đ thi gi i quy t tình hu ng môn marketing căn b n ế
(VnEcon.vn)
Các b n i gi i quy t tình hu ng này th sao nha, tình hu ng môn Marketing nè ơ ế
Công ty A là công ty kinh doanh d ch v m ng thông tin di đ ng trên đ a bàn thành ph
H Chí Minh. G n đây công ty B quy t đ nh h giá c c cho khách hàng c a công ty, ế ướ
quy t đ nh này làm nh h ng m nh đ n th tr ng đ ch v thông tin di đ ng: sế ưở ế ườ
khách đăng ký d ch v c a hãng B tăng lên làm cho th tr ng tr nên sôi đ ng h n. ườ ơ
M t s thành viên c a h i đ ng qu n tr công ty A đ ngh tr đũa công ty B b ng
cách h giá c c ngang b ng ho c th p h n giá c a công ty B. m t s khác cho r ng ướ ơ
không nên h giá, nh ng bù l i công ty s tăng c ng các ho t đ ng chiêu th và nâng ư ườ
cao ch t l ng ph c v cho khách hàng. ượ
Yêu c u:
1. Hãy phân tích tình hình và ph n ng c a công ty d ch v thông tin khác trên th
tr ng? ườ
2. Gi s n u b n là ng i đ a ra quy t đ nh c a công ty b n s gi i quy t nh th ế ườ ư ế ế ư ế
nào?
Hãy nêu rõ lý do n u ch n m t trong hai quan đi m trên? Ho c m t gi i pháp khácế
ngoài hai ý ki n trên?ế