Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Thương mại điện tử
40 trang
503 lượt xem
74
0

Chuyên đề thương mại điện tử: Mô hình kinh doanh B2C

Chuyên đề thương mại điện tử: Mô hình kinh doanh B2C trình bày các nội dung: mô hình kinh doanh, mô hình doanh thu, các mô hình kinh doanh B2C, mô hình bán lẻ, mô hình phí định kỳ, mô hình phí định kỳ cho đại lý du lịch, mô hình phí giao dịch, mô hình phí giao dịch cho môi giới cổ phiếu,... Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh marketing.

hondacodon2006
16/04/2014
Share
/
40
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
54 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang
36 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại điện tử căn bản
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại điện tử căn bản
6 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - Vũ Thị Hải Lý
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - Vũ Thị Hải Lý
50 trang
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 3 - Phát triển ý tưởng và xây dựng kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 3 - Phát triển ý tưởng và xây dựng kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh
25 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chăm sóc sức khỏe năm 2021-2022 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chăm sóc sức khỏe năm 2021-2022 có đáp án
5 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy
36 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Mẫu Hợp đồng nhượng quyền thương mại (Số: 20/DW – VIVA/HĐNQTM)
Mẫu Hợp đồng nhượng quyền thương mại (Số: 20/DW – VIVA/HĐNQTM)
10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc
273 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Định vị bản thân và khởi nghiệp năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần môn Định vị bản thân và khởi nghiệp năm 2023-2024
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Khởi nghiệp kinh doanh năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Khởi nghiệp kinh doanh năm 2023-2024
8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Thương mại điện tử năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Thương mại điện tử năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2023-2024
6 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
27 trang
Chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng kinh tế tuần hoàn dựa trên chuyển đổi số của doanh nghiệp Đà Nẵng
Chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng kinh tế tuần hoàn dựa trên chuyển đổi số của doanh nghiệp Đà Nẵng
14 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện mô hình kinh doanh cho siêu thị Co.opmart Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện mô hình kinh doanh cho siêu thị Co.opmart Đà Nẵng
26 trang
Bài tập nhóm Quản trị kinh doanh 1: Phân tích mô hình kinh doanh của một doanh nghiệp tự chọn
Bài tập nhóm Quản trị kinh doanh 1: Phân tích mô hình kinh doanh của một doanh nghiệp tự chọn
23 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương giới thiệu - ThS. Nguyễn Thị Trần Lộc
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương giới thiệu - ThS. Nguyễn Thị Trần Lộc
4 trang
Tác động của chuyển đổi số đến sự thay đổi mô hình kinh doanh, nghiên cứu định tính cho một số doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tác động của chuyển đổi số đến sự thay đổi mô hình kinh doanh, nghiên cứu định tính cho một số doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ và vừa ở Việt Nam
11 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015