TR NG ĐH NGO I NG - TIN H C TP.HCMƯỜ
KHOA QU N TR KINH DOANH QU C T
________
C NG HÒA XÃ H I CH NGHĨA VI T NAM
Đc l p – T do – H nh Phúc
___________
Đ C NG CHI TI T H C PH N ƯƠ
1. Thông tin chung v h c ph n
- Tên h c ph n : Ti p th K Thu t s (Digital Marketing)ế
- Mã s h c ph n: 1425192
- S tín ch h c ph n : 2 tín ch
- Thu c ch ng tr ươ ình đào to c a b c, ng ành: B c Đi h c chính quy, ng ành QTKDQT, b môn
Marketing
- S ti t h c ph n: ế
1. Nghe gi ng lý thuy t ế : 20 ti tế
2. Tho lu n: 5 ti tế
3. Ho t đng theo nh óm : 5 ti tế
4. T h c : 100 gi
- Đn v ph tráchơ h c ph n: Khoa Qu n tr Kinh doanh Qu c t / b môn Marketing ế
2. H c ph n tr c: ướ
1. H c ph n tiên quy t: Marketing căn b n, Marketing qu c t , Nghiên c u Ti p th , ế ế ế
Th ng m i Đi n tươ
3. M c tiêu c a h c ph n:
Môn h c này cung c p cho sinh viên ngành Qu n tr kinh doanh qu c t , b môn Marketing kinh ế
t nh ng ki n các khái ni m và h c thuy t quan tr ng v Ti p th K Thu t s (Digitalế ế ế ế
Marketing). Ti p th K Thu t s là m t trong nh ng hình th c ti p th hi n đi, hi u qu , chiế ế
phí th p. Trên c s hành vi c a ng i tiêu dùng tr c tuy n, các công c c a Ti p th K Thu t ơ ườ ế ế
s cũng khác bi t v i các công c truy n th ng. K thu t, chi n l c và các công c đc s ế ượ ượ
d ng đ xây d ng Ti p th K Thu t s cho doanh nghi p, nh m giúp sinh viên có l i th c nh ế ơ ế
tranh và chuyên nghi p h n trong môi tr ng làm vi c và h c t p chuyên sâu sau này cũng nh ơ ườ ư
1
giúp ng i h c có th khai thác t i đa c h i kinh doanh trên Internet thông qua hình th c ti p thườ ơ ế
m i m này.
4. Chuân đâu ra:
N i dungĐáp ng CĐR
CTĐT
Ki n th cế 4.1.1. N m đc khái ni m, t m quan tr ng, b n ượ
ch t, các ch c năng c b n c a Digital Marketing ơ
đi v i các doanh nghi p
K1
4.1.2. N m đc môi tr ng Digital Marketing ượ ườ K2
4.1.3 N m đc hành vi tr c tuy n c a ng i ượ ế ườ
tiêu dùng và doanh nghi pK3
4.1.4 Xây d ng, l p k ho ch, t ch c, th c hi n ế
và ki m soát Digital MarketingK4
K năng4.2.1. Có kh năng v n d ng nh ng ki n th c đã ế
h c vào l p k ho ch Digital Marketing cho m t ế
s n ph m/ d án/ doanh nghi p
S1
4.2.2. Phân tích tính hi u qu c a Digital
Marketing
S2
Thái đ4.3.1 Hình thành ý th c k lu t trong h c t p,
đnh h ng cho công vi c t ng tác qua Internet ướ ươ
trong t ng lai.ươ
A1
5. Mô t tóm t t n i dung h c ph n:
H c ph n đc thi t k nh m trang b cho sinh viên nh ng ki n th c c b n v Digital ượ ế ế ế ơ
Marketing, và vi c th c thi các ho t đng qu ng bá s n ph m và d ch v b ng cách s d ng các
2
kênh phân ph i tr c tuy n đnh h ng theo c s d li u nh m m c đích ti p c n khách hàng ế ướ ơ ế
đúng th i đi m, đúng nhu c u, đúng đi t ng v i m c chi phí h p lí. Qua đó, sinh viên có th ượ
v n d ng các ý t ng kinh doanh c a mình vào môi tr ng th c ti n v i m ng Internet, và rút ra ưở ườ
nh ng bài h c kinh nghi m cho mình.
6. Nhi m v c a sinh viên:
Sinh viên ph i th c hi n các nhi m v nh sau: ư
- Tham d t i thi u 80% s ti t h c lý thuy t. ế ế
- Tham gia đy đ 100% gi th c hành/thí nghi m/th c t p và có báo cáo k t qu . ế
- Th c hi n đy đ các bài t p nhóm/ bài t p và đc đánh giá k t qu th c hi n. ượ ế
- Tham d ki m tra gi a h c k .
- Tham d thi k t thúc h c ph n. ế
- Ch đng t ch c th c hi n gi t h c.
7. Đánh giá k t qu h c t p c a sinh viên:ế
7.1. Cách đánh giá: Sinh viên đc đánh giá tích lũy h c ph n nh sau:ượ ư
TT Đi m thành ph n Quy đnhTr ng s M c tiêu
1Đi m chuyên c n S ti t tham d h c/t ng s ti t ế ế 10% 4.3.1
2Đi m bài t p S bài t p nhóm đã làm/s bài t p
đc giaoượ
10% 4.2.1; 4.2.2
3Đi m ki m tra gi a
k
- Báo cáo thuy t trình nhómế
- B t bu c d thi
20% 4.1.1; 4.2.1
4Đi m thi k t thúc ế
h c ph n
- Thi vi t/tr c nghi m (45 phút)ế
- B t bu c d thi
60% 4.1.1; 4.3.1
7.2. Cách tính đi m
3
- Đi m đánh giá thành ph n và đi m thi k t thúc h c ph n đc ch m theo thang đi m 10 (t 0 ế ượ
đn 10), làm tròn đn 0.5.ế ế
- Đi m h c ph n là t ng đi m c a t t c các đi m đánh giá thành ph n c a h c ph n nhân v i
tr ng s t ng ng. Đi m h c ph n theo thang đi m 10 làm tròn đn m t ch s th p phân. ươ ế
8. Tài li u h c t p:
8.1. Giáo trình chính:
[1] The digital consumer technology handbook : a comprehensive guide to devices, standards,
future directions, and programmable logic solutions / Amit Dhir. - AmsterdamBoston, Mass :
Newnes, 2004.
8.2. Tài li u tham kh o:
[2] Digital Business and E-Commerce Management:Strategy Implementation and Practice / Dave
Chaffey. - 6. - Italy : Pearson, 2015
[3] International Marketing : an Asia-Pacific perspective. - 4. - Australia : Prentice Hall, 2010.
Fletcher Richard
[4] E-business or out of Business: Oracle's Roadmap for Profiting in the New Economy,
Barrenechea M. J. , McGraw Hill, 2001
Ngày 15 tháng 06 năm 2015
Tr ng khoaưở
(Ký và ghi rõ h tên)
Ngày 15 tháng 06 năm 2015
T tr ng B môn ưở
(Ký và ghi rõ h tên)
Ngày 15 tháng 06 năm 2015
Ng i biên so nườ
(Ký và ghi rõ h tên)
HUFLIT, ngày tháng 06 năm 2015
Ban giám hi u
** Ghi chú: Đ c ng có th thay đi tu theo tình hình th c t gi ng d y ươ ế
4
5