đ thi gi

ả i quy t tình hu ng môn marketing căn b n

ế ả (VnEcon.vn)

Các b n i gi i quy t tình hu ng này th sao nha, tình hu ng môn Marketing nè ạ ơ ả ử ế ố ố

ị ộ ố ồ ầ ế ị ụ ạ ế ị ế ạ ng m nh đ n th tr ị ườ ạ ng đ ch v thông tin di đ ng: s ở ủ ộ ộ ị ả ặ ằ ấ ơ i công ty s tăng c ằ c ngang b ng ho c th p h n giá c a công ty B. m t s khác cho r ng ộ ố ủ ng các ho t đ ng chiêu th và nâng ườ ạ ộ ạ ị Công ty A là công ty kinh doanh d ch v m ng thông tin di đ ng trên đ a bàn thành ph ị c cho khách hàng c a công ty, H Chí Minh. G n đây công ty B quy t đ nh h giá c ướ ố quy t đ nh này làm nh h ị ụ ưở ả ng tr nên sôi đ ng h n. khách đăng ký d ch v c a hãng B tăng lên làm cho th tr ơ ị ườ ụ ủ M t s thành viên c a h i đ ng qu n tr công ty A đ ngh tr đũa công ty B b ng ằ ộ ố ị ả ề ị ủ ộ ồ cách h giá c ướ ạ không nên h giá, nh ng bù l ạ ẽ ng ph c v cho khách hàng. cao ch t l ấ ượ ư ụ ụ

ả ứ ụ ị ị

s n u b n là ng i quy t nh th ng? ả ử ế i đ a ra quy t đ nh c a công ty b n s gi ủ ạ ẽ ả ườ ư ế ị ạ ư ế ế

i pháp khác ế ể ặ ả ọ ộ ộ Yêu c u:ầ 1. Hãy phân tích tình hình và ph n ng c a công ty d ch v thông tin khác trên th ủ tr ườ 2. Gi nào? Hãy nêu rõ lý do n u ch n m t trong hai quan đi m trên? Ho c m t gi ngoài hai ý ki n trên? ế