Báo cáo thực hành Khởi sự kinh doanh: Mở cửa hàng kinh doanh coffee và cây cảnh
lượt xem 28
download
Bản kế hoạch khởi sự kinh doanh là hết sức quan trọng không chỉ đối với giai đoạn khởi sự kinh doanh nhằm xác định mục tiêu kinh doanh của cửa hàng và của chủ cửa hàng. Giúp chủ cửa hàng duy trì mục tiêu nhằm phát triển công việc kinh doanh sau này. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm chi tiết nội dung khởi sự kinh doanh.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo thực hành Khởi sự kinh doanh: Mở cửa hàng kinh doanh coffee và cây cảnh
- BỘ CÔNG THƯƠNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI ┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅ BÁO CÁO THỰC HÀNH Học phần: KHỞI SỰ KINH DOANH Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Lớp, khóa : QTKD01 – K14 Giáo viên hướng dẫn : TS. Hoàng Thị Hương Sinh viên thực hiện : Trần Tuyết Linh : 2019600452
- Mã sinh viên HÀ NỘI – 05 / 2021
- MỞ ĐẦU Ngày nay kinh tế nước ta ngày càng phát triển, thu nhập đầu người ngày càng tăng, kéo theo nhu cầu vui chơi giải trí và thư giãn của một số người dân trong các thành phố lớn ngày càng tăng cao. Sau những buổi học tâp và làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì giới trẻ, các bạn học sinh sinh viên, … thường kéo nhau đến những quán coffee, trà sữa, trà chanh để thư giãn, trò chuyện, … và không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà một phần không hề nhỏ các nhân viên văn phòng cũng thường xuyên đến những quán coffee để làm việc, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, cũng như nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cảm giác sảng khoái khi thưởng thức những ly coffee, ly đồ uống ngon lành, mát lạnh. Theo IPSARD nghiên cứu thì nhu cầu uống coffee và các lại thức uống khác của người dân tại Hà Nội là rất lớn, hầu hết người có trình độ thích uống coffee (48%), đa số là giới kinh doanh, dân công sở, học sinh, sinh viên. Chính vì thế thị trường tại Hà Nội luôn là nơi thích hợp để kinh doanh quán coffee Dựa trên thực tế cuộc sống ngày cành hiện đại, nhộn nhịp, nhu cầu thư giãn của con người sau ngày sài làm việc, học tập ngày càng cao. Ai cũng muốn có một không gian để được yên tĩnh, được nghỉ ngơi, được trò chuyện cùng bạn bè, người thân và đôi khi chỉ là nơi để suy nghĩ về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Vì vậy tôi đã lên ý tưởng mở quán coffee và cây cảnh “TREE COFFEE” mang phong cách iện đại xen lẫn cổ điển để đáp ứng nhu cầu này. Ngoài phần mở đầu, mục lục, bảng biểu, đề tài được trình bày trong 3 phần: Phần I: Giới thiệu ý tưởng kinh doanh Phần II: Thực hiện kế hoạch kinh doanh Phần III: Đánh giá kế hoạch kinh doanh
- Bản kế hoạch kinh doanh Mở cửa hàng kinh doanh coffee và cây cảnh 1. GIỚI THIỆU Ý TƯỞNG KINH DOANH 2. Lý do chọn đề tài. Ngày nay khi cuộc sống con người càng trở nên tất bật, căng thẳng ngày càng nhiều, đông thời đời sống người dân ngày càng được nân cao xu hướng uống coffee thư giãn đang dần trở thành nhu cầu phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ. Giờ đây giới trẻ còn chọn cofee là cớ tụ tập, gặp gỡ nhau thật nhanh và thuận tiện. Với người bận rộn, những người làm việc nhiều về trí óc và xoa kỹ năng chuyên môn, kỹ thuật thì cuộc hẹn bên ly coffee đúng là “thượng sách”. Một tách coffee mỗi buổi sáng sec giúp bạn cảm thấy sảng khoái trước khi buốc vào một ngày làm việc mới. Những giây phút thư giãn, nhâm nhi tách coffee cùng bạn bè, người thân sẽ là những giây phút để mọi người trò chuyện, hàm huyên tâm sự, chia sẽ những lo toan, muộn phiền từ công viêc cho đến cuộc sống giúp mọi người gần gũi, hiểu nhau hơn. Hiện nay, Hà Nội là nơi thu hút nguồn lực để đáp ứng cho nhu cầu phát triển cũng như sự đầu tư của các công ty nước ngoài và trong nước. rất nhiều dự án kinh doanh cũng từ đó được thực hiện và sự cạnh tranh cũng gay gắt hơn. Chính sự cạnh tranh đó nhiều dự án “ăn nên làm ra”, nhiều dự án lại âm thầm đóng cửa bởi tính thực tế không cao, dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng kém. Đó là minh chứng rõ ràng cho việc không thực sự quan tâm đến sáng tạo, đổi mới về các dịch vụ, hình thức hoạt động và thiết kế kiến trúc. Nếu nói đến quán coffee ở Hà Nội hiện nay thì chắc chắn có nhiều quán để khách hàng lựa chọn và mỗi người sẽ có một sở thích, lựa chọn riêng. Có quán coffee có không giân riêng tư để bàn công việc làm ăn, khách hàng đến đó chủ yếu là dân kinh doanh, văn phòng. Có những quán là khoảng thời gian yên bình với bạn bè, hay những khoẳng lặng sau giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, mà tôi đã quyết định kết hợp kinh doanh coffee, đồ uống và nhiều loại dịch vụ khác nhau cũng như lối kiến trúc khác biệt của quán để khi đến với Plans Coffee thì khách trong nước và du khách nước ngoài sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Từ đó, tôi lên kế hoạch kinh doanh với việc mặt bằng thuê sẵn, do chính mình đứng ra làm chủ và đồng hành trong việc quản lý là người bạn thân Trần Thị Hoài Ngọc với số vốn đầu từ từ gia đình 200 triệu đồng lãi suất 0% và khoản tiền tiết kiệm của bản thân 100 triệu đồng sau khi tốt nghiệp Đại học và đi làm trong 5 năm. Plans coffee mang hơi hướng hiện đại xen lẫn sự cổ điển cùng một không gian tươi mát mà các loại cây cảnh, hoa nhí đem lại. Trong thời buổi “thời gian quý hơn vàng”
- này, quán chắc chắn sẽ thành công và chính loại hình dịch vụ này sẽ đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng và nguồn thu nhập đáng kể cho quán. Quyết định phát triển cửa hàng kinh doanh: TREE COFFEE 3. Tên cửa hàng: Tree Coffee 1.1. Tổng quan về Tree Coffee: Loại hình kinh doanh: Quán coffee cây cảnh và dịch vụ Lĩnh vực và sản phẩm sẽ kinh doanh: + Tổ chức các sự kiện, workshop cho các doanh nghiệp và giới trẻ + Coffee, trà, các loại đồ uống khác, bánh ngọt, cây cảnh mini Tiếp cận hoạt đông: + Về nguồn vốn: vốn chủ sở hữu (34%) chuẩn bị sữn trước khi kinh doanh, vốn vay (66%) đầu tư từ người thân trong gia đình + Về nguồn lực: Lao động quản lý, lao động kỹ năng, lao động phổ thông + Các mối quan hệ khác Các điều kiện giả định: + Địa điểm, nhà kho nằm tại số 10, đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội + Các sản phẩm trang thiết bị phục vụ kinh doanh được nhập từ các nhà cung cấp thân thiết, uy tín, chất lượng + Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chịu khó, có năng lực + Chủ sở hữu có mối quan hệ tốt với khách hàng mục tiêu, có tâm huyết, sẵn sàng đầu tư kinh doanh. 1.2. Mục tiêu chung: Đạt được lợi nhuận ngay nhũng năm đầu hoạt động Tạo tâm lý thư giãn, thoải mái cho khách hàng Là địa điểm gặp gỡ yêu thích của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và cả các đối tượng khác Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
- Đạt uy tín với các đối tượng liên quan: nhà cung cấ, khách hàng, … 1.3. Tầm nhìn: Trong 5 năm tới lượng khách hàng chiếm 2% lượng khách hàng toàn thành phố 1.4. Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng không gian để thư giãn và những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân sau những giờ làm việc mệt mỏi 1.5. Giá trị cốt lõi: Tôn trong: Biết lắng nghe ý kiến phản ánh từ khách hàng, không ngừng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng Thật thà: Luôn kinh doanh có đạo đức Đổi mới: Luôn tìm ra những cái mới, không ngừng sáng tạo phát triển sản phẩm, dịch vụ để khách hàng cảm giác thoải mái nhất 1.6. Logo 4. Vị trí kinh doanh và các điều kiện thuận lợi: 1.7. Vị trí: Một địa điểm kinh doanh thuận lợi sẽ làm giảm chi phí hay tăng các cơ hội của khách hàng dừng chân tại quán để sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Địa điểm kinh doanh của tôi phải đáp ứng các yêu cầu sau:
- Phù hợp với mục tiêu trước mắt và phát triển chiến lược chuỗi coffee Phải nằm ở trung tâm thành phố, có dân cư đông đúc Vị trí giao thông thuận lợi Gần với các trường THPT, trường Đại học Cao Đẳng trong khu vực Vị trí địa lý phù hợp với chính sách phát triển của thành phố Vì lý do đó, tôi chọn địa điểm dự kiến đặt quán tại số 10, đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, một địa điểm kinh doanh dầy tiềm năng và thuận lợi. Quán tọa lạc số 10, đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội là nơi tập trung dân cư đông đúc, Gần trường Đại học Báo chí và tuyên truyền Hà Nội, Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, … Xung quanh đó có rất nhiều công ty, văn phòng, trường học, … Plans Coffee nằm ngay mặt tiền trục đường Xuân Thủy, cùng với cách xây dựng và lối thiết kế tinh tế của quán tạo nên không gian thoáng đãng, yên tĩnh, cách biệt với không khí ồn ào náo nhiệt bên ngoài, rất thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và thư giãn. 1.8. Những thuận lợi: Đánh giá bản thân: Bản thân tôi có ý tưởng và muốn bắt đầu kinh doanh bởi tính năng động, thích tự do, thích việc tự tay pha chế đồ uống cho người thân và cho chính mình, có niềm đam mê đặc biệt vời loại đồ uống “coffee” và các loại cây cảnh mini đẹp mắt. Bên cạnh đó, tôi luôn muốn thử thách khả năng kinh doanh của bản thân, và với điều kiện kinh tế ngày nay tôi mong muốn tìm kiếm lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của chính mình. Sau khi tốt nghiệp từ khoa Quản lý kinh doanh của trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội, tôi tin tưởng bản thân đã nắm vững một số kiến thức về lĩnh vực kinh doanh học, quản trị học, … và được sự giúp đỡ của người thân bạn bè, những người đi trước với vốn kinh nghiêm cần thiết trước khi kinh doanh. Ngoài ra, hiện tại bản thân tôi đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh về dịch vụ ăn uống (F&B) như: Lotteria, Starbucks corporation, một và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ khác ở Hà Nội. Tôi đã tự mình trải nghiệm các công việc từ phục vụ, bưng bê đến order, pha chế đồ uống và vẫn đang trong quá trình học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống này. . Bởi vậy tôi đã nắm được phần nào nhu cầu, mong muốn về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và thị hiếu của các đối tượng khách hàng. Sau cùng tôi còn trang bị được kỹ năng mềm cho bản thân, hiểu về tâm lý khách hàng, hiểu về thị trường, hiểu thêm về những cạnh tranh trong lĩnh vực này. Có nguồn vốn đầu từ từ gia đình 200 triệu đồng lãi suất 0% và khoản tiền tiết kiệm của bản thân 100 triệu đồng sau khi tốt nghiệp Đại học và đi làm trong 5 năm.
- Địa điểm quán tại số 10, đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội có nhiều chung cư đã và đang đi vào sử dụng, là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, nhiều trường học, nhiều văn phòng. Chưa có nhiều quán coffee kinh doanh đồ uống và cây cảnh tại khu vực quận Cầu Giấy Có nguồn cung cấp cây cảnh mini là bạn nên sẽ được hưởng lợi thế về giá cả Có kinh nghiệm làm thu ngân tại phòng gym và quán net ở Hà Nam Đáp ừng nhu cầu về đồ uống, bánh ngọt, cây cảnh, không đẹp phù hợp với mọi đối tượng khách khàng 3.3. Những khó khăn: Chưa có kinh nghiệm mở và vận hàng một quán café trước đó Chưa có nhiều kinh nghiệp về quản lý và quản trị nhân lực Không có lợi thế về mặt bằng mà phải đi thuê Cạnh tranh về giá với các quán đồ uống lâu năm Khách hàng online đặt nhưng không nhận hàng Đào tạo nhân viên, kế toán chuyên nghiệp Tập trung vào các kênh bán hàng online 5. Đối tượng khách hàng: Ai sẽ là khách hàng của bạn ? Chúng tôi phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, tuy nhiên học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng sẽ là khách hàng tiềm năng của quán. Lứa tuổi: Mọi lứa tuổi nhưng chủ yếu tập vào đối tượng KH từ 15 đến 45 tuổi Địa điểm: số 10, đường Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Thời gian hoạt động: 8:00 – 23:00 hàng ngày Giả cả: Từ 28.000 VND cho 1 ly cafe Giá của các loại đồ uống khác từ dưới 69.000đ Bánh ngọt từ 25.000 – 55.000đ
- Đồ ăn vặt từ 15.000đ _ 35.000đ Từ 15.000 VND 1 chậu cây cảnh mini Ước tính số lượng sản phẩm/ khách hàng: Trung bình một người sẽ mua một loại đồ uống và một loại bánh ngọt, ngoài ra đồ ăn vặt và cây cảnh mini sẽ được mua theo sở thích riêng của từng khách hàng Quy mô khách hàng trong tương lai: _Thời gian mới đi vào hđ nhắm đến đối tượng KH là HS, SV, giới trẻ, dân cư trong khu vực, bằng việc sd các voucher, giảm giá đồ uống, đẩy mạnh về hương vị, chất lượng đồ uống. _Kết hợp lập trang web, page trên facebook, instagram, … thương xuyên đăng bài quảng cáo sản phẩm, không gian quán, feedback của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm, cập nhật những best seller, chương trình khuyến mại, hoạt động đặc biệt của quán mỗi cuối tuần, … tăng qui mô khách hàng ra các khu vực lân cận. _Thực hiện giao hàng free trong bán kính 2 km, kết hợp giao hàng tính phí qua các ứng dụng giao hàng. Đảm bảo giao hàng quanh khu vực Hà Nội. 6. THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH 1, Đối thủ cạnh tranh Đặc Sản phẩm/dịch Đối thủ cạnh Đối thủ cạnh Đối thủ cạnh tính của vụ của tôi tranh A tranh B tranh C đối thủ cạnh tranh
- Plane coffee 1. 7. 8. _Café, các loại O’tree Coffee The Ylang – Trill Bistro trà, soda, sinh tố, – quán cafe quán cafe – Quán cafe nước ép hoa quả, nhiều cây vườn cây xanh … xanh Số 2 Lê Thạch, 98 Hàng Buồm, _Đồ ăn kèm: hạt 71A Nguyễn Du, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, hướng dương, Hai Bà Trưng, Hà quận Hoàn Hà Nội khô bógà, bánh Nộ i Kiếm, tp. Hà ngọt Nộ i _Cây Cảnh: sen đá, sương rồng, nha đam, trầu bà, … Giá cả Đồ uống: Đồ uống: Đồ uống: Đồ uống: 50.000đ_70.000 22.000đ_69.000đ 20.000đ _55.000đ 40.000đ_100.000đ đ Đồ ăn kèm: Đồ ăn: 40.000Đ Bánh ngọt: 8.000đ_ 66.000 30.000_200.000 Cây cảnh: đ 15.000đ_155.000đ
- Chất Đồ uống mang Đồ ăn và thức phục vụ đồ Quán chỉ phục vụ lượng hương vị đặc uống khá đa uống và nhiều đồ uống, bày trí trưng. Bánh ngọt dạng, với đủ loại loại bánh trái đẹp, giá khá cao lấy từ nguồn trà, cafe và bánh khá ngon đảm bảo, đồ ăn ngọt. hương vị vặt mua nơi uy BT tín. Cây cảnh mẫu mã đẹp, đa dạng. Độ sẵn Đồ ănthức uống Đồ ănthức uống Đồ ănthức Đồ uống luôn có có có sẵn, Cây cảnh có sẵn uống có sẵn sẵn bày ở mọi ngóc Giờ mở cửa: 8:00 Giờ mở cửa: Giờ mở cửa: 8:00 ngách của quán – 23:00 8:00 – 23:00 Giờ – 23:00 Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
- Khách Quán café phù Quán café phù Quán café phù Quán phù hợp với hàng hợp với mọi lứa hợp với mọi lứa hợp với mọi lứa đối tượng KH có tuổi: HS, SV, tuổi tuổi thu nhập tương nhiên viên VP, gđ, đối cao, yêu thích … thiên nhiên và cái đẹp. Kỹ NV hiểu biết về Nhân viên ở đây Thái độ phục vụ Nhân viên thân năng cây cảnh, có kỹ rất nhiệt tình, bình thường thiện, lịch sự của năng pha chế, lịch sự, đồ gọi nhân linh hoạt, lịch sự, hơi lâu viên thân thiện với KH, đồ uống gọi ra nhanh.
- Uy tín Đảm bảo chất Được nhiều Được nhiều Được nhiều lượng sp. Ko gian người dân trung người dân trung người dân trung quán xanhsạch tâm HN biết đến tâm HN biết đến tâm HN biết đến đẹp. Đẩy mạng marketing, tạo dựng thương hiệu, độ uy tín Quảng Quảng cáo trên Chú trọng phục Chú trọng phục Chú trọng phục cáo mạng XH, phát tờ vụ tại quán chưa vụ tại quán vụ tại quán chưa rơi, bạn bè,.. đẩy mạnh quảng chưa đẩy mạnh đẩy mạnh quảng cáo trên mạng quảng cáo trên cáo trên mạng XH XH mạng XH
- Giao Liên kết các app Phục vụ tại quán Phục vụ tại Phục vụ tại quán hàng giao hàng đối với quán đồ ăn, đồ uống.cây cảnh mini nhận giao hàng free (BK 2km) Thiết bị Mặt tiền, mái làm Chậu hoa,cây cối nhiều chậu Diện tích lên đến bằng kính trong xanh mát trần nhà cây xanh, 200m2, Quán có suốt những chậu bằng kính, có hệ diện tích khá nhiều cây xanh và cây nhỏ bày ở thống nước chảy rộng (2 tầng) có tới 3 tầng, mỗi mọi ngóc ngách tản nhiệt và điều trang trí theo tầng thiết kế theo của quán, bàn hòa, wifi phong cách một phong cách ghế gỗ sắp xếp mộc, chủ yếu khác.( có điều theo phong cách là bàn, ghế hòa), wifi mộc, có hệ thống gỗ, có cả tưới nước nhỏ điều hòa và giọt, có ổ cắm, quạt máy, có cả điều hòa và wifi quạt máy, wifi
- Dịch vụ Phục vụ tổ chức Cuối tuần quán chưng bày có cả không gian sau bán party, tổ chức còn phục vụ những chậu trong nhà và ngoài sinh nhật nhỏ nhạc sống cây nhỏ xinh, trời KH thoải mái theo nhu cầu. Có hồ cá koi và lựa chọn chỗ ngồi kệ sách và 1 số các loại sen theo sở thích. Địa bộ đồ chơi phục đá siêu đẹp. điểm checkin vụ nhu cầu giải trí. Mở workshop bán cây cảnh nhỏ vào cuối tháng. Qui mô Nhỏ lẻ Nhỏ lẻ Nhỏ lẻ Trung bình Sản phẩm/Dịch vụ của tôi đặc biệt vì: Là nơi yêu thích của những KH ưa chuộng các loại café với hương vị và CT pha chế độc quyền. Thiết kế theo phong cách vintage mà hiện đại tạo nên không gian đơn giản, đẹp mắt, cuốn hút. Bày trí quán với những chậu, giỏ cây xanh và hoa từ cổng vào đến trần nhà và khắp không gian quán Nhiều loại cây cảnh nhỏ xinh trang trí quán cũng như phục vụ nhu cầu mua hàng của KH
- Thiết kế quán độc đáo với mặt tiền, mái tầng 2 bằng kính giúp quán luôn có ánh sáng TN là 1 địa điểm với view sống ảo tuyệt đẹp đậm chất thiên nhiên cho giới trẻ Phục vụ đa dạng các loại đồ uống, bánh ngọt có CL, hương vị thơm ngon, đẹp mắt đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng KH Sản phẩm/Dịch vụ của tôi so với đối thủ cạnh tranh có những lợi thế sau: Đối thủ cạnh tranh A: + Có dịch vụ giao hàng tận nơi; + đáp ứng nhu cầu về bánh ngọt cây cảnh và đa dạng đồ uống của KH; + view sống ảo tuyệt đẹp + Giao hàng tận nơi + Khách hàng có nhiều ưu đãi khi đến mua hàng + Vị trí ở đường lớn, dễ tìm. Đối thủ cạnh tranh B:
- + Có dịch vụ giao hàng tận nơi; + đáp ứng nhu cầu về cây cảnh và đa dạng đồ uống của KH; + Thái độ phục vụ luôn luôn đặt KH lên đầu tiên + Giá thành sản phẩm rẻ hơn + Có nhiều ưu đãi, khuyến mại Đối thủ cạnh tranh C: + Có dịch vụ giao hàng tận nơi; + đáp ứng nhu cầu về cây cảnh và bánh ngọt của KH; giá cả hợp lý; + cố gắng đảm bảo đồ order đầy đủ, không quên đơn hay nhầm lẫn đơn của KH và ko để KH chờ đợi + Phương diện quảng cáo rộng rãi
- 2, Kế hoạch marketing 2.1. Kế hoạch marketing – sản phẩm 1, café: đen, 2, soda, sinh 3, Bánh ngọt: 4, Đồ ăn 5, cây cảnh nâu, bạc xỉu, tố, nước ép Bánh flan, vặt: bò khô, mini: sen đá, Đặc tính đá xay, hoa quả, trà tiramisu, gà khô, hạt sương rồng, capuccino, chanh, sữa chocolate, hướng nha đam, latte, chua, các Cheesecake, dương, … trầu bà, … Americano, loại đồ uống cupcake, café trứng, theo mùa … Macaron … … Nguyên liệu café hạt rang Hoa quả,sữa Tiệm bánh Mua túi loại Nhập từ xay,bột chua, sữa handmade lớn tại các Tiệm Sen Đá matcha, tươi, đường, Panna Cotta cửa hàng tạp (KD online), đường, sữa đá, siro, kem (Ba hóa uy tín giá thành từ béo,đá,caram chessee, chân Đình,hn) ,giá đảm bảo CL 12.000đ/1 sp en,chocolate, châu (tự làm) thành 6.000 trứng gà,màu ,thạch, 500.000đ/1 thực caramen, sp phẩm,sữa putding, … tươi, … Sản phẩm đi Cốc, ly, tách Chậu cây đi kèm đa dạng kiểu dáng kèm thủy tinh/ xứ/giấy/ nhựa, tách , thìa, ống hút, đĩa Cách bày trí Café rang Sau khi pha Trình bày ra Đóng gói vào Mỗi chậu xay: fin và chế sẽ được đĩa theo yêu tường túi cây được tách đi kèm; đổ ra cốc/ly cầu của KH nhỏ có in ươm trồng các loại cafe tùy từng loại logo quán, có và có kiểu pha máy: sữa thức kèm theo đĩa dáng đa nóng, lớp uống.thêm khi dùng tại dạng, đẹp bọt sữa các loại quán. mắt. (được trang topping theo trí hình vẽ menu/khẩu NT) hoặc vị yêu thích
- bọt trứng của KH, hay thêm các trang trí đẹp loại kẹo mắt, tinh tế nhỏ: socola giúp tăng chip, cảm nhận marshmallow về đồ uống , … của KH Bao Các loại ly, cốc, tách, hộp, … sd ở quán/ mang đi có in logo, địa chỉ,sđt, in các loại bì mẫu mã/câu nói do quán tự thiết kế và đặt xưởng sx theo trend, thịnh hành của giới trẻ. Giá bán 28.000đ – 22.000đ – 8.000đ_ 15.000đ _ 15.000đ_155. 65.000đ. 69.000đ 66.000đ 35.000đ 000đ Chất Chất lượng nhân sự : đội ngũ nhân viên cần cù chăm chỉ, ham học hỏi, yêu thích, lượn hiểu biết vềc cây cảnh, được đào tạo theo tiêu chuẩn: thân thiện, hòa đồng, lịch g sự và tận tâm với khách hàng, có kỹ năng pha chế, linh hoạt trong xử lý tình huống, … Chất lượng dịch vụ : Đảm bảo không gian xanhthoáng mát, đẹp đẽ, VS, đầy đủ các thiết bị sạc điện, làm mát đáp ứng nhu cầu checkin, thư giãn của KH. Chất lượng sản phẩm : Phục vụ những sản phẩm tươi mới, ngon, đẹp mắt, đảm bảo VS, chất lượng 2.2. Kế hoạch marketing – giá Sản phẩm, Dv hay chủng loại sản phẩm 1, cafe 2, đồ uống 3, bánh ngọt 4, Đồ ăn vặt 5, cây cảnh khác mini Giá cả trung 30.000_ TB TB 35.000đ/1 Khô bò, gà : bình của đối 60.000đ 60.000đ/cốc phần bánh 45.000đ/gói thủ cạnh tranh Chi phí ước Càfe rang xay: TB 40.000đ/1 TB 30.000/1 Hướng TB từ tính của tôi 28.000_32.00 cốc phần bánh dương: 25.000_45.00 0đ/ly 15.000đ/gói 0đ/cây Café pha máy: Khô bò, khô
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Một số thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại công ty Lữ hành Hanoitourist
61 p | 687 | 264
-
Báo cáo thực tập: Xây dựng hệ thống mạng trung tâm kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp Khánh Hòa
43 p | 684 | 193
-
Đề tài luận văn “Vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Thiết bị thương mại ”
57 p | 412 | 117
-
Tiểu luận: "Khảo sát kiến thức,thái độ thực hành về nuôi con bằng sữa mẹ của các bà mẹ sau sinh tại Khoa Sản Bệnh viện Trường Đại Học Y Dược Huế"
19 p | 976 | 100
-
Báo cáo: Xu hướng tăng trọng tải tàu biển
18 p | 535 | 94
-
Báo cáo tốt nghiệp: “LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NGAN HÀNG THƯƠNG MẠI, MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ HUY ĐỘNG VỐN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI”
69 p | 586 | 50
-
Luận văn đề tài: Vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Thiết bị thương mại
54 p | 142 | 50
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Thực tiễn áp dụng biện pháp cưỡng chế kê biên tài sản để thi hành án dân sự và một số khuyến nghị"
13 p | 172 | 32
-
BÁO CÁO " NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM SỬ DỤNG VIÊN NHIÊN LIỆU SINH KHỐI TRONG LÒ HƠI TẦNG SÔI "
6 p | 178 | 29
-
Luận văn Thạc sĩ Luật hình sự và Tố tụng hình sự: Thực hành quyền công tố trong giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố theo pháp luật tố tụng hình sự Việt Nam từ thực tiễn tỉnh Quảng Nam
81 p | 42 | 20
-
Báo cáo thực hành Khởi sự kinh doanh: Kinh doanh quần áo thời trang nữ
50 p | 55 | 20
-
Báo cáo: Vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Thiết bị thương mại
59 p | 88 | 19
-
Báo cáo khoa học: Ảnh hưởng tích cực từ dự án tín dụng giải quyết việc làm khu vực nông thôn
6 p | 101 | 14
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU CÁCH CHẤP NHẬN GIÁN TIẾP LỜI MỜI TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT TỪ QUAN ĐIỂM HÀNH VI LỜI NÓI"
6 p | 112 | 11
-
Báo cáo y khoa: "NGHIÊN CứU PHáT HIệN GIảM ĐIềU HOà GEN TRONG MÔ UNG THƯ ĐạI TRựC TRàNG BằNG CÔNG NGHệ MICROARRAY"
6 p | 122 | 10
-
Báo cáo " Khởi tố vụ án theo yêu cầu của người bị hại"
3 p | 120 | 7
-
Báo cáo "Đổi mới nhận thức về hình thức pháp luật "
5 p | 80 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn