Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Tế - Quản Lý » Quản lý Nhà nước
0 trang
187 lượt xem
18
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Sự hài lòng của người dân là một trong những nhân tố quan trọng phản ánh chất lượng dịch vụ hành chính công do cơ quan hành chính nhà nước cung cấp. Nghiên cứu này tập trung vào việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Nghiên cứu đã khảo sát 227 người dân đang sử dụng dịch vụ hành chính công trên địa bàn nghiên cứu. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exporatory Factor Analysis – EFA) đã xác định được 4 nhóm nhân tố, bao gồm: (1) Năng lực phục vụ của cán bộ; (2) Quy trình và thủ tục phục vụ; (3) Thái độ và mức độ phục vụ; (4) Cơ sở vật chất, có ảnh hưởng đáng kể tới sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số giải pháp tương ứng đã được đề xuất nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn nghiên cứu nói riêng và các địa phương khác trong cả nước nói chung.

Từ khoá:

kaiyuan1121

Dịch vụ hành chính công

Chất lượng dịch vụ

Hành chính dân chủ

Sự hài lòng khách hàng

Quy trình thủ tục hồ sơ

Thái độ phục vụ

Năng lực phục vụ

Share
/
0

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt  Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM

156 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Thuận

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Thuận

106 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh 5

Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh 5

66 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Thủ Đức

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Thủ Đức

97 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng Nai

173 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E - Mobile Banking của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ E - Mobile Banking của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

95 trang
Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

Bàn về ứng dụng 4.0 trong tối ưu hoá chất lượng dịch vụ logistics dựa trên mô hình GAP

16 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận

Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận

117 trang
Thực trạng hài lòng của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên 2021

Thực trạng hài lòng của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Phù Cừ tỉnh Hưng Yên 2021

16 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

13 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ

14 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

12 trang
Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam

144 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh nam Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh nam Đồng Nai

132 trang

Tài liêu mới

Sổ tay hướng dẫn Công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai khi thực hiện chính quyền địa phương 02 cấp

Sổ tay hướng dẫn Công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai khi thực hiện chính quyền địa phương 02 cấp

189 trang
Câu hỏi ôn tập Phân tích chính sách thuế

Câu hỏi ôn tập Phân tích chính sách thuế

18 trang
Tài liệu Quản lý nhà nước về dân số & kế hoạch hóa gia đình (Tài liệu dùng cho Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dân số-kế hoạch hoá gia đình)

Tài liệu Quản lý nhà nước về dân số & kế hoạch hóa gia đình (Tài liệu dùng cho Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dân số-kế hoạch hoá gia đình)

100 trang
Bài giảng Hệ thống hóa kiến thức về Quản lý nhà nước

Bài giảng Hệ thống hóa kiến thức về Quản lý nhà nước

76 trang
Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 7 - Trường ĐH Vinh

Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 7 - Trường ĐH Vinh

52 trang
Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh

Bài giảng Quản lý nhà nước về kinh tế: Chương 5 - Trường ĐH Vinh

49 trang
Tăng cường hoạt động giám sát của hội đồng nhân dân huyện về đầu tư công tại huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội

Tăng cường hoạt động giám sát của hội đồng nhân dân huyện về đầu tư công tại huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội

9 trang
Bộ câu hỏi và đáp án môn kiến thức chung dành cho viên chức mới nhất

Bộ câu hỏi và đáp án môn kiến thức chung dành cho viên chức mới nhất

13 trang
Bài soạn 35 câu hỏi trắc nghiệm/đáp án Luật Viên chức ôn thi công chức viên chức

Bài soạn 35 câu hỏi trắc nghiệm/đáp án Luật Viên chức ôn thi công chức viên chức

11 trang
Bài soạn 25 câu hỏi - đáp án về Luật cán bộ

Bài soạn 25 câu hỏi - đáp án về Luật cán bộ

50 trang
Hỏi – đáp pháp luật về tổ chức chính quyền địa phương ôn thi công chức, viên chức mới nhất

Hỏi – đáp pháp luật về tổ chức chính quyền địa phương ôn thi công chức, viên chức mới nhất

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lý luận về nhà nước và nhà nước Phương Đông năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lý luận về nhà nước và nhà nước Phương Đông năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015