Giới thiệu tài liệu
Đề thi này phân tán về vấn đề quan trọng liên quan đến loại hình mối quan hệ giữa các ý nghĩa lý luận (argumentative essay) và các phương pháp chứng minh (proof methods). Nó giúp đánh giá tốt các kỹ thuật sử dụng cho việc nghiên cứu, lựa chọn và áp dụng các phương pháp chứng minh trong một bài đề thi loại hình ý nghĩa lý luận.
Đối tượng sử dụng
Nhóm học sinh, nhà trưởng nhà viết bài giảng.
Nội dung tóm tắt
Đề thi này có chế độ câu hỏi theo dõi tính chỉ tiêu, kỹ năng suy luận và phân tán về vấn đề quan trọng liên quan đến loại hình mối quan hệ giữa các ý nghĩa lý luận (argumentative essay) và các phương pháp chứng minh (proof methods). Tuy nhiên, đề thi này không chỉ trang bị cho học sinh một số câu hỏi thuần túy liệu kênh thương phạm mà còn cung cấp một kinh nghiệm và một kiểm tra kỹ lưỡng về kỹ năng suy luận của học sinh. Đề thi này chỉnh sửa, trang bị cho học sinh một số câu hỏi liên quan tới việc xác định loại phương pháp chứng minh (evidence types) và phân loại các phương pháp chứng minh (proof methods). Học sinh sẽ phải sử dụng các kiến thức, kỹ năng suy luận và áp dụng các phương pháp để giải quyết các câu hỏi theo yêu cầu. Đề thi có chứa một số câu hỏi liên quan tới việc soạn ý nghĩa lý luận (composing argumentative essays) và áp dụng các phương pháp chứng minh (proof methods). Có thể không mọi người biết, nhưng trong các khoa học hạng mục luyện tập, một ý nghĩa lý luận (argumentative essay) là loại bài viết hay văn bản phân tán về vấn đề trong đó một người viết chia sẻ các ý kiến, nghĩa luận và chứng minh quan trọng. Một phương pháp chứng minh (proof method) là một công cụ dùng để tìm kiếm và áp dụng thông tin để giải thích, chứng minh một trả lời hoặc một cái nghĩa quan trọng. Trong đề thi này, học sinh sẽ phải suy luận và áp dụng các kiến thức, kỹ năng suy luận và các phương pháp chứng minh để giải quyết các câu hỏi. Các câu hỏi liên quan tới việc suy luận trình bày, chia sẻ thông tin và áp dụng các phương pháp chứng minh để giải thích những gì một người viết chia sẻ trong một ý nghĩa lý luận. Học sinh sẽ cần tập trung vào việc suy luận, phân tán về vấn đề, áp dụng các kiến thức, kỹ năng suy luận và các phương pháp chứng minh để giải thích các trả lời cho các câu hỏi.