
1.5.1.1. Tài chính ............................................................................. 29
1.5.1.2. Công nghệ ........................................................................... 30
1.5.1.3. Nhân lực .............................................................................. 30
1.5.1.4. Marketing ............................................................................ 31
1.5.1.5. Quản trị điều hành và văn hóa tổ chức .............................. 31
1.5.1.6. Cơ sở vật chất ..................................................................... 31
1.5.2. Các yếu tố bên ngoài ................................................................. 32
1.5.2.1. Vai trò của khách hàng ....................................................... 32
1.5.2.2. Vai trò của nhà cung ứng ................................................... 33
1.5.2.3. Khả năng của đối thủ cạnh tranh ....................................... 34
1.5.2.4. Các đối thủ tiềm ẩn mới ...................................................... 34
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC ĐẤU
THẦU XÂY LẮP TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TƯ VẤN &
XÂY DỰNG GIAO THÔNG 24-3 ................................................................... 36
2.1. Giới thiệu chung về công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn & xây
dựng giao thông 24-3 ......................................................................................... 36
2.1.1. Giới thiệu quá trình hoạt động của Công ty ........................... 36
2.1.1.1. Tên địa chỉ Công ty trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và xây
dựng giao thông 24-3 ............................................................................... 36
2.1.1.2. Thời điểm thành lập, các mốc quan trọng của Công ty...... 36
2.1.1.3. Quy mô hiện tại của Công ty .............................................. 37
2.1.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trách nhiệm hữu
hạn Tư vấn & xây dựng giao thông 24-3 giai đoạn 2019-2021 .............. 38
2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ ........................................................... 41
2.1.2.1. Chức năng ........................................................................... 41
2.1.2.2. Nhiệm vụ ............................................................................. 41
2.1.2.3. Sơ đồ tổ chức quản lý .......................................................... 42
2.2. Thực trạng xây dựng chiến lược đấu thầu tại Công ty trách nhiệm
hữu hạn tư vấn & xây dựng giao thông 24-3 giai đoạn 2019-2021 ............... 44
2.2.1. Thực trạng xây dựng chiến lược đấu thầu tại Công ty .......... 44
2.2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược đấu thầu xây
lắp tại công ty .............................................................................................. 47
2.2.2.1. Các yếu tố bên trong ........................................................... 47
2.2.2.2. Các yếu tố bên ngoài ........................................................... 55