HỌ TÊN : .............................................................................................

KTĐK – HỌC KÌ I (NH:2017– 2018) MÔN TIN HỌC – LỚP 2 HỌC SINH LỚP : ....................................................................... SỐ BÁO DANH

GIÁM THỊ

TRƯỜNG : ..........................................................................................

THỜI GIAN 35 Phút

SỐ THỨ TỰ

LÝ THUYẾT

THỰC HÀNH

LỜI PHÊ CỦA GIÁM KHẢO

ĐIỂM

A. LYÙ THUYEÁT: (5điểm = 10 phút)

I. Em hãy khoanh tròn vào chữ cái đứng trước ý trả lời đúng cho các câu:(1,2,3,4)

1. Bieåu töôïng naøo duøng ñeå khôûi ñoäng trò chơi trí tuệ Maths Circus : (1điểm)

B. C. A.

2. Trong phần mềm Paint, biểu tượng nào dùng để chọn hình tự do là?(1 điểm)

A.

B.

C.

3. Để vẽ hình vuông hoặc hình tròn, khi vẽ em giữ phím gì ?(1điểm)

A. Ctrl B. Alt C. Shift

4. Để sao chép mẫu vẽ em sẽ thực hiện:(1 điểm)

A. Giữ phím Ctrl + nhấp trái chuột

B. Giữ phím Ctrl + nhấp đúp chuột

C. Giữ phím Ctrl + giữ trái chuột + rê chuột

5. Em hãy nối các biểu tượng vào cột công dụng cho đúng:(1điểm)

Công dụng Biểu tượng

  Phóng to , thu nhỏ  Vẽ đường cong  Tẩy xóa  Tô màu

B. THỰC HÀNH: (5 ñieåm- 25 phút)

Em haõy chọn một trong hai hình để thöïc hieän baøi thöïc haønh vôùi caùc yeâu caàu sau:

Em hãy dùng các công cụ đã học, vẽ một trong hai bức tranh sau, sau đó tô màu theo ý em

Lưu tập tin ổ đĩa D:\ Tên – lớp – mã số.(1 điểm)

1/ Mở chương trình Paint (1 điểm) 2/ thích(3 điểm). 3/