Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
4 trang
167 lượt xem
5
0

Các chính sách và giải pháp chủ yếu của thương mại điện tử.

Đào tạo và tuyên truyền, phổ cập về thương mại điện tử - Phát triển nguồn nhân lực một cách đồng bộ và cân đối trên cơ sở huy động sự đóng góp nguồn lực của toàn xã hội. Trước hết, tập trung đào tạo nguồn nhân lực và sự hỗ trợ đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử giữa các doanh nghiệp lớn.

Tags:

heomap16

Giải pháp chủ yếu của thương mại điện tử

Phát triển thương mại điện tử

Thương mại điện tử

Kinh doanh điện tử

E-Business

Các chính sách thương mại điện tử

Share
/
4

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

27 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển xuất nhập khẩu bền vững của tỉnh Thanh Hóa

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển xuất nhập khẩu bền vững của tỉnh Thanh Hóa

288 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

25 trang
Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu

Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu

23 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy

68 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Đặng Đức Huy

40 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Đặng Đức Huy

19 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - Đặng Đức Huy

31 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

36 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - Đặng Đức Huy

44 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

14 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

80 trang
Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

9 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý nhà nước về thương mại điện tử trong hoạt động tiêu thụ nông sản tại các điểm du lịch nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn La

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý nhà nước về thương mại điện tử trong hoạt động tiêu thụ nông sản tại các điểm du lịch nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn La

85 trang
Ứng dụng mô hình UTAUT2 và nhận thức rủi ro: Nghiên cứu hành vi mua sắm nông sản tươi trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ứng dụng mô hình UTAUT2 và nhận thức rủi ro: Nghiên cứu hành vi mua sắm nông sản tươi trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

16 trang
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN

Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN

16 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

118 trang
Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

8 trang
Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

4 trang
Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

7 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

Tài liệu học tập Quản trị chuỗi cung ứng

192 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 5 - Tác động sự cố đối với môi trường

6 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 4 - Những tình huống khẩn cấp xử lý sự cố cho chở hàng hóa nguy hiểm

13 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 3 - Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

32 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 2 - Đóng gói hàng hóa nguy hiểm

87 trang
Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

Bài giảng Giao nhận và vận chuyển hàng hóa nguy hiểm: Chương 1 - Tổng quan về hàng hóa nguy hiểm

46 trang
Tài liệu học tập Thương mại điện tử

Tài liệu học tập Thương mại điện tử

264 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015