Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
3 trang
114 lượt xem
11
0

Bí quyết thành công của Instagram

Đằng sau sự thành công của Instagram có rất nhiều điều mà chúng ta nên biết.... Khởi nghiệp chỉ là một ứng dụng nhỏ tạo hiệu ứng cho ảnh trên iPhone, sau 2 năm hoạt động với 11 nhân viên Instagram đã sở hữu cộng đồng người dùng lên đến 30 triệu người và vừa được Facebook mua lại với giá 1 tỉ USD. Hãy cùng nhau điểm qua những đặc điểm làm nên thành công của Instagram và bài học cho các bạn trẻ mê khởi nghiệp....

Từ khoá:

tieucuu

Bí quyết thành công của Instagram

tài liệu thương mại điện tử

bán hàng online

mua bán trên mạng

chiến lược kinh doanh trực tuyến

thành công của Instagram

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam

170 trang
An ninh giao dịch điện tử và thực trạng tại một số trang web bán hàng online ở Việt Nam

An ninh giao dịch điện tử và thực trạng tại một số trang web bán hàng online ở Việt Nam

3 trang
Xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương

Xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến tại Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương

15 trang
Bài tập trắc nghiệm Thương mại điển tử từng chương có đáp án

Bài tập trắc nghiệm Thương mại điển tử từng chương có đáp án

101 trang
Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

7 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website bán hàng bằng Laravel Framework

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website bán hàng bằng Laravel Framework

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Website bán hàng 4 mùa

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Website bán hàng 4 mùa

24 trang
Báo cáo thực tập Kỹ thuật phần mềm: Hệ thống quản lý bán hàng online

Báo cáo thực tập Kỹ thuật phần mềm: Hệ thống quản lý bán hàng online

97 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các website thương mại điện tử được thiết kế bởi công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tổng Lực

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các website thương mại điện tử được thiết kế bởi công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tổng Lực

87 trang
Bài tập môn Phân tích và Thiết kế hệ thống thông tin

Bài tập môn Phân tích và Thiết kế hệ thống thông tin

12 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống quản lý bán hàng trên nền tảng ASP.NET MVC5

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống quản lý bán hàng trên nền tảng ASP.NET MVC5

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu một số động lực thúc đẩy dự định tìm kiếm thông tin và dự định mua hàng trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu một số động lực thúc đẩy dự định tìm kiếm thông tin và dự định mua hàng trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh

79 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Thương mại di động theo hình thức Business-to-Consumer (B2C) trên địa bàn TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Thương mại di động theo hình thức Business-to-Consumer (B2C) trên địa bàn TP.HCM

128 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

6 trang
200 mẫu tiêu đề xuất sắc đăng bán là có người mua

200 mẫu tiêu đề xuất sắc đăng bán là có người mua

19 trang
Bài giảng Bí quyết bán hàng trên Shopee 2018

Bài giảng Bí quyết bán hàng trên Shopee 2018

13 trang
100 bí quyết gia tăng doanh số bán hàng online

100 bí quyết gia tăng doanh số bán hàng online

14 trang
1001 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng online thần tốc

1001 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng online thần tốc

41 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Xây dựng mô hình bán hàng tự động trên internet

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Xây dựng mô hình bán hàng tự động trên internet

32 trang
6 cách xây dựng Fanpage không cần chạy quảng cáo

6 cách xây dựng Fanpage không cần chạy quảng cáo

9 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015