Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
8 trang
161 lượt xem
39
0

Công thức giúp Writing IELTS hiệu quả.

Công thức giúp Writing IELTS hiệu quả .Trong phần thi viết IELTS, thí sinh được yêu cầu viết hai bài trong đó bài đầu tiên là phân tích biểu đồ và bài thứ hai là viết theo chủ đề. Thời gian qui định cho hai bài viết này là 60 phút, trong đó 20 phút được dành ra để phân tích biểu đồ và 40 phút còn lại để viết theo chủ đề.

Từ khoá:

hetmuonnoi

IELTS

test IELTS

tiếng anh du học

bí quyết thi IELTS

kinh nghiệm học IELTS

Writing task 2 IELTS

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

5000 từ vựng Oxford thông dụng - Thanh Tuấn

5000 từ vựng Oxford thông dụng - Thanh Tuấn

305 trang
Bộ từ vựng nói IELTS speaking

Bộ từ vựng nói IELTS speaking

47 trang
Tài liệu học IELTS - Từ vựng và bài viết chủ đề Giáo dục

Tài liệu học IELTS - Từ vựng và bài viết chủ đề Giáo dục

8 trang
11 Đề thi IELTS Writing Task 2

11 Đề thi IELTS Writing Task 2

14 trang
Đề thi thử IELTS Listening có đáp án

Đề thi thử IELTS Listening có đáp án

5 trang
Đề thi thử IELTS Reading

Đề thi thử IELTS Reading

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng tài liệu đọc IELTS để nâng cao khả năng viết cho học sinh chuyên tại trường THPT chuyên Lương Văn Tụy

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng tài liệu đọc IELTS để nâng cao khả năng viết cho học sinh chuyên tại trường THPT chuyên Lương Văn Tụy

39 trang
Quyết định số 533/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 533/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 535/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 535/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 537/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 537/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 1616/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 1616/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 1617/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 1617/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 1618/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 1618/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 1680/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 1680/QĐ-BGDĐT năm 2024

2 trang
Quyết định số 2532/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 2532/QĐ-BGDĐT năm 2024

2 trang
Quyết định số 2597/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 2597/QĐ-BGDĐT năm 2024

2 trang
Quyết định số 3420/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 3420/QĐ-BGDĐT năm 2024

2 trang
Quyết định số 3502/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 3502/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo khóa học IELTS tại các Trung tâm Ngoại ngữ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo khóa học IELTS tại các Trung tâm Ngoại ngữ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

142 trang
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Áp dụng mô hình học tập Blended Learning trong giảng dạy học phần Basic IELTS 1 cho sinh viên theo chương trình đào tạo chất lượng cao năm thứ nhất trường Đại học Thương mại

Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Áp dụng mô hình học tập Blended Learning trong giảng dạy học phần Basic IELTS 1 cho sinh viên theo chương trình đào tạo chất lượng cao năm thứ nhất trường Đại học Thương mại

88 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015