3.4.3. Một số chú ý khi tiếp thị bằng email...................................................................85
3.5. VIRAL MARKETING:.............................................................................................90
3.6. MỘT SỐ SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI TH•C HIỆN MARKETING TRÊN
INTERNET....................................................................................................................................91
CHƯƠNG 4: GIAO DtCH Vw THANH TOÁN ĐIỆN Tv..................................................96
4.1. TỔNG QUAN VỀ GIAO DtCH ĐIỆN Tv Vw THANH TOÁN ĐIỆN Tv.............96
4.1.1. Khái niệm, đặc điểm giao dịch điện tử................................................................96
4.1.2. Mô hình giao dịch điện tử...................................................................................97
4.1.3. Mô hình thanh toán điện tử.................................................................................99
4.2. TIỀN ĐIỆN Tv........................................................................................................100
4.2.1. Khái niệm tiền điện tử.......................................................................................100
4.2.2. Các hình thức tiền điện tử.................................................................................100
4.3. NGÂN HwNG TRÊN M•NG..................................................................................101
4.3.1. Khái niệm ngân hàng trên mạng.......................................................................101
4.3.2. Đặc điểm, trnh năng và các nghiệp vụ chủ yếu của ngân hàng trên mạng........101
4.3.3. Th’ thanh toán...................................................................................................102
4.3.4. Ngân hàng di động............................................................................................108
4.3.5. Kỹ thuật và an toàn thanh toán di động.............................................................109
CHƯƠNG 5: AN TOwN Vw BẢO MŒT THÔNG TIN TRONG......................................113
THƯƠNG M•I ĐIỆN Tv...................................................................................................113
5.1. TỔNG QUAN VỀ AN TOwN Vw BẢO MŒT THÔNG TIN TRONG THƯƠNG
M•I ĐIỆN Tv............................................................................................................................113
5.1.1. Rủi ro trong thương mại điện tử........................................................................113
5.1.2. Yêu cầu cơ bản về an toàn và bảo mật thông tin trong thương mại điện tử......125
5.1.3. Trnh an toàn và bảo mật trong môi trường giao dịch điện tử............................125
5.2. CH“NG CH” SỐ Vw XÁC MINH DANH T•NH...................................................126
5.2.1. Khái niệm cơ bản về chứng chỉ số....................................................................126
5.2.2. “ng dụng của chứng chỉ số...............................................................................127
5.2.3. Các vấn đề cơ bản về xác minh danh trnh trong môi trường Internet...............128
5.3. TƯỜNG LvA...........................................................................................................129
5.3.1. Khái niệm cơ bản về tường lửa.........................................................................129
5.3.2. Tường lửa lọc gói (Packet filtering Firewall)....................................................129
5.3.3. Tường lửa dƒ trạng thái (Stateful Firewall)......................................................130
CHƯƠNG 6: QUẢN TRt LOGISTICS TRONG THƯƠNG M•I ĐIỆN Tv.....................133
6.1. MỘT SỐ VšN ĐỀ CƠ BẢN VỀ LOGISTICS Vw QUẢN TRt LOGISTICS........133
6.1.1. Khái niệm Logistics..........................................................................................133
6.1.2. Vai trƒ của Logistics.........................................................................................135
6.1.3. Lợi rch của Logistics.........................................................................................136
6.1.4. Khái niệm cơ bản về quản trị Logistics.............................................................138
6.2. CH“C NĂNG CƠ BẢN C{A LOGISTICS............................................................139
6.2.1. Chức năng vận tải..............................................................................................139
6.2.2. Quản trị tồn kho.................................................................................................141
6.2.3. Quản trị kho bãi.................................................................................................144
6.2.4. Quản trị thiết kế bao bì và đóng gói..................................................................145
6.3. TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TRONG THƯƠNG M•I ĐIỆN Tv..........................147
6.3.1. Khái niệm phân phối.........................................................................................147
6.3.2. Phân loại các hình thức phân phối....................................................................148
6.3.3. Trung tâm phân phối.........................................................................................151
CHƯƠNG 7: DtCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HwNG TRONG THƯƠNG M•I ĐIỆN Tv
..........................................................................................................................................................158
7.1. CÁC VšN ĐỀ CƠ BẢN VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HwNG..................................158
7.1.1. Khái niệm chăm sóc khách hàng.......................................................................158
4