
iv
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài ........................................................................................... 1
2. Mục tiêu nghiên cứu ...................................................................................... 1
3. Đối tƣợng, phạm vi và thời gian nghiên cứu ................................................ 2
4. Phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................................... 2
5. Ý nghĩa đề tài ................................................................................................ 2
6. Kết cấu đề tài ................................................................................................. 2
CHƢƠNG 1 CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ CÁC NGHIÊN CỨU LIÊN QUAN
ĐẾN NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHO VAY MUA Ô TÔ CHO KHÁCH
HÀNG CÁ NHÂN ............................................................................................ 3
1.1 CƠ SỞ LÝ THUYẾT NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHO VAY MUA Ô TÔ
CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN. .................................................................. 3
1.1.1 Cơ sở lý thuyết về một số vấn đề cơ bản của ngân hàng thƣơng mại ..... 3
1.1.1.1 Khái niệm về ngân hàng ........................................................................ 3
1.1.1.2 Khái niệm về hoạt động ngân hàng ...................................................... 3
1.1.1.3 Chức năng của ngân hàng thương mại ................................................. 3
1.1.2 Những vấn đề cơ bản về hoạt động cho vay của ngân hàng thƣơng mại. 4
1.1.2.1 Khái niệm cho vay ................................................................................. 4
1.1.2.2 Phân loại cho vay .................................................................................. 4
1.1.3 Hoạt động cho vay tiêu dùng ................................................................... 6
1.1.3.1 Khái niệm về cho vay tiêu dùng ............................................................ 6
1.1.3.2 Phân loại cho vay tiêu dùng .................................................................. 6
1.1.4 Khái niệm cho vay mua ô tô .................................................................... 7
1.1.5 Các nhân tố ảnh hƣởng đến nâng cao hiệu quả cho vay mua ô tô của
ngân hàng thƣơng mại ....................................................................................... 7
1.1.5.1 Những nhân tố thuộc về ngân hàng ...................................................... 7
1.1.5.2 Những nhân tố thuộc về khách hàng ..................................................... 8