Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Thương mại điện tử
229 trang
118 lượt xem
10
0

Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2008

Tiếp theo các báo cáo thương mại điện tử từ năm 2003 đến 2007, báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2008 cũng phản ánh những bước tiến của ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp so với các năm trước đó và những vấn đề quan trọng đối với sự phát triển lâu dài và bền vững của thương mại điện tử.

tieucuu
20/06/2013
Báo cáo thương mại điện tửThương mại điện tử 2008Chính sách thương mại điện tửThương mại điện tử Việt Nam 2008Báo cáo thương mại điện tử năm 2008Thương mại điện tử Việt Nam
Share
/
229
Có thể bạn quan tâm
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024
3 trang
Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm may mặc của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh
Các yếu tố tác động đến quyết định mua trực tuyến sản phẩm may mặc của khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh
18 trang
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
104 trang
Báo cáo nghiên cứu: Thương mại điện tử trên mạng xã hội tại Việt Nam - Một số vấn đề pháp lý
Báo cáo nghiên cứu: Thương mại điện tử trên mạng xã hội tại Việt Nam - Một số vấn đề pháp lý
48 trang
Bài giảng môn Công nghệ Thương mại điện tử: Chương 10 - Nguyễn Đức Cương
Bài giảng môn Công nghệ Thương mại điện tử: Chương 10 - Nguyễn Đức Cương
10 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 10 - Nguyễn Đức Cương
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 10 - Nguyễn Đức Cương
10 trang
Bài giảng môn Thương mại điện tử - ĐH Kinh tế TP.HCM
Bài giảng môn Thương mại điện tử - ĐH Kinh tế TP.HCM
28 trang
Báo cáo: Sự thành công của Wal Mart trong việc áp dụng thương mại điện tử
Báo cáo: Sự thành công của Wal Mart trong việc áp dụng thương mại điện tử
30 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 4: Chính sách và pháp luật
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 4: Chính sách và pháp luật
40 trang
Bài thuyết trình: Building an E-commerce Presence: Websites, Mobile Sites and Apps
Bài thuyết trình: Building an E-commerce Presence: Websites, Mobile Sites and Apps
36 trang
Báo cáo thương mại điện tử: Áp dụng thương mại điện tử và truyền thông qua mạng cho shop giày RIO – vốn đang kinh doanh offline.
Báo cáo thương mại điện tử: Áp dụng thương mại điện tử và truyền thông qua mạng cho shop giày RIO – vốn đang kinh doanh offline.
8 trang
Các chính sách và giải pháp chủ yếu của thương mại điện tử.
Các chính sách và giải pháp chủ yếu của thương mại điện tử.
4 trang
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2012
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2012
117 trang
Báo cáo: Tổng quan về các hoạt động của WTO liên quan tới thương mại điện tử
Báo cáo: Tổng quan về các hoạt động của WTO liên quan tới thương mại điện tử
136 trang
Làm thế nào để viết thư thương mại điện tử hiệu quả?
Làm thế nào để viết thư thương mại điện tử hiệu quả?
3 trang
Đề tài: " Ứng Dụng Công Nghệ Di Động Vào Thương Mại Điện Tử "
Đề tài: " Ứng Dụng Công Nghệ Di Động Vào Thương Mại Điện Tử "
84 trang
Báo cáo ngành kinh tế
Báo cáo ngành kinh tế
16 trang
THƯƠNG MẠI DIỆN TỬ 2008 (V.5)
THƯƠNG MẠI DIỆN TỬ 2008 (V.5)
6 trang
Báo cáo “Tìm hiểu thực trạng bảo mật và an toàn mạng tại Việt Nam”
Báo cáo “Tìm hiểu thực trạng bảo mật và an toàn mạng tại Việt Nam”
19 trang
Đề tài “Một số giải pháp phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử ở Việt Nam”
Đề tài “Một số giải pháp phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử ở Việt Nam”
46 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015