intTypePromotion=1

Bài thuyết trình: Building an E-commerce Presence: Websites, Mobile Sites and Apps

Chia sẻ: Nguyễn Thị Ngọc Lựu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:36

0
88
lượt xem
9
download

Bài thuyết trình: Building an E-commerce Presence: Websites, Mobile Sites and Apps

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Building an E-commerce Presence: Websites, Mobile Sites and Apps trình bày cách xây dựng website thương mại điện tử, các yếu tố quan trọng trong thiết kế thành công website, các phàn nàn thường gặp của khách hàng về các websites, tìm hiểu về website Thế giới di động.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Building an E-commerce Presence: Websites, Mobile Sites and Apps

  1. Building an E-commerce CHAPTER 4 Presence: Websites, Mobile Sites and Apps Topic 7: Evaluating the effectiveness of e-commerce sites GVHD: TS Nguyễn Quang Trung
  2. Building an E-commerce Presence NHÓM THỰC HIỆN • Đào Phi Lâm • Nguyễn Thái Đức • Trần Ngọc Thương • Dương Thị Xuân Tiên • Nguyễn Hoàng Kiều
  3. NỘI DUNG TRÌNH BÀY 1 Xây dựng website TMĐT 2 Đánh giá website www.thegioididong.com
  4. 1. Xây dựng website TMĐT Thử thách quan trọng  Phát triển mục tiêu kinh doanh rõ ràng. đối với nhà  Hiểu biết cách chọn công nghệ tốt để quản trị đạt được mục tiêu đã đặt ra Yếu tố cần  Nhân sự và năng lực tổ chức xem xét khi  Phần cứng / phần mềm xây dựng  Truyền thông website  Thiết kế site  Phân tích/ lập kế hoạch hệ thống Các bước  Thiết kế hệ thống phát triển hệ  Xây dựng hệ thống thống  Thử  Thực hiện
  5. Các yếu tố quan trọng trong thiết kế thành công website Nhân tố Miêu tả 1. Chức năng Trang web phải hoạt động và load với tốc độ nhanh, hướng khách hàng vào các sản phẩm, dịch vụ. 2. Nhiều thông tin Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các đường link để tìm hiểu thêm về công ty và các sản phẩm 3. Dễ sử dụng Dễ duyệt trang web như quay lại trang khác, điều hướng dễ dàng, dễ tìm kiếm 4. Có nhiều điều Truy cập về cùng một nội dung với nhiều hướng cách thức được đưa ra
  6. Các yếu tố quan trọng trong thiết kế thành công website Nhân tố Miêu tả 5. Dễ thực hiện mua Chỉ cần một hay hai click chuột để tiến sắm hành mua hàng 6. Chức năng đa trình Trang web có khả năng chạy trên nhiều duyệt trình duyệt 7. Đồ họa đơn giản Đồ họa cần tránh cầu kỳ làm người xem rối rắm, khó hiểu, cần tránh các hình đồ họa và nhạc mà khách hàng không điều khiển được 8. Các đoạn text dễ Cần tránh hình ảnh nền làm cho sai hiểu lệch text hoặc làm cho nó khó đọc
  7. Các phàn nàn thường gặp của khách hàng về các websites Yêu cầu khách hàng xem quảng cáo hoặc đoạn giới Không cho sử dụng nút Back thiệu trước khi được xem nội Button của trình duyệt dung Hiện các pop up, quảng cáo Không có thông tin liên hệ Quá nhiều click để xem được Các màn hình, hình động không nội dung cần thiết Các đường links không hoạt Nhạc tự động chơi động
  8. Các phàn nàn thường gặp của khách hàng về các websites Rối rắm về chỉ dẫn, không Thiết kế không chuyên nghiệp có chức năng tìm kiếm Yêu cầu đăng ký hoặc đăng Các dòng text khó đọc do cỡ nhập trước khi xem nội dung chữ, màu sắc, format hoặc đặt hàng Load chậm Lỗi đánh máy Không có hoặc mơ hồ về chính Nội dung không cập nhật sách hoàn trả
  9. ĐÁNH GIÁ WEBSITE THEGIOIDIDONG.COM 1 Giới thiệu 2 Đánh giá
  10. GIỚI THIỆU WEBSITE THEGIOIDIDONG.COM  Là website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với số lượng truy cập hơn 1.200.000 lượt ngày.  Sản phẩm kinh doanh là các thiết bị di động bao gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và các sản phẩm khác
  11. THÀNH TỰU  Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương 2010, 2011, 2012.  Top 5 nhà bán phát triển nhanh nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2010.  Top 500 Fast VietNam 2010 (Thegioididong.com nằm trong top 4).  Nhà bán lẻ được tín nhiệm nhất 4 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009, 2010 (Vietnam Mobile Awards).
  12. 1.CHỨC NĂNG (1/2)  Tốc độ load (IE12): 1s  thegioitructuyen.vn (IE12): 4s  sieuthithe.vn (IE12): 6s
  13. 1.CHỨC NĂNG (2/2)  Hướng khách hàng vào các sản phẩm, dịch vụ
  14. 2. NHIỀU THÔNG TIN (1/3)
  15. 2. NHIỀU THÔNG TIN (2/3)  Khách hàng dễ dàng tìm được thông tin của sản phẩm
  16. 2. NHIỀU THÔNG TIN (3/3)
  17. 3.DỄ SỬ DỤNG (1/5)  Dễ tìm kiếm
  18. 3.DỄ SỬ DỤNG (2/5)  Dễ tìm kiếm
  19. 3.DỄ SỬ DỤNG (3/5)  Điều hướng dễ dàng
  20. 3.DỄ SỬ DỤNG (4/5)  Điều hướng dễ dàng
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2