intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Thương hiệu cá nhân

Chia sẻ: Huỳnh Thị Quỳnh Như | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:44

274
lượt xem
45
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu cá nhân không đơn thuần là những ảnh hưởng ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc… Cùng tìm hiểu "Bài thuyết trình: Thương hiệu cá nhân" để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Thương hiệu cá nhân

  1. DANH SÁCH THÀNH VIÊN 1. Huỳnh Thị Quỳnh Như 2. Huỳnh Vũ Mân 3. Triệu Vĩnh Tài 4. Đinh Vũ Tiến 5. Đào Tuyết Trinh 6. Nguyễn Đặng Đan Vy 7. Nguyễn Hoàng Thuý Vy 8. Lê Phú Vinh
  2. THƢƠNG HIỆU CÁ NHÂN
  3. Thƣơng hiệu là gì? Tại sao khi nói tới Thậm chí là thương hiệu người thương hiệu của 1 ta thường hình quốc gia như Việt dung tới những Nam, một quốc gia công ty lớn như xuất khẩu gạo và Apple , Dell , café thuộc diện
  4. Thƣơng hiệu là một tập hợp những cảm nhận của khách hàng về một công ty, một sản phẩm hay dịch vu với đầy đủ các khía cạnh: mô tả nhận diện (brand identities), giá trị (brand values), thuộc tính (brand attributes), cá tính (brand personality). Thƣơng hiệu ràng buộc với người tiêu dùng qua mối quan hệ thương hiệu-người tiêu dùng (brand- consumers relationship).
  5. Một số định nghĩa về thương hiệu của các nhà Marketer “Thương hiệu là một cái tên, một từ ngữ, một dấu hiệu, một biểu tượng, một hình vẽ hay tất hợp tất cả các yếu tố kể trên nhằm xác định một sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh”
  6. Một số định nghĩa về thương hiệu của WIPO “Thương hiệu là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức”
  7. 1 Thương hiệu công ty Thương hiệu sản 2 phẩm 3 Thương hiệu cá nhân Có 3 loại hình thƣơng hiệu chính
  8. Vậy THƢƠNG HIỆU là CÁ NHÂN gì?
  9. Thƣơng hiệu cá nhân không đơn thuần là những ảnh hưởng ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc… Và phản ánh tính cách, năng lực của người đó về học vấn, các thành tích về kinh tế, xã hội… xây dựng lên; cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá
  10. Thương hiệu cá nhân đo lường theo các tiêu chí: 1. Mức độ đƣợc Ví dụ:biết đến Diễn viên ca sĩ mà bạn quan tâm? - Sơn Tùng MTP
  11. Thương hiệu cá nhân đo lường theo các tiêu chí: 2. Những giá trị thành tích hay phẩm chất Ví dụ: Giáo sư Ngô Bảo Châu Giải Field toán học quốc tế
  12. Thương hiệu cá nhân đo lường theo các tiêu chí: 3. Mức độ ảnh hƣởng đối với công chúng Ví dụ: khi bạn được mọi người biết đến và có những thành tích đáng kể thì lời nói của bạn trở nên có sức mạnh thuyết phục
  13. Tại sao phải xây dựng HIỆU ? THƢƠNG CÁ NHÂN
  14. 1 Tự khẳng định 2 Nhu cầu tự trọng 3 Nhu cầu xã hội 4 Nhu cầu an toàn 5 Nhu cầu sinh học Tháp nhu cầu Maslow
  15. Làm thế nào để có thể tự khẳng định bản thân với xã hội hoặc cộng đồng? Bạn tạo ra được gì?
  16. Thƣơng hiệu cá nhân, nói ngắn gọn, là những ấn tượng tốt đẹp mà ta gầy dựng trong tâm trí người khác, là tất cả những gì chúng ta làm để thể hiện năng lực và các giá trị của bản thân: tôi là ai, tôi làm được gì và tôi khác biệt như thế nào. Đó có thể bao gồm mọi thứ, từ giọng nói truyền cảm, sự nhiệt tình, cho đến việc bạn toàn tâm toàn ý cho công việc ra sao. Bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhất, sức
  17. Bạn bắt đầu xây thương hiệu cá nhân từ lúc nào?
  18. Ý thức xây dựng một thương hiệu cá nhân tốt đẹp
  19. Mục đích cuối cùng của cuộc đời là bạn phải trở thành một con người nào đó đúng như căn tính của bạn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
26=>2