Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Kế hoạch kinh doanh
26 trang
170 lượt xem
48
0
Đề tài: BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT
Đẩy mạnh đăng ký bảo hộ thương hiệu trong, ngoài nước. Tham gia hội chợ thương mại trong, ngoài nước. Phát hiện sớm vi phạm thương hiệu. Phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp. Xây dựng chiến lược lâu dài
Từ khoá:
ducsang54119
xây dựng thương hiệu
bảo vệ thương hiệu
tạo dựng thương hiệu
bảo hộ thương hiệu
quy trỉnh bảo vệ thương hiệu
thương mại quốc tế
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
26
Có thể bạn quan tâm
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông
Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế
Tác động của giáo dục đại học đến khởi nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các tỉnh ở Việt Nam
Tài liêu mới
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt