trang
1018 lượt xem
194
4

BÀI THUYẾT TRÌNH MAKETING QUỐC TẾ " PHÂN TÍCH MÔ HÌNH MICHAEL PORTER 5 ÁP LỰC CẠNH TRANH TRONG NGÀNH DU LỊCH "

MÔN HỌC GIẢNG VIÊN NHÓM LỚP : : : : PHẠM SANH 05 LC11-QT1 .DANH SÁCH THÀNH VIÊN NHÓM 5 STT 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13  Tên Phạm Văn Nam Phạm Khắc Tuấn

cohaila
19/09/2012

marketing quốc tế

thuyết trình marketing

phân tích mô hình

michael porter

áp lực cạnh tranh

ngành du lịch

kihn doanh lữ hành

Share
/
26
Có thể bạn quan tâm
Mindmap môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin
Mindmap môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin
10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022
2 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
15 trang
Phân tích mô hình động lực học cơ khí–thủy lực của hệ thống tái tạo năng lượng trên xe nâng forklift cải tiến
Phân tích mô hình động lực học cơ khí–thủy lực của hệ thống tái tạo năng lượng trên xe nâng forklift cải tiến
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích mô hình và cấu trúc của tập đoàn tài chính – ngân hàng, ứng dụng vào Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong quá trình chuyển đổi mô hình tổ chức
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích mô hình và cấu trúc của tập đoàn tài chính – ngân hàng, ứng dụng vào Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong quá trình chuyển đổi mô hình tổ chức
83 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010
72 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học
10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế
12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa
15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế
11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế
11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế
8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế
11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế
12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế
15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế
8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế
10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế
12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế
10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế
7 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015