
STT NOI DUNG DAP AN
1 Khi m t khách hàng phàn nàn, anh ta:ộ
Luôn đúng.
H u nh đúng.ầ ư
Luôn d i trá.ố
Luôn là khách hàng. 1
2 Nh ng khách hàng hay phàn nàn là ng i:ữ ườ
Có tu i th không h nh phúc.ổ ơ ạ
Có b n tính cáu k nh di truy n.ả ỉ ề
Có v n đ trong các m i quan h c b n c a h .ấ ề ố ệ ơ ả ủ ọ
1
3 Ph n th ng l n nh t dành cho các nhân viên d ch v khách hàng là:ầ ưở ớ ấ ị ụ
Nh ng c c bông đ nhét vào tai và các túi cát đ đ m.ữ ụ ể ể ấ
Thu c gi m căng th ng th n kinh hay các thu c ch a đau đ u khác.ố ả ẳ ầ ố ữ ầ
S công nh n và c m kích.ự ậ ả 1
Các khoá h c ki m soát c n gi n d .ọ ể ơ ậ ữ
4 CRM là vi t t t c a c m t :ế ắ ủ ụ ừ
Customers Rarely Matter (Nh ng v n đ hi m liên quan t i khách hàng).ữ ấ ề ế ớ
Can’t Remember Much (Không th nh nhi u).ể ớ ề
Communicating Random Meaning (Giao ti p ng u nhiên).ế ẫ
Customers Rudimentarily Managed (Qu n lý s b khách hàng).ả ơ ộ
Customer Relationship Management (Qu n lý m i quan h khách hàng).ả ố ệ 1
5 Nh ng khách hàng phàn nàn mong mu n …ữ ố
M t vài đi u không mang ý nghĩa gì c .ộ ề ả
Đ c l ng nghe và xác nh n các ý ki n c a h .ượ ắ ậ ế ủ ọ 1
X h i.ả ơ
Đ c tr thành c đông hàng đ u c a công ty.ượ ở ổ ầ ủ
6 Các phòng ban D ch v Khách hàngị ụ
Là n i đón ti p khách hàngơ ế
Là ng i đ n sau đ “d n d p” nh ng m c m do các phòng ban khác gây nên. ườ ế ể ọ ẹ ữ ắ ớ
Xây d ng lòng trung thành c a khách hàng.ự ủ
1
7 M t công ty đ c xem là có đ nh h ng t i khách hàng s :ộ ượ ị ướ ớ ẽ
Ph i đ c p t i d ch v khách hàng trong b n b cáo nhi m v .ả ề ậ ớ ị ụ ả ố ệ ụ
Ít nh t 18,3% nhân viên làm vi c trong phòng ban d ch v khách hàng.ấ ệ ị ụ
Các nhà qu n lý đã t ng tr i qua v trí nhân viên d ch v khách hàng.ả ừ ả ị ị ụ
D ch v khách hàng ph i đ c nh n m nh trong m i phòng ban.ị ụ ả ượ ấ ạ ọ 1
8 Trung tâm đi n tho i khách hàng đ c xác đ nh nh :ệ ạ ượ ị ư
T ng đài đi n tho iổ ệ ạ
N i làm xói mòn l i nhu n. ơ ợ ậ
1
9 Chăm sóc Khách hàng là
M t ch ng trình chăm sóc y t cho các khách hàng. ộ ươ ế
M t c m t láy đúng m t và r t b t m t trong các tài li u qu ng cáo c a công ty.ộ ụ ừ ố ấ ắ ắ ệ ả ủ
M t ch ng trình m i n i mà các khách hàng t mình chăm sóc cho b n thân. ộ ươ ớ ơ ự ả
1
10 Văn hoá D ch v khách hàng là:ị ụ
Ph c v khách hàng m t cách có văn hóaụ ụ ộ
Nh ng tài li u h ng d n v cách th c ph c v khách hàng ữ ệ ướ ẫ ề ứ ụ ụ
Đang giúp b n nh n ra nh ng khi m khuy t và nh ng v n đ không m y hi u qu trong ạ ậ ữ ế ế ữ ấ ề ấ ệ ả
công ty c a b n.ủ ạ
Là nh ng nhân v t ch ch t đ hi u c u trúc hành vi c a khách hàng và các nghiên c u ữ ậ ủ ố ể ể ấ ủ ứ
th tr ng. ị ườ
N i nh ng cu c đi n tho i ôn hoà cùng t n t i v i nh ng cu c đi n tho i t do và dè ơ ữ ộ ệ ạ ồ ạ ớ ữ ộ ệ ạ ự
d t.ặ
N i các l i phàn nàn và v n đ r c r i c a khách hàng đ c gi i quy t hay h tr gi i ơ ờ ấ ề ắ ố ủ ượ ả ế ỗ ợ ả
quy t m t cách th u đáo. ế ộ ấ
M t tri t lý mà t i đó khách hàng đ c bao b c trong m t s quan tâm chu đáo, th m chí ộ ế ạ ượ ọ ộ ự ậ
c tr c khi v n đ phát sinh. ả ướ ấ ề