Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
31 trang
1366 lượt xem
345
1

Đề tài: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU COCA COLA TẠI VIỆT NAM

Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm. Thương hiệu thường gắn liền với quyềns ở hữu của nhà sản xuất và thường được uỷ quyền cho người đại diện thương mại chính thức.

Từ khoá:

vovanthanh001

coca cola

sản phẩm nước giải khát

nhà sản xuất nước ngọt

thương hiệu nước giải khát

thị trường viêt nam

sản xuất nước ngọt

Share
/
31

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm soát hạn chế tài chính và chi phí đại diện nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm soát hạn chế tài chính và chi phí đại diện nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư tại thị trường Việt Nam

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự tập trung quyền sở hữu và tính thanh khoản cổ phiếu ở thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự tập trung quyền sở hữu và tính thanh khoản cổ phiếu ở thị trường Việt Nam

87 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Vai trò của moment bậc cao đối với tỷ suất sinh lợi kỳ vọng của cổ phiếu tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Vai trò của moment bậc cao đối với tỷ suất sinh lợi kỳ vọng của cổ phiếu tại thị trường Việt Nam

72 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Vàng là tài sản phòng ngừa rủi ro hay tài sản trú ẩn an toàn đối với cổ phiếu tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Vàng là tài sản phòng ngừa rủi ro hay tài sản trú ẩn an toàn đối với cổ phiếu tại thị trường Việt Nam

102 trang
Nghiên cứu phương pháp Von - Ampe hòa tan anot xung vi phân xác định đồng thời hàm lượng vết Zn, Cd, Pb, Cu trong một số siro chữa ho trên thị trường Việt Nam

Nghiên cứu phương pháp Von - Ampe hòa tan anot xung vi phân xác định đồng thời hàm lượng vết Zn, Cd, Pb, Cu trong một số siro chữa ho trên thị trường Việt Nam

8 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam

68 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chính sách nắm giữ tiền mặt, rủi ro và lợi nhuận kỳ vọng - Bằng chứng thực nghiệm tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chính sách nắm giữ tiền mặt, rủi ro và lợi nhuận kỳ vọng - Bằng chứng thực nghiệm tại thị trường Việt Nam

69 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên thị trường Việt Nam

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam

113 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam - Chi nhánh Miền Trung

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam - Chi nhánh Miền Trung

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng cột điện đơn thân của Công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh tại thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng cột điện đơn thân của Công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh tại thị trường Việt Nam

88 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số phương pháp hoàn thiện và phát triển hệ thống kênh phân phối của Công ty VISAN tại thị trường Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số phương pháp hoàn thiện và phát triển hệ thống kênh phân phối của Công ty VISAN tại thị trường Việt Nam

83 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu của điện thoại di động Samsung trên thị trường Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu của điện thoại di động Samsung trên thị trường Việt Nam

27 trang
Phân tích môi trường làm việc tại doanh nghiệp: Trường hợp Công ty Coca-cola (The Coca-Cola Company)

Phân tích môi trường làm việc tại doanh nghiệp: Trường hợp Công ty Coca-cola (The Coca-Cola Company)

8 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

375 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty TNHH dệt may Hưng Thịnh trên thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty TNHH dệt may Hưng Thịnh trên thị trường Việt Nam

109 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng: Nghiên cứu điển hình ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng: Nghiên cứu điển hình ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng: Nghiên cứu điển hình ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ của người tiêu dùng: Nghiên cứu điển hình ứng dụng kết nối vận tải tại thị trường Việt Nam

208 trang

Tài liêu mới

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

65 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

88 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

56 trang
Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

30 trang
Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

17 trang
Báo cáo thực tập Quản trị Du lịch và Ngôn ngữ Quốc tế: Công ty TNHH Du lịch lữ hành Cánh Diều Vàng

Báo cáo thực tập Quản trị Du lịch và Ngôn ngữ Quốc tế: Công ty TNHH Du lịch lữ hành Cánh Diều Vàng

27 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Worldwide Partner Logistics Việt Nam

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Worldwide Partner Logistics Việt Nam

47 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

48 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng order cho quán cà phê

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng order cho quán cà phê

86 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả phân phối dịch vụ giao nhận tại Hải Phòng: Ứng dụng hệ thống gợi ý phát triển ứng dụng báo giá tự động

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả phân phối dịch vụ giao nhận tại Hải Phòng: Ứng dụng hệ thống gợi ý phát triển ứng dụng báo giá tự động

60 trang
Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh: Quản trị công nghệ và chuyển đổi số

Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh: Quản trị công nghệ và chuyển đổi số

8 trang
Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian

Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian

50 trang
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015