Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
3 trang
126 lượt xem
14
0

Bán hàng trực tuyến: Bao bì đẹp đáng giá hơn ngàn lời quảng cáo

"Một bao bì thiết kế đẹp mắt sẽ đáng giá hơn cả ngàn lời quảng cáo" là một thực tế mà bất kỳ thương hiệu nào cũng phải chấp nhận nếu muốn sản phẩm của mình đứng nổi bật trên những kệ hàng ken đặc của các siêu thị, cửa hàng lớn. Trong bán hàng trực tuyến, chân lý này lại càng đúng hơn bao giờ hết. Vì doanh số bán hàng không như dự tính nên Adrian Bryce Diorio, nhà sáng lập ra Bryce, một nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên sử dụng nguyên liệu từ hoa quả tươi...

bibocumi26
11/01/2013
Bán hàng trực tuyếnnghệ thuật bán hàngphương pháp kinh doanhcách lập bảng kế hoạchoạch định trong kinh doanhlập kế hoạch kinh doanh
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
11 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
14 trang
Đề án Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
Đề án Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
106 trang
Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng
Quy trình 5 bước viết tiêu đề quảng cáo bán hàng
19 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về quản lý thuế đối với hoạt động bán hàng trực tuyến của hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Ngãi
35 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản lý nhà nước đối với bán hàng trực tuyến ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản lý nhà nước đối với bán hàng trực tuyến ở Việt Nam
252 trang
Đề tài nghiên cứu khoa học: Những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng khi mua sắm tại Shopee của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài nghiên cứu khoa học: Những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng khi mua sắm tại Shopee của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
104 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khai thác dữ liệu lớn trong việc tính chỉ số giá tiêu dùng ở Việt Nam (trường hợp thành phố Hồ Chí Minh)
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khai thác dữ liệu lớn trong việc tính chỉ số giá tiêu dùng ở Việt Nam (trường hợp thành phố Hồ Chí Minh)
282 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình bán lẻ trực tuyến trên website phutho.petrolimex.com.vn của Công ty Xăng dầu Phú Thọ
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình bán lẻ trực tuyến trên website phutho.petrolimex.com.vn của Công ty Xăng dầu Phú Thọ
57 trang
Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường
Tài liệu đào tạo khuyến nông cộng đồng kỹ năng tư vấn phát triển thị trường
40 trang
Nghiên cứu lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử với sản phẩm thời trang nữ
Nghiên cứu lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử với sản phẩm thời trang nữ
6 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của thanh niên nông thôn Việt Nam
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của thanh niên nông thôn Việt Nam
11 trang
Tác động của quá trình chuyển đổi số đến sử dụng tài nguyên thiên nhiên ở các nước Châu Âu
Tác động của quá trình chuyển đổi số đến sử dụng tài nguyên thiên nhiên ở các nước Châu Âu
12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Quản trị bán hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel
216 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến muaban.net
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang web bán hàng trực tuyến muaban.net
125 trang
Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn
Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn
4 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Bùi Thị Quỳnh Ngọc
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Bùi Thị Quỳnh Ngọc
21 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thiết kế hệ thống website bán hàng trực tuyến tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thiết kế hệ thống website bán hàng trực tuyến tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành
64 trang
Báo cáo khảo sát Thống kê kinh doanh: Khảo sát về tình hình mua sắm online của sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng khóa 2021
Báo cáo khảo sát Thống kê kinh doanh: Khảo sát về tình hình mua sắm online của sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng khóa 2021
17 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế
121 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015