
TR NG ĐH NGO I NG - TIN H C TP.HCMƯỜ Ạ Ữ Ọ
KHOA QU N TR KINH DOANH QU C TẢ Ị Ố Ế
________
C NG HÒA XÃ H I CH NGHĨA VI T NAMỘ Ộ Ủ Ệ
Đc l p – T do – H nh Phúcộ ậ ự ạ
___________
Đ C NG CHI TI T H C PH N Ề ƯƠ Ế Ọ Ầ
1. Thông tin chung v h c ph nề ọ ầ
- Tên h c ph nọ ầ : Ti p th K Thu t s (Digital Marketing)ế ị ỹ ậ ố
- Mã s h c ph n:ố ọ ầ 1425192
- S tín ch h c ph nố ỉ ọ ầ : 2 tín ch ỉ
- Thu c ch ng trộ ươ ình đào tạo c a b c, ngủ ậ ành: B c Đi h c chính quy, ngậ ạ ọ ành QTKDQT, b mônộ
Marketing
- S ti t h c ph n:ố ế ọ ầ
1. Nghe gi ng lý thuy tả ế : 20 ti tế
2. Thảo lu nậ: 5 ti tế
3. Ho t đng theo nhạ ộ óm : 5 ti tế
4. T hự ọc : 100 giờ
- Đn v ph tráchơ ị ụ h c ph n: ọ ầ Khoa Qu n tr Kinh doanh Qu c t / b môn Marketingả ị ố ế ộ
2. H c ph n tr c:ọ ầ ướ
1. H c ph n tiên quy t: Marketing căn b n, Marketing qu c t , Nghiên c u Ti p th , ọ ầ ế ả ố ế ứ ế ị
Th ng m i Đi n tươ ạ ệ ử
3. M c tiêu c a h c ph n:ụ ủ ọ ầ
Môn h c này cung c p cho sinh viên ngành Qu n tr kinh doanh qu c t , b môn Marketing kinhọ ấ ả ị ố ế ộ
t nh ng ki n các khái ni m và h c thuy t quan tr ng v Ti p th K Thu t s (Digitalế ữ ế ệ ọ ế ọ ề ế ị ỹ ậ ố
Marketing). Ti p th K Thu t s là m t trong nh ng hình th c ti p th hi n đi, hi u qu , chiế ị ỹ ậ ố ộ ữ ứ ế ị ệ ạ ệ ả
phí th p. Trên c s hành vi c a ng i tiêu dùng tr c tuy n, các công c c a Ti p th K Thu tấ ơ ở ủ ườ ự ế ụ ủ ế ị ỹ ậ
s cũng khác bi t v i các công c truy n th ng. K thu t, chi n l c và các công c đc số ệ ớ ụ ề ố ỹ ậ ế ượ ụ ượ ử
d ng đ xây d ng Ti p th K Thu t s cho doanh nghi p, nh m giúp sinh viên có l i th c nhụ ể ự ế ị ỹ ậ ố ệ ằ ơ ế ạ
tranh và chuyên nghi p h n trong môi tr ng làm vi c và h c t p chuyên sâu sau này cũng nhệ ơ ườ ệ ọ ậ ư
1