Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng tư duy
5 trang
397 lượt xem
73
0

Chỉ số sáng tạo - CQ Sáng tạo là gì?

Chỉ số sáng tạo - CQ Sáng tạo là gì? Sáng tạo đơn giản là dám nghĩ khác, giám làm khác. Vậy thôi! 1. Ðùa với não bạn một chút! Bạn hãy trả lời trước khi nhìn giải đáp: "Jack được trả 5 đôla cho một lần cưa khúc gỗ ra làm đôi. Vậy Jack được trả bao nhiêu tiền để cưa khúc gỗ ra làm bốn?". "Có 2 người ngồi trước cửa siêu thị và chơi cờ tướng. Họ chơi 5 ván. Mỗi người đều thắng 3 ván. Sao lại thế?". Ðây là giải đáp: Câu 1: 15 đôla, vì...

Từ khoá:

angel_ko_co_canh

khả năng sáng tạo

bí quyết sáng tạo

phát triển trí thông minh

phát triển tư duy

tư duy sáng tạo

Share
/
5

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ  4 - 5 tuổi tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng một số trò chơi, thí nghiệm tạo hứng thú trong hoạt động khám phá khoa học của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng một số trò chơi, thí nghiệm tạo hứng thú trong hoạt động khám phá khoa học của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi

35 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

290 trang
Biện pháp nâng cao năng lực sử dụng các yếu tố tạo hình trong dạy học môn Mĩ thuật theo chủ đề cho học sinh lớp 3 các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Biện pháp nâng cao năng lực sử dụng các yếu tố tạo hình trong dạy học môn Mĩ thuật theo chủ đề cho học sinh lớp 3 các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

8 trang
Dạy học chủ đề STEM theo tình huống có vấn đề môn Giáo dục quốc phòng và An ninh cho sinh viên đại học tại các Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

Dạy học chủ đề STEM theo tình huống có vấn đề môn Giáo dục quốc phòng và An ninh cho sinh viên đại học tại các Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh

8 trang
Ảnh hưởng của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đến hoạt động nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tại trường phổ thông và đề xuất chính sách

Ảnh hưởng của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đến hoạt động nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tại trường phổ thông và đề xuất chính sách

7 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 1 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 1 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

31 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học giải toán có lời văn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học giải toán có lời văn

102 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua dạy giải bài tập hình học

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua dạy giải bài tập hình học

38 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong môn Kỹ thuật ở Tiểu học

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong môn Kỹ thuật ở Tiểu học

80 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

56 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông

290 trang
Hình họa và ký họa nền tảng học tập cho sinh viên ngành Thiết kế nội thất

Hình họa và ký họa nền tảng học tập cho sinh viên ngành Thiết kế nội thất

5 trang
Đại số 10 - Chuyên đề: Mệnh đề và tập hợp - Đặng Việt Đông

Đại số 10 - Chuyên đề: Mệnh đề và tập hợp - Đặng Việt Đông

32 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - Trường ĐH Thương Mại

40 trang
Phát triển tư duy biện chứng duy vật cho sinh viên thông qua giảng dạy học phần Triết học Mác - Lênin ở các trường đại học hiện nay

Phát triển tư duy biện chứng duy vật cho sinh viên thông qua giảng dạy học phần Triết học Mác - Lênin ở các trường đại học hiện nay

3 trang
Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc

Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc

10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp giúp học sinh tiếp cận dạng toán phương trình vô tỷ trong bài thi vào lớp 10 THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp giúp học sinh tiếp cận dạng toán phương trình vô tỷ trong bài thi vào lớp 10 THPT

19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp nâng cao chất lượng trong nghiên cứu khoa học kĩ thuật đối với học sinh cấp THPT ở môn Công nghệ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp nâng cao chất lượng trong nghiên cứu khoa học kĩ thuật đối với học sinh cấp THPT ở môn Công nghệ

35 trang

Tài liêu mới

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp

28 trang
Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng khám phá và phát triển bản thân

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng khám phá và phát triển bản thân

44 trang
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

68 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015